[CR] ตลาดนัดแนะนำ เมเจอร์ รัชโยธิน

มาแนะนำตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธินกันอีกซักครั้ง หลังจากที่เคยเขียนแนะนำมาบ้างแล้ว วันนี้มีโอกาสได้มาเดิน (หลังจากหมดฝน อิอิ) ร้านค้าที่นี่ยังคงมีมาวางขายสินค้าอยู่มากมายเช่นเคย ราคาของก็มีตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักพันบาท หลากหลายชนิด

ร้านแรกที่จะขอพูดถึง ขายพวกชุดราตรี ชุดใส่ออกงาน ทั้งเดรสสั้น เดรสยาว ราคาขึ้นอยู่กับแบบที่เราชอบ (ร้านนี้เราเคยซื้อชุดออกงานไปแล้ว 2 ชุด) ตอนนั้นซื้อชุดละ 550 กับ 850 ไปค่ะ ใส่ไปงานแต่งงานพี่สาวงานนึง กับงานเพื่อนสนิทอีกงาน ผ้าดี แบบสวย งานตัดเย็บก็เนียนค่ะ ถึงจะตั้งร้านอยู่ในตลาดนัดแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะของจะไม่สวย คุณภาพจะไม่ดีนะคะ ^^ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจหรือกำลังมองหาชุดใส่ออกงาน แต่ประหยัดงบประมาณก็ลองมาดูแบบที่ร้านนี้ได้ค่ะ ร้านจะอยู่ด้านในตรงหัวมุมพอดี (จะอยู่ประมาณซอย 3 หรือ 4 ถ้าจำไม่ผิดนะคะ) หาไม่ยากค่ะ

อีกร้านที่สาวๆ น่าจะสนใจ ก็เป็นร้านทำเล็บค่ะ ร้านนี้ก็ค่อนข้างจะมีลูกค้าเข้า-ออก ไม่มีเหงาเหมือนกันนะคะ ร้านนี้จะอยู่ซอยท้ายๆ เลยค่ะ (คือที่จำซอยไม่ได้เพราะเดินวนไปวนมาค่ะ แล้วที่ตลาดนัดเมเจอร์เค้าไม่ได้ทำป้ายบอกซอยไว้ ><" คราวหน้าที่มาอีกจะนับซอยเอาไว้นะคะ) การตกแต่งร้านอาจจะดูหรูหราไปหน่อยแต่ราคาไม่แพงค่ะ มีป้ายบอกราคาวางอยู่หน้าร้านให้เราพิจารณาก่อนทำด้วย นอกจากร้านทำเล็บแล้ว ยังเห็นมีร้านต่อผม แว็กซ์ขน(แขน-ขา)เปิดให้บริการด้วย

เรื่องราวสวยๆ งามๆ ของสาวๆ ยังไม่จบสิ้น ผู้หญิงกับความงามก็คงทิ้งกันไม่ได้ แนะนำร้านขายเครื่องสำอางค์ที่มีให้เลือกหลายร้าน มีหลายยี่ห้อ ไหนๆวันนี้ก็มาแล้วขอจัดลิปสติกสีแดง ทาแล้วปากแรงๆซักแท่งก็แล้วกัน อมยิ้ม13 ร้านนี้อยู่ด้านหน้าเลยค่ะ ไม่ต้องเดินหาว่าอยู่ซอยไหน สังเกตุง่ายๆคือหน้าร้านมีโต๊ะกระจกวิเศษให้เราส่องความงามด้วย อิอิ

จริงๆร้านค้าที่นี่ยังมีร้านที่ขายเสื้อผ้าผู้ชายอยู่หลายร้านนะคะ รวมทั้งร้านขายกางเกงยีนส์เท่ๆอีก แต่เอาไว้จะมา review ในครั้งหน้าใหม่อีกทีนะคะ

ปล. ขออภัยที่ข้อความไม่ขึ้นตั้งแต่ทีแรกค่ะ ต้องมาแก้ไขข้อความใหม่ถึงจะทำได้ ร้องไห้
ชื่อสินค้า:   ตลาดนัดรัชโยธิน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่