สวัสดีค่ะ
คือดิฉันใช้ais3g รายเดือนค่ะ โดยมีพี่เป็นคนจดทะเบียนโปนโมชั่นให้ โดยใช้เป็นโปร ismart 599บาท โดยเดือนที่1-10จ่าย299บาท หลังจากนั้นจ่าย599บาท อย่างที่ดิฉันแจ้งไปข้างต้นว่าพี่เป็นคนจัดการเรื่องโปรโมชั่นให้ค่ะ
พอมาวันนี้ดิฉันจะไปชำระค่าโทรศัพท์พบว่าค่าโทรศัพท์สูงกว่าปกติ คือเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้มาก ค่าโทรจะอยู่ที่ประมาณ300บาททุกเดือนๆ จนมาเดือนนี้มัน600กว่าบาท เลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์เค้าบอกว่าหมดโปรมา1-2เดือนแล้ว โดยที่ดิฉันไม่ทราบมาก่อน จากการที่ใช้เครือข่ายอื่นด้วยเค้าจะมีmsgมาแจ้งบอกทุกครั้งว่าโปรนี้ใกล้จะหมด แต่ของaisทำไมไม่เห็นมีแจ้งเลยคะ? แล้วตอนนี้คือดิฉันต้องรับภาระค่าโทรศัพท์3เดือนจากประมาณ900บาท เป็น1800บาท (ซึ่งตอนนี้ได้โทรไปยกเลิกโปรนี้แล้วซึ่งจะมีผลเดือนหน้า)
โดยที่คุยกับทางคอลเซนเตอร์เค้าบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้เลย เพราะเป็นโปรพิเศษ พิเศษมากๆ พูดจาได้แบบว่า...อยากเอาอะไรทุ่มหัวจริงๆค่ะ

สุดท้ายนี้ รบกวนccด้วยค่ะ จะมีวิธีแก้ไขอะไรได้ตรงนี้บ้างคะ รู้สึกเหมือนโดนโกงยังไงก็ไม่รู้ค่ะ
CC AIS คะรบกวนช่วยมาตอบคำถามหน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงไม่มีmsgแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นค่าโทรคะ?
คือดิฉันใช้ais3g รายเดือนค่ะ โดยมีพี่เป็นคนจดทะเบียนโปนโมชั่นให้ โดยใช้เป็นโปร ismart 599บาท โดยเดือนที่1-10จ่าย299บาท หลังจากนั้นจ่าย599บาท อย่างที่ดิฉันแจ้งไปข้างต้นว่าพี่เป็นคนจัดการเรื่องโปรโมชั่นให้ค่ะ
พอมาวันนี้ดิฉันจะไปชำระค่าโทรศัพท์พบว่าค่าโทรศัพท์สูงกว่าปกติ คือเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้มาก ค่าโทรจะอยู่ที่ประมาณ300บาททุกเดือนๆ จนมาเดือนนี้มัน600กว่าบาท เลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์เค้าบอกว่าหมดโปรมา1-2เดือนแล้ว โดยที่ดิฉันไม่ทราบมาก่อน จากการที่ใช้เครือข่ายอื่นด้วยเค้าจะมีmsgมาแจ้งบอกทุกครั้งว่าโปรนี้ใกล้จะหมด แต่ของaisทำไมไม่เห็นมีแจ้งเลยคะ? แล้วตอนนี้คือดิฉันต้องรับภาระค่าโทรศัพท์3เดือนจากประมาณ900บาท เป็น1800บาท (ซึ่งตอนนี้ได้โทรไปยกเลิกโปรนี้แล้วซึ่งจะมีผลเดือนหน้า)
โดยที่คุยกับทางคอลเซนเตอร์เค้าบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้เลย เพราะเป็นโปรพิเศษ พิเศษมากๆ พูดจาได้แบบว่า...อยากเอาอะไรทุ่มหัวจริงๆค่ะ
สุดท้ายนี้ รบกวนccด้วยค่ะ จะมีวิธีแก้ไขอะไรได้ตรงนี้บ้างคะ รู้สึกเหมือนโดนโกงยังไงก็ไม่รู้ค่ะ