ขอตำหนิการเติมเงินผ่าน e-service โปรโมชั่นในส่วนของ bonus 10% 12Call
จขกท เติมเงินไป 100 บาท เบอร์ 12Call ของแม่ผ่าน e-service เมื่อวันที่ 1 ตค 57 มี sms แจ้งมาว่าได้ bonus 10 บาท ใช้ได้ถึง 26 ตค
แต่ใช้ไปหลายครั้งเงินใน bonus 10 บาท ก็ยังเหมือนเดิม จึงตั้งกระทู้ถามถึงเหตุผลกับ AIS ว่าเพราะอะไร
แต่การหาคำตอบใช้เวลาในการตอบช้ามากถึง 1 สัปดาห์ โดยถามตั้งแต่พุธที่ 8 ตค ทวงถามหลายครั้ง และได้คำตอบคืนของวันที 14 ตค
และคำตอบที่ได้คือ
" พัตเตอร์มาแจ้งผลการตรวจสอบนะครับ ตรวจสอบลำดับการคิดค่าโทร รายละเอียดดังนี้ครับ
- กรณีเงินเหลือ 0 บาท การโทรออกในช่วงเวลาโทรฟรี เช่น เห็นว่าคุณseries 6 ใช้โปร 1ต่อ1 โทรฟรีในเครือข่าย 06.00 - 18.00 ที่เหมาจ่ายไปแล้ว หากเป็นการโทรนอกเครือข่าย หรือ โทรเกินจากสิทธิ์โทรฟรี จะยอดเงินจากหักจาก Balance หลักของหมายเลขครับ "
[
http://pantip.com/topic/32706860]
อ่านแล้วก็อึ้งครับ ใช้ได้ก็ต่อเมื่อเงินหมดเท่าน้ัน แถมยังต้องเป็นการโทรนอกเครือข่าย หรือ โทรเกินสิทธิ์อีก
(อ่านแล้วยังไม่เคลียร์เลยลองโทรนอกเครือข่ายอีกครั้งเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ปรากฎว่าเงินก็ตัดตัวหลักอยู่ดี ตัวเงินโบนัสเท่าเดิม)
อย่างนี้เรียกได้ว่า ไม่น่าจะมีใครได้ใช้สิทธิ์หรอกครับ โบนัสที่ว่านี้
ผมว่าไม่ต่างอะไรกับการหลอกหลวงเลย
ลองหาดูว่ามีเงื่อนไขอะไรแจ้งมาไหมอีกครั้งใน internet, FB AIS/12Call ก็ไม่สามารถหาได้เลย
จำนวนเงิน 10 บาท มันเรื่องเล็กน้อยมาก ไม่เห็นจะต้องตามหรือออกมาโวยวาย
แต่หากคนจำนวนเป็นแสนเป็นล้านคนเติมแค่คนละ 100 บาท เพื่อได้ 10% ก็ยังดี ก็คิดเป็นเงินจำนวนไม่น้อยนะครับ
ไม่รู้มาก่อนว่าได้ 10% จากการเติมเงินผ่าน e-service รู้ก็ตอนมีให้เลือกว่าจะเอา 10% เป็นค่าโทรหรือค่าเน็ตนี้แหละ
และก็ใช่ว่าจะอยากได้มากมาย ที่มันเซ็งคือ บอกว่าได้ แต่เงื่อนไขอย่างนี้
เพลียเลยครับ AIS/12Call บอกตรงๆ เหนื่อยๆ
ปล. เบอร์หลักจะใช้รายเดือน ส่วนระบบเติมเงินใช้น้อยกว่า และไม่ทราบอะไรมากถึงเงื่อนไข bonus ระบบเติมเงินของค่ายอื่นครับ
AIS 12Call : เงื่อนไขสุดแปลก การใช้ bouns 10% จากการเติมเงินผ่าน e-service
จขกท เติมเงินไป 100 บาท เบอร์ 12Call ของแม่ผ่าน e-service เมื่อวันที่ 1 ตค 57 มี sms แจ้งมาว่าได้ bonus 10 บาท ใช้ได้ถึง 26 ตค
แต่ใช้ไปหลายครั้งเงินใน bonus 10 บาท ก็ยังเหมือนเดิม จึงตั้งกระทู้ถามถึงเหตุผลกับ AIS ว่าเพราะอะไร
แต่การหาคำตอบใช้เวลาในการตอบช้ามากถึง 1 สัปดาห์ โดยถามตั้งแต่พุธที่ 8 ตค ทวงถามหลายครั้ง และได้คำตอบคืนของวันที 14 ตค
และคำตอบที่ได้คือ
" พัตเตอร์มาแจ้งผลการตรวจสอบนะครับ ตรวจสอบลำดับการคิดค่าโทร รายละเอียดดังนี้ครับ
- กรณีเงินเหลือ 0 บาท การโทรออกในช่วงเวลาโทรฟรี เช่น เห็นว่าคุณseries 6 ใช้โปร 1ต่อ1 โทรฟรีในเครือข่าย 06.00 - 18.00 ที่เหมาจ่ายไปแล้ว หากเป็นการโทรนอกเครือข่าย หรือ โทรเกินจากสิทธิ์โทรฟรี จะยอดเงินจากหักจาก Balance หลักของหมายเลขครับ "
[http://pantip.com/topic/32706860]
อ่านแล้วก็อึ้งครับ ใช้ได้ก็ต่อเมื่อเงินหมดเท่าน้ัน แถมยังต้องเป็นการโทรนอกเครือข่าย หรือ โทรเกินสิทธิ์อีก
(อ่านแล้วยังไม่เคลียร์เลยลองโทรนอกเครือข่ายอีกครั้งเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ปรากฎว่าเงินก็ตัดตัวหลักอยู่ดี ตัวเงินโบนัสเท่าเดิม)
อย่างนี้เรียกได้ว่า ไม่น่าจะมีใครได้ใช้สิทธิ์หรอกครับ โบนัสที่ว่านี้
ผมว่าไม่ต่างอะไรกับการหลอกหลวงเลย
ลองหาดูว่ามีเงื่อนไขอะไรแจ้งมาไหมอีกครั้งใน internet, FB AIS/12Call ก็ไม่สามารถหาได้เลย
จำนวนเงิน 10 บาท มันเรื่องเล็กน้อยมาก ไม่เห็นจะต้องตามหรือออกมาโวยวาย
แต่หากคนจำนวนเป็นแสนเป็นล้านคนเติมแค่คนละ 100 บาท เพื่อได้ 10% ก็ยังดี ก็คิดเป็นเงินจำนวนไม่น้อยนะครับ
ไม่รู้มาก่อนว่าได้ 10% จากการเติมเงินผ่าน e-service รู้ก็ตอนมีให้เลือกว่าจะเอา 10% เป็นค่าโทรหรือค่าเน็ตนี้แหละ
และก็ใช่ว่าจะอยากได้มากมาย ที่มันเซ็งคือ บอกว่าได้ แต่เงื่อนไขอย่างนี้
เพลียเลยครับ AIS/12Call บอกตรงๆ เหนื่อยๆ
ปล. เบอร์หลักจะใช้รายเดือน ส่วนระบบเติมเงินใช้น้อยกว่า และไม่ทราบอะไรมากถึงเงื่อนไข bonus ระบบเติมเงินของค่ายอื่นครับ