คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับความไม่สะดวกในการใช้บริการต้องขออภัยด้วยค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้รบกวนแจ้งรายละเอียดด้านล่าง พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ด้วยนะคะ
1. หมายเลข :
2. ชื่อ-สกุล :
3. เบอร์ติดต่อกลับสำรอง :
4. E-mail :
5. เลขที่บัตรเครดิต :
6. เครื่อง รุ่น ไซต์ สี :

1. หมายเลข :
2. ชื่อ-สกุล :
3. เบอร์ติดต่อกลับสำรอง :
4. E-mail :
5. เลขที่บัตรเครดิต :
6. เครื่อง รุ่น ไซต์ สี :

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
dtac สอบถามครับ
จอง iphone 6 และ 6+ แต่จองตั้ง
8.00 ถึง 24.00 ยังไม่ได้ครับ
แต่ถึงหน้าจ่ายเงินขั้นสุดท้ายด้วยบัตรเดบิต
กลับเด้งมาหน้าให้เริ่มสั่งใหม่ ทั้งที่จอง6+
128 จะสำเร็จแล้ว แต่ไม่ได้จนในที่สุดผมต้องจอง
I6 128 ก็เป็นเหมือนกัน ผมโทรหาคอลเชนเตอร์dtacช่วยก็ไม่ได้โทรหาคอลเช็นเตอร์กสิกร
ก็ไม่ได้ ในที่สุดเลย24.00 น.หมดเวลาจอง
อุสาหาห์จองทั้งวันไม่ได้มันเครียดมาก
สรุปแล้วเป็นความผิดใครกัน dtacหรือใครจะรับผิดชอบครับ หรือผมเอง