สำหรับเรา ตอนนี้ยกให้ Kbank ในส่วนงาน K Biznet/K Connect คะ ไม่เข้าใจว่าอ้างตัวเป็นเบอร์ติดต่อสำหรับธุรกิจได้ยังไง เพราะโทรติดต่อมาครบ 1 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับจนท.เลย ฝากเรื่องไว้ทางอีเมลให้ติดต่อกลับ เงียบหาย ไม่แน่ใจว่าเค้าเข้าใจไหมคะ ว่าคนทำธุรกิจ เค้าติดต่อผ่านช่องทางนี้ มันมีความเร่งด่วนจริงๆ
ขนาดเราโทรไปหา call center ของค่ายมือถือ มีรอสายนานจนวางสายไป หรือโทรหลุด เค้ามีโทรกลับมาคะ แต่อันนี้กลับหายเงียบไปเลย จนตอนนี้ไม่แน่ใจในเรื่องความปลอดภัยของบัญชีถ้าเกิดเรื่อง และเรื่องของการดูแลลูกค้า เพราะติดต่อยากขนาดนี้ จะแจ้งเจ้าหน้าที่จริงๆ คงไม่ทันแน่ๆ
ถ้าจนท.ส่วนงานนี้น้อยไป แนะนำให้เพิ่มคนนะคะ ตอนนี้ดิฉันคิดว่าคงมีคนทำงานแค่คนเดียว เพราะโทรมา 1 วันเต็มๆ รอสายตลอด มันผิดปกติมากๆ
และระบบ call center ควรมีช่องทางฝากเบอร์ติดต่อไว้ให้โทรกลับนะคะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าธุรกิจ
Call Center ของที่ไหนติดต่อยากม๊ากกกก ในความคิดคุณ
ขนาดเราโทรไปหา call center ของค่ายมือถือ มีรอสายนานจนวางสายไป หรือโทรหลุด เค้ามีโทรกลับมาคะ แต่อันนี้กลับหายเงียบไปเลย จนตอนนี้ไม่แน่ใจในเรื่องความปลอดภัยของบัญชีถ้าเกิดเรื่อง และเรื่องของการดูแลลูกค้า เพราะติดต่อยากขนาดนี้ จะแจ้งเจ้าหน้าที่จริงๆ คงไม่ทันแน่ๆ
ถ้าจนท.ส่วนงานนี้น้อยไป แนะนำให้เพิ่มคนนะคะ ตอนนี้ดิฉันคิดว่าคงมีคนทำงานแค่คนเดียว เพราะโทรมา 1 วันเต็มๆ รอสายตลอด มันผิดปกติมากๆ
และระบบ call center ควรมีช่องทางฝากเบอร์ติดต่อไว้ให้โทรกลับนะคะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าธุรกิจ