[CR] รีวิวท้อปเปอร์ ที่นอนยางพารา trulylatex

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ พี่น้องชาวพันธ์ทิพย์ อยู่มานานได้แต่อ่านหาความรู้มาตลอด วันนี้เลยอยากคืนประสบการณ์ดีๆ ของตัวเองบางอย่างมาแบ่งปันบ้างครับ กับที่นอนยางพารา คุณภาพดีๆ ราคาไม่แรงครับ

     เริ่มด้วยตัวเองก็ไม่คิดที่จะได้มาใช้ที่นอนยางพาราเลยจริงๆ เพราะเห็นราคาแพง แต่ก็มีความจำเป็นต้องหามาใช้เพราะแฟนตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้วบ่นนอนปวดหลังทุกวันหลังจากตื่นนอนครับ
ซึ่งที่นอนเดิมแม่ผมซื้อไว้คือ ทีนอนนุ่นอัด (จากรูปสีแดงข้างล่าง) มี 3 ท่อน ซึ่งแข็งมากๆ นอนไม่ไหวปวดหลังมากๆ จึงมองหาท็อปเปอร์มาวางบนเพื่อให้นอนได้สบายขึ้นหน่อย หาข้อมูลก็มีแต่คนแนะนำเป็นที่นอนยางพารา แต่ช่วงนั้นราคาแพงมากๆ ท้อปเปอร์ 2 นิ้ว ก็หมื่นกว่าบาทแล้ว ตัดใจซื้อไม่ไหวเลยได้เป็นฟองน้ำอัด 2 นิ้ว (จากรูปสีน้ำตาลตัวบน) ราคา 3900 บาท มาแทน


ก็นอนสบายขึ้น อาการปวดหลังจากการนอนหายไป แต่เมื่อแฟนผมตั้งท้องได้ประมาณห้าเดือน แกก็เริ่มบ่นปวดหลัง จึงปรึกษาหมอที่ฝากครรภ์ไว้ ซึ่งหมอก็บอกว่าเป็นธรรมดา เมื่อครรภ์โตขึ้นน้ำหนักที่กดทับเวลานอนก็มากตามขึ้นไปด้วย ให้หาวัสดุรองนอนที่มีความนุ่มและรองรับสรีระก็จะช่วยได้ระดับหนึ่ง จึงยังไม่ได้ตัดสินใจเปลี่ยนที่นอน จนเมื่อผ่านไปอีกเดือนแฟนบอกทนไม่ไหวแล้วปวดหลังมากๆ เปลี่ยนที่นอนเถอะถึงจะไม่หายแต่ช่วยลดปวดหลังลงมาบ้างก็ยังดี ผมจึงค้นข้อมูลหาร้านขายที่นอนยางพารา เจอมากมายหลายเจ้า แล้วเลือกเจ้าที่บอกว่าฟองยาง 100 % และราคาต่ำที่สุดไกล้เคียงกันได้ 3 รายคือ
1. http://www.trulylatex.com/
2. http://www.cozylatex.com/
3. http://www.cheetahlatex.com/
และผมเลือก trulylatex เพราะราคาต่ำกว่านิดหน่อยและที่สำคัญส่งฟรีทั่วประเทศ (ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ) ซึ่งเจ้าอื่นถ้ารวมค่าส่งด้วยแพงกว่าหลักพันครับ
    จึงโทรไปสอบถามและติดต่อทางไลน์เพื่อความมั่นใจก่อนอีกทีนึง ก็ได้รับการให้คำปรึกษาที่ดีจึงตัดสินใจสั่งซื้อ ท็อปเปอร์ยางพารา หนา  2 นิ้ว ขนาด 6 ฟุต 7 โซน รุ่น SmoothyLatex รุ่น Firm ความหนาแน่น 90-95 Kg/cm3 มาลองใช้ดู ราคา 6,550 บาท บวกกับผ้าหุ้มด้านใน 750 บาท รวม 7300 บาท แถมหนอน 1 ใบ พร้อมส่งทางไปรษณีย์ครับ
    เมื่อได้รับของก็นำไปปูทับบนที่นอนเดิมที่เป็นนุ่นอัดโดยใช้ผ้าปูเก่าคลุมไว้กันฝุ่นมาติดของใหม่ 55 เอาของเดิมที่เป็นฟองน้ำอัดไปปูพื้นชั้นล่างหน้าทีวีซะ

ดูใส้ในกันชัดๆเลยครับ



    คืนแรกที่นอนแฟนชอบมากครับ อาการปวดหลังดีขึ้น ตอนนี้ครรภ์ได้ 7 เดือน แล้วไม่เคยบ่นปวดหลังอีกเลยครับ ผมก็ชอบมากหลับสบายขึ้น จึงสั่งอีกรอบคราวนี้สั่ง 2 หลัง เป็นรุ่น ExtraFirm ให้พ่อ-แม่ และป้าที่ชอบบ่นปวดหลังมานาน ซึ่งทุกท่านก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหลับสบายขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะป้า แกบอกหลับสบายยันเช้าเลย ไม่ต้องตื่นมาเปลี่ยนท่านอนบ่อยๆ อาการปวดหลังก็ทุเลาลงครับ(ขนาดเปลี่ยนที่นอนมาไม่กี่วัน)

* เพิ่มเติมอีกนิดครับ การสั่งซื้อและจัดส่งขั้นตอนนิดหน่อย ร้านไม่มีของพร้อมส่งทันทีคือ
     1. เราสั่งซื้อเลือกรุ่นสินค้า
     2. ร้านแจ้งราคา และให้โอน 30 % ก่อน เพื่อสั่งทำ (ทุกขั้นตอนมีหลักฐานออกให้เป็นเอกสารทางอีเมล์ครับ)
     3. เมื่อของพร้อมส่ง ร้านแจ้งให้โอนส่วนที่เหลือ โอนครบร้านส่งของให้ทางไปรษณีย์ พร้อมกับแจ้งหมายเลขส่งของ (สามารถเช็คแทร็คเหมือนส่งแบบ EMS ได้ครับ)
รวมกระบวนการทั้งหมดถึงได้ของประมาณ 5 - 10 วัน (ผมสั่ง 2 ครั้ง ครั้งแรก 9 วันได้ของ ส่วนครั้งที่สอง 6 วันได้ของครับ)

เมื่อของมาถึงไปรษณีย์จะโทรมาแจ้งให้ไปรับของครับ (ของชิ้นใหญ่ไปรษณีย์ไม่ได้ส่งให้ถึงบ้านครับ)
การแพ็คบรรจุของส่งใช้ได้ครับ ถึงที่หมายโดยปลอดภัยไม่บุบสลายเสียหายใดๆ

แกะดูของที่นอนข้างในมีหุ้มพลาสติกอีกชั้น พร้อมหมอนของแถม (รูปนี้สั่งรอบสองอีก 2 หลัง และคงจะสั่งอีกรอบให้พ่อตาแม่ยายบ้าง)


สรุป จากการใช้งานส่วนตัวและจากคนรอบข้างที่ผมสั่งให้มีความประทับใจกันทุกคนครับ พอใจกับคุณภาพและราคาครับ จึงมาบอกต่อแชร์ประสบการณ์คืนให้ชาวพันธ์ทิพย์บ้างครับ
     ขอบคุณครับ ยิ้มเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม
ชื่อสินค้า:   ที่นอนยางพารา trulylatex
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่