แบบสอบถามเพื่อการวิจัย
การรับรู้การสื่อสารการตลาด ความไว้วางใจ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในประเทศไทย
คำชี้แจง : การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาด ความไว้วางใจ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในประเทศไทยแบบสอบถามชุดนี้ แบ่งออกเป็น 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 สอบถามข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ตอนที่ 2 การรับรู้การสื่อสารการตลาด ความไว้วางใจ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการ ตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในประเทศไทย
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะ
ดังนั้น ผู้วิจัยจึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านได้กรุณาตอบแบบสอบถามให้ครบทุกข้อตามความเป็นจริง คำตอบของท่านจะไม่มีผลกระทบต่อตัวท่านแต่ประการใด เพราะผู้วิจัยจะนำเสนอผลงานในภาพรวม ขอให้ท่านตอบแบบสอบถามได้ด้วยความสะดวกใจ การวิจัยในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการวิจัยวิทยานิพนธ์ของนักศึกษาปริญญาโท สาขาวิชาการจัดการ
ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความกรุณาตอบแบบสอบถามในครั้งนี้
นางสาวฐิตินันท์ ถาน้อย
นักศึกษาปริญญาโทหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ รุ่นที่ 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
http://goo.gl/forms/rzC4wGTkFY <<<<คลิ๊กในลิ้งค์นี้เลยครับ
รบกวนฝากแบบสอบถามหน่อยครับ เป็นงานวิจัยเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตครับ เพื่อผมจะได้นำแบบสอบถามนี้ไปพัฒนาการซื้อขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตต่อไปครับ ขอบคุณครับ
แบบสอบถามเพื่อการวิจัยการรับรู้การสื่อสารการตลาด
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะการรับรู้การสื่อสารการตลาด ความไว้วางใจ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในประเทศไทย
คำชี้แจง : การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาด ความไว้วางใจ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในประเทศไทยแบบสอบถามชุดนี้ แบ่งออกเป็น 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 สอบถามข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ตอนที่ 2 การรับรู้การสื่อสารการตลาด ความไว้วางใจ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการ ตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในประเทศไทย
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะ
ดังนั้น ผู้วิจัยจึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านได้กรุณาตอบแบบสอบถามให้ครบทุกข้อตามความเป็นจริง คำตอบของท่านจะไม่มีผลกระทบต่อตัวท่านแต่ประการใด เพราะผู้วิจัยจะนำเสนอผลงานในภาพรวม ขอให้ท่านตอบแบบสอบถามได้ด้วยความสะดวกใจ การวิจัยในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการวิจัยวิทยานิพนธ์ของนักศึกษาปริญญาโท สาขาวิชาการจัดการ
ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความกรุณาตอบแบบสอบถามในครั้งนี้
นางสาวฐิตินันท์ ถาน้อย
นักศึกษาปริญญาโทหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ รุ่นที่ 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
http://goo.gl/forms/rzC4wGTkFY <<<<คลิ๊กในลิ้งค์นี้เลยครับ
รบกวนฝากแบบสอบถามหน่อยครับ เป็นงานวิจัยเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตครับ เพื่อผมจะได้นำแบบสอบถามนี้ไปพัฒนาการซื้อขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตต่อไปครับ ขอบคุณครับ