คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สำหรับเครื่องที่จำหน่ายจาก AIS จะรับประกันตามมาตรฐานของ Apple อย่างแน่นอนครับ หากคุณ chet9762 พบปัญหาตัวเครื่องสามารถนำเข้าศูนย์บริการ AIS Shop สาขาดังนี้ได้นะครับ

ที่สาขาจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบและแจ้งข้อมูลให้ทราบนะครับ


ที่สาขาจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบและแจ้งข้อมูลให้ทราบนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถ้าซื้อ iPhone 6+ จากตัวแทนของไทยมาใช้งาน แล้วเครื่องงอจากการใช้งานปรกติ จะสามารถเคลมได้เหมือนเมืองนอกเค้ามั้ยครับ??
AIS, TRUE MOVE H, iStudio, iStudio by comseven และอื่นๆที่ผมไม่รู้
ถ้าเครื่องที่ซื้อมาแล้วใช้งานปกติแล้วเกิดอาการงอ อย่างที่เมืองนอกเค้าเป็นกัน จะสามารถเคลมได้มั้ยครับ
เพราะผมอ่านจากเว็บหลายๆที่เช่น
http://www.macstroke.com/28374/apple-isnt-ignoring-bendgate-will-replace-affected-devices
พบว่าตอนนี้ทาง Apple เริ่มออกมารับผิดชอบ และให้คำตอบว่า “เปลี่ยนให้ แต่ต้องขึ้นกับดุลพินิจของพนักงานที่ Genius Bar”
ซึ่งการพิจารณาในเรื่องนี้พนักงาน Genius Bar จะทำการตรวจสอบโดยใช้หลักวิธี Visual Mechanical Inspection ในการทดสอบ ซึ่งถ้าเป็นปัญหาที่มาจากการใช้งานตามปกติ
แต่ผมไม่รู้ว่าเมื่องไทยเราจะมี Genius Bar หรือไม่??
และถ้ามันเกิดมันงอจากการใช้งานปกติจริง แล้วจะต้องส่งเคลมเข้าศูนย์ที่ซื้อมาแล้วนั้น?? จะตีมึนไม่รับเคลมหรือไม่???
เพราะผมเชื่อว่า iPhone6/6+ ที่พร้อมจะวางขายในไทยวันที่ 31 ตุลาคมหรือพรุ้งนี้ ต้องเป็น Lot มือถือที่พร้อมจะมีความเสี่ยงต่อการงอ แน่นอน
ตอบคำถามทีครับ