แค่ระยะ 2-3 เดือนหลังมานี้ ผมจะจ่ายค่าบริการต่างๆของทรู ทั้ง true vision,true online,truemove h
โดยจ่ายผ่านทาง iservice เพราะมันเกิดความผิดพลาดได้น้อยกว่าการที่ผมไปจ่ายกับทางพนักงาน
ซึ่งจ่ายค่าบริการต่างๆของผม ผิดตลอด 3 เดือนติด
แต่ 2-3 วันมานี้ iservice ระบบทำงานช้ามาก และค้างไม่สามารถกดชำระเงินได้ วันนี้(29/10/57)
ผมจึงเดินทางมาจ่ายค่าบริการต่างๆเอง
และเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายมากสำหรับระยะเวลาการให้บริการ เพราะหลังจากที่ผมกดบัตรคิวของทรูแล้ว
ผมสามารถลงไปชั้น 2 เพื่อจากค่าบริการของ AIS และ DTAC ได้เสร็จภายในระยะอันรวดเร็ว
แต่สำหรับทรูนั้น ผมแค่อยากจะแนะนำนะครับ คุณจะทำช่องเคาเตอร์สำหรับจ่ายเงินทำไมหลายช่องครับ
ในเมื่อคุณไม่เปิดใช้งาน และอย่าบอกว่าคนน้อยนะครับ เพราะขณะเป็นเวลา 17:16 น.แล้ว
ผมมานั่งรอตั้งแต่ คนยังมีไม่มากจนขณะที่กำลังพิมพ์อยู่นี้ ไม่มีที่สำหรับให้ลูกค้าที่พึ่งมานั่งรอแล้วครับ
อยากให้ช่วยบริหารจัดการเวลาให้ดีกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ
ท่านไหนเคยไปจ่ายค่าบริการของ truemove ที่ฟอร์จูนชั้น 4 บ้างครับ(ย้ายจากชั้น 3)
โดยจ่ายผ่านทาง iservice เพราะมันเกิดความผิดพลาดได้น้อยกว่าการที่ผมไปจ่ายกับทางพนักงาน
ซึ่งจ่ายค่าบริการต่างๆของผม ผิดตลอด 3 เดือนติด
แต่ 2-3 วันมานี้ iservice ระบบทำงานช้ามาก และค้างไม่สามารถกดชำระเงินได้ วันนี้(29/10/57)
ผมจึงเดินทางมาจ่ายค่าบริการต่างๆเอง
และเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายมากสำหรับระยะเวลาการให้บริการ เพราะหลังจากที่ผมกดบัตรคิวของทรูแล้ว
ผมสามารถลงไปชั้น 2 เพื่อจากค่าบริการของ AIS และ DTAC ได้เสร็จภายในระยะอันรวดเร็ว
แต่สำหรับทรูนั้น ผมแค่อยากจะแนะนำนะครับ คุณจะทำช่องเคาเตอร์สำหรับจ่ายเงินทำไมหลายช่องครับ
ในเมื่อคุณไม่เปิดใช้งาน และอย่าบอกว่าคนน้อยนะครับ เพราะขณะเป็นเวลา 17:16 น.แล้ว
ผมมานั่งรอตั้งแต่ คนยังมีไม่มากจนขณะที่กำลังพิมพ์อยู่นี้ ไม่มีที่สำหรับให้ลูกค้าที่พึ่งมานั่งรอแล้วครับ
อยากให้ช่วยบริหารจัดการเวลาให้ดีกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ