การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่

กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขยะ แล้วแบบนี้ใครจะรับผิดชอบค่ะ ไม่รักการบริการไม่ควรมาทำงานด้านนี้ค่ะ จ่ายเงินค่าบริการค่ะ ไม่ใช้งานฟรี เพราะต่างฝ่ายต้องพึงพาอาศัยกันเป็นแบบนี้คงไม่มีลูกค้าท่านอยากไปใช้บริการ คือติดลบกับการบริการครั่งนี้มาก ขนส่งสีเหลืองบางสาขา เสียเวลาสินค้าเสียหายเสียความรู้สึกขาดความมั่นใจในการบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่