AIS ดึงเรื่องย้ายเครือข่ายไป CAT เพราะไม่ได้แสดงตน ทั้งที่เบอร์เคยเป็นระบบรายเดือนมาก่อน (มีหลักฐานชัดเจน)

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ ใช้ 12Call อยู่ครับ
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เบอร์คุณแม่ ได้ไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายไป CAT
วันนี้ได้รับ SMS ว่าติดเงื่อนไขการโอนย้าย
ผมโทรโทรไปสอบถาม AIS พบว่าเบอร์ไม่ได้ลงทะเบียนแสดงตน
ทั้งที่เบอร์นี้เคยเป็นระบบรายเดือน GSM มาก่อนและเปลี่ยนเป็นเติมเงิน 12Call
วันที่ทำรายการไปที่สาขา ทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายสำเนาบัตรประชาชนคุณแม่ไปและให้กรอกเอกสารเหมือนสมัครบริการใหม่
แต่วันนี้ ทาง AIS ได้แจ้งว่าเบอร์ไม่ได้แสดงตน
ทั้งที่วันทีjไปเปลี่ยนเป็น 12Call ได้เปลี่ยนเบอร์ผมและเบอร์คุณแม่ไปพร้อมกัน

เบอร์ผมโอนย้ายไม่ผ่านด้วยเหตุผลว่าหมายเลขถูกระงับการใช้ แต่มีข้อมูลการแสดงตน

แต่เบอร์คุณแม่โอนย้ายไม่ผ่านเพราะไม่มีข้อมูลการแสดงตน

ทำเรื่องวันเดียวกัน สาขาเดียวกัน พนักงานคนเดียวกัน กรอกเอกสารเหมือนกัน

เช็คใน e-service ก็พบว่ามีชื่อ ที่อยู่เจ้าของเบอร์ ซึ่งก็คือคุณแม่ผม
ผมยืนยันได้เลยว่า AIS ตั้งใจดึงเรื่องย้ายเครือข่ายแน่นอนครับ

เล่าประวัติการโอนย้ายเครือข่ายของผมและคุณแม่และเปลี่ยนโปรโมชั่นนะครับ เพราะจะใช้โปรโมชั่นและเครือข่ายเดียวกันตลอดครับ
เบอร์ผม Dtac(เติมเงิน)->GSM1800(รายเดือน)->AIS(รายเดือน)->AIS(เติมเงิน) (มีข้อมูลการแสดงตน)
เบอร์คุณแม่ Dtac(เติมเงิน)->GSM1800(รายเดือน)->AIS(รายเดือน)->AIS(เติมเงิน)
??? ไม่มีข้อมูลการแสดงตน แต่ CC รู้ว่าเจ้าของเบอร์ชื่ออะไร ทำรายการที่สาขาไหน เคยเป็นรายเดือนมาก่อน

คราวนี้ผมว่าหลักฐานเต็มตาแล้วนะครับ AIS คงดิ้นไม่หลุดแล้วว่าดึงเรื่องย้ายเครือข่ายครับ จริงๆ ครับ
และยังบอกให้คุณแม่ไปติดต่อ AIS Shop อีกครับ ทั้งที่ไม่สะดวกในการติดต่อครับ

เดี๋ยวเอาบิลรายเดือนให้ดูนะครับ ที่ค่าบริการ 0 บาท เพราเป็นโปรที่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่