เมื่อประมาณ วันที่ 16 / 10 / 2014 ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่ ทรู สาขา เดอะมอล์ บางแค แล้วปรากฎว่า ซิม Nano หมด พนักงานเลยให้ซิม ธรรมดามา แล้วแนะนำให้สามารถนำไปเปลี่ยนที่ สาขาอื่นได้ จนมาวันที่ 22 / 10 / 2014 ผมจะไปขอเปลี่ยนที่ ทรู สาขา ซีคอน บางแค ได้คำตอบจากพนักงานว่า ตอนนี้ระบบ ล่ม ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ผมก็อ่าว มันจะตัดอยู่แล้วตาม ที่ สาขาเดอะมอล์ บางแคได้แจ้งไว้ ผมก็กลับ ถือว่าขับรถเล่น
ในวันเดียวกันนั้น True ส่งข้อความ ว่า จะเลื่อนย้ายให้มาเป็นวันนี้ 24 / 10 / 2014 ซึ้ง ขอบคุณมากครับ ตัดผมแต่เช้า แล้วใครจะติดต่อผมได้
เลยโทรไปที่เบอร์ 1331
ก็ได้คุยกับ Call Center ได้ความมาว่า ให้โทรไปที่ ศูนย์ ทรู เซ็นทรัล พระราม 3 (ซึ่งอยู่ใกล้ที่ทำงานผม) ซึ้งก็ช่วยเหลืออะไรผมไม่ได้เลย นอกจาก ให้เบอร์มา
อะ โอเค ก็ยังดี ผมรอเวลา 11 โมง โทรไป เบอร์แรก ไม่รับ เบอร์ 2 ไม่รับ เบอร์ 3 ไม่รับ เอ่อะ มีคนมาทำงานไหม ? คือไม่ได้โทรทีเดียว หลายที และ รอครั้งละหลายนาที
ก็เลยโทรไป 1331 อีกรอบ Call Center รับ กำลังจะเล่าเหตุการให้ฟัง.... เดียวต่อครับ
เปลี่ยนซิม นาโน
ในวันเดียวกันนั้น True ส่งข้อความ ว่า จะเลื่อนย้ายให้มาเป็นวันนี้ 24 / 10 / 2014 ซึ้ง ขอบคุณมากครับ ตัดผมแต่เช้า แล้วใครจะติดต่อผมได้
เลยโทรไปที่เบอร์ 1331
ก็ได้คุยกับ Call Center ได้ความมาว่า ให้โทรไปที่ ศูนย์ ทรู เซ็นทรัล พระราม 3 (ซึ่งอยู่ใกล้ที่ทำงานผม) ซึ้งก็ช่วยเหลืออะไรผมไม่ได้เลย นอกจาก ให้เบอร์มา
อะ โอเค ก็ยังดี ผมรอเวลา 11 โมง โทรไป เบอร์แรก ไม่รับ เบอร์ 2 ไม่รับ เบอร์ 3 ไม่รับ เอ่อะ มีคนมาทำงานไหม ? คือไม่ได้โทรทีเดียว หลายที และ รอครั้งละหลายนาที
ก็เลยโทรไป 1331 อีกรอบ Call Center รับ กำลังจะเล่าเหตุการให้ฟัง.... เดียวต่อครับ