เมื่อวันที่ 8ต.ค. 57ได้รับเครื่องมาจากDtac on line
ปรากฏว่าเครื่องมีปัญหาแค่ ถาดใส่simไม่ยอมเด้งออกมา
ในวันที่ 11ผม เลยพยายามactivateโดยใช้ wifiสำเร็จ
สามารถใช้เครื่องได้หมดทุกประการ เพียงแต่ต้องดึงสัญญาณมาจากwifi
ซึ่งไม่สะดวกเลยในการใช้งานจริง
สงสัยเหมือนกันว่าdtac onlineส่งเครื่องมาให้ผิดรึป่าว
สั่งแบบwith cellularนะ ไม่ใช่ เอาแค่ wifi
คราวนี้ วันอาทิต ที่ 12ผมก้อไป ศูนย์ dtac ที่สาขาสยาม พารากอน ชั้น4
พนักงานแจ้งว่า ทาง dtac ไม่มีนโยบายรับเคลมเครื่อง ipad รับเคลมแต่ iphoneเท่านั้น
สรุปคือผมต้องวิ่งเรื่องไปเคลียร์เอง (สรุปคงเพราะความซ่วยของตัวตูเองมั๊งเนี้ยะ อันนี้คิดในใจ)
พนักงานdtacให้ที่อยู่ ศูนย์i service ของ appleมา เจ้ากรรม มันปิดวันอาทิตย์ทุกศูนย์เลย
ตูต้องลางาน วันจันทร์ มาเคลมipadหรือไงเนี้ยะ
สุดท้าย ตอนแรกคิดว่าตัวเองโชคดี หาศูนย์เจอที่ เปิด วันอาทิต เป็นi serviceของ สาขา สยามดิจิตอลเกตเวย์ชั้น4 เลยรีบเคลมเครื่องทันที
พนักงงานบอกให้รอ อีก สอง สามอาทิต จะติดต่อกลับไป
วันจันที่ 20 พนักงาน i service digital gate way ติดต่อกลับมา บอกว่า เสียใจด้วย ทางสิงคโปร ศูนย์appleที่นั้น ไม่รับเคลม
กรุณาเอาเบอร์ โทรไปเคลียร์ด้วยตัวเอง (กรรมของกูอีกแล้ว สรุป ตอนนี้เหมือนลูกบอล โดย เตะไป เตะมา)
ผมรวบรวมกำลังใจ ผ่านมาจะ 1เดือนแล้ว ยังไม่ได้ใช้เครื่องเลย ปกติ ก้อสั่งของon lineบ่อยนะครับ ไม่เคยมีปัญหา
คราวนี้ ทำไม ซ่วยขนาดนี้
พอโทรไปคุยที่ สิงคโปร พนักงาน พูดจาไม่ดีเลยครับ บอกว่า เครื่องผม เสียนั้น เสียนี้ ยัดเยียดข้อหามากมาย ทั้งๆที่ เครื่องผมเป็นแค่ อาการเดียวเอง
อารมณ์ เหมือนโดนยัดยาเสพติดเลยครับ แต่ข้อสรุปสุดท้ายคือ เค้าไม่รับเคลม ถ้าจะให้ซ่อม ต้องเสียค่าเคลม 8000บาท แม่เจ้า
สุดท้าย โทรไปบอก ศูนย์เมืองไทยappleว่าเอาไงดี
พนักงานapple บอกให้ผมไปรับเครื่องกลับ แล้วให้ไปเคลียร์กับ Dtacเอง
กำเวง เอาอีกแล้ว
เหมือนตัวเองเป็นลูกบอล โดนเตะไป เตะมา
ลองทายดูสิครับ ถ้าผมกลับไป ศูนย์Dtacเค้าจะบอกให้ผมทำยังไง
เพื่อนๆช่วยผมหาวิธีรับมือหน่อยครับ
ซื้อipadmini2มาจาก Dtac on line แล้วถาดใส่simไม่เด้งออกมา แต่ศูนย์ Dtac ไม่รับผิดชอบ บอกให้ไปเคลมกับappleเอง
ปรากฏว่าเครื่องมีปัญหาแค่ ถาดใส่simไม่ยอมเด้งออกมา
ในวันที่ 11ผม เลยพยายามactivateโดยใช้ wifiสำเร็จ
สามารถใช้เครื่องได้หมดทุกประการ เพียงแต่ต้องดึงสัญญาณมาจากwifi
ซึ่งไม่สะดวกเลยในการใช้งานจริง
สงสัยเหมือนกันว่าdtac onlineส่งเครื่องมาให้ผิดรึป่าว
สั่งแบบwith cellularนะ ไม่ใช่ เอาแค่ wifi
คราวนี้ วันอาทิต ที่ 12ผมก้อไป ศูนย์ dtac ที่สาขาสยาม พารากอน ชั้น4
พนักงานแจ้งว่า ทาง dtac ไม่มีนโยบายรับเคลมเครื่อง ipad รับเคลมแต่ iphoneเท่านั้น
สรุปคือผมต้องวิ่งเรื่องไปเคลียร์เอง (สรุปคงเพราะความซ่วยของตัวตูเองมั๊งเนี้ยะ อันนี้คิดในใจ)
พนักงานdtacให้ที่อยู่ ศูนย์i service ของ appleมา เจ้ากรรม มันปิดวันอาทิตย์ทุกศูนย์เลย
ตูต้องลางาน วันจันทร์ มาเคลมipadหรือไงเนี้ยะ
สุดท้าย ตอนแรกคิดว่าตัวเองโชคดี หาศูนย์เจอที่ เปิด วันอาทิต เป็นi serviceของ สาขา สยามดิจิตอลเกตเวย์ชั้น4 เลยรีบเคลมเครื่องทันที
พนักงงานบอกให้รอ อีก สอง สามอาทิต จะติดต่อกลับไป
วันจันที่ 20 พนักงาน i service digital gate way ติดต่อกลับมา บอกว่า เสียใจด้วย ทางสิงคโปร ศูนย์appleที่นั้น ไม่รับเคลม
กรุณาเอาเบอร์ โทรไปเคลียร์ด้วยตัวเอง (กรรมของกูอีกแล้ว สรุป ตอนนี้เหมือนลูกบอล โดย เตะไป เตะมา)
ผมรวบรวมกำลังใจ ผ่านมาจะ 1เดือนแล้ว ยังไม่ได้ใช้เครื่องเลย ปกติ ก้อสั่งของon lineบ่อยนะครับ ไม่เคยมีปัญหา
คราวนี้ ทำไม ซ่วยขนาดนี้
พอโทรไปคุยที่ สิงคโปร พนักงาน พูดจาไม่ดีเลยครับ บอกว่า เครื่องผม เสียนั้น เสียนี้ ยัดเยียดข้อหามากมาย ทั้งๆที่ เครื่องผมเป็นแค่ อาการเดียวเอง
อารมณ์ เหมือนโดนยัดยาเสพติดเลยครับ แต่ข้อสรุปสุดท้ายคือ เค้าไม่รับเคลม ถ้าจะให้ซ่อม ต้องเสียค่าเคลม 8000บาท แม่เจ้า
สุดท้าย โทรไปบอก ศูนย์เมืองไทยappleว่าเอาไงดี
พนักงานapple บอกให้ผมไปรับเครื่องกลับ แล้วให้ไปเคลียร์กับ Dtacเอง
กำเวง เอาอีกแล้ว
เหมือนตัวเองเป็นลูกบอล โดนเตะไป เตะมา
ลองทายดูสิครับ ถ้าผมกลับไป ศูนย์Dtacเค้าจะบอกให้ผมทำยังไง
เพื่อนๆช่วยผมหาวิธีรับมือหน่อยครับ