แบบสอบถามเพื่อการวิจัยการรับรู้การสื่อสารการตลาด

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
แบบสอบถามเพื่อการวิจัย
การรับรู้การสื่อสารการตลาด ความไว้วางใจ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในประเทศไทย

คำชี้แจง :  การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาด ความไว้วางใจ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในประเทศไทยแบบสอบถามชุดนี้ แบ่งออกเป็น 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1  สอบถามข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ตอนที่ 2  การรับรู้การสื่อสารการตลาด ความไว้วางใจ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการ        ตั้งใจซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในประเทศไทย
ตอนที่ 3  ข้อเสนอแนะ

    ดังนั้น ผู้วิจัยจึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านได้กรุณาตอบแบบสอบถามให้ครบทุกข้อตามความเป็นจริง คำตอบของท่านจะไม่มีผลกระทบต่อตัวท่านแต่ประการใด เพราะผู้วิจัยจะนำเสนอผลงานในภาพรวม ขอให้ท่านตอบแบบสอบถามได้ด้วยความสะดวกใจ การวิจัยในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการวิจัยวิทยานิพนธ์ของนักศึกษาปริญญาโท สาขาวิชาการจัดการ

ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความกรุณาตอบแบบสอบถามในครั้งนี้

นางสาวฐิตินันท์   ถาน้อย
นักศึกษาปริญญาโทหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ รุ่นที่ 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

http://goo.gl/forms/rzC4wGTkFY   <<<<คลิ๊กในลิ้งค์นี้เลยครับ

รบกวนฝากแบบสอบถามหน่อยครับ เป็นงานวิจัยเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตครับ เพื่อผมจะได้นำแบบสอบถามนี้ไปพัฒนาการซื้อขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตต่อไปครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่