หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องทรูวิชั่นมีปัญหา ค้างอยู่ช่องTrue4U ตลอด เปลี่ยนช่องไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
TrueVisions
True4U
truemove H
กล่องทรูวิชั่นมีปัญหา ค้างอยู่ช่องTrue4U ตลอด เปลี่ยนช่องไม่ได้เลย
ไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวเครื่องหรือว่าเพราะอะไร เป็นมา 2 วันแล้ว
น่าจะเป็นกล่อง รุ่น topfiled ได้มาฟรี มีค่าบริการประมาณ100 บาท/เดือน
แต่ก็ชำระปกติ ไม่ได้มียอดค้างด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
ยอดบิลเริ่มต้น 3740.28 บาท จ่ายยอดค้างเดือนก่อน 2050.69 บาท คงเหลือยอดที่ค้าง 1689.59 บาท ทำการเลือกจ่ายไปอีก 1000 บาท ยอดที่ควรจะเหลือ คือ 689.59 บาท แต่ยอดไม่ขึ้น และไม่มีในประวัติชำระ แต่เง
สมาชิกหมายเลข 4937198
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มี
สมาชิกหมายเลข 8985670
ทรูคิดยอดค้างอีกแล้วค่ะ
เมื่อวันที่แล้ว19 ที่ผ่านมา เราจ่ายค่าเน็ตไป266บาท(ขึ้นยอดค้าง0.00บาท) แต่พอมาถึงวันที่23 มีข้อควานแจ้งมาว่าค้างชำระ532บาท? แบบนี้คืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8770202
กล่องทรูวิชั่นมีปัญหา
027252727 <<< เบอร์นี้โทรไม่เคยติดไม่ทราบว่าให้มาทำตะกวดอะไรครับ รำคาญมาก พอเน็ตตัดสัญญาณทีวีก็ตัดตาม เลยไปจ่ายค่าเน็ต แต่สัญญาณทีวีไม่ติดเหมือนเดิม โทรก็ไม่ติด เฮงซวยสุดค่ายบ้าบอนี่ ขอวิธีแก
สมาชิกหมายเลข 1305131
ได้รับคำพูดแย่ๆ จากพนักงานขายทรู
*เริ่มจากที่ได้ติดต่อพนักงานขายของทรูออนไลน์ เมื่อเดือนพฤษภาคม เพื่อติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่หอพักลูก ทางพนักงานก็แจ้งรายละเอียดของแพ็กเก็จ ความเร็ว 80/30 เมก ไม่ลดสปีด💸รายเดือน 499 บาท/เดือน สมัครฟรี พร
สมาชิกหมายเลข 8921810
เช็คยังไงคะ?
เช็คว่าเรามียอดค้างชำระ #ทรูมูพให้ยืม ตรงไหนคะ แบบว่าเวลาเงินหมดแล้ว ก็ยืมเงินแบบนี้อ่ะค่ะ หรือว่าต้องติดต่อเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 7054151
จ่ายยอดค้างชำระ true แล้ว ทำไมกล่องยังใช้ไม่ได้/ถูกระงับ
คือนี้ค้างยอดชำละ แล้วนี้ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้ว แต่กล่องtrueidtv ก็ใช้ไม่ได้ครับขึ้นว่าบริการทรูไอดีของท่านถูกระงับ นี้คืองงมากทั้งที่จ่ายยอดชำระไปแล้ว พอโทรไปที่ 1242 ก็โทรไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 8994701
ค่าเน็ตรายเดือนยอดเกินจริง โดนระงับสัญญาณ แต่คิดเงิน ทรู ติดต่อที่ไหน
1.เราจ่ายค่าเน็ตเดือนเมษา267บาท 2.แล้วยอดค้างจ่ายค่าเน็ตเดือนพฤษภาคม285.18บ.(อันนี้ไม่ได้จ่ายเพราะตัดรอบจ่ายของแต่ละเดือนคือวันที่12) 3.วันที่27เดือน มิ.ย. ถูกระงับสัญญาณ. พอหลังระงับสัญญาณเราก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9031551
กล่อง True id tv gen1
ใช้มา4-5ปีแล้ว กล่องทรูไอดีทีวี เจน1 เริ่มอืด ค้าง ภาพมาช้าจอดำสักแปป แบบนี้เปลี่ยนเป็นเจนใหม่ได้มั้ยครับ ใช้โปรเช่าเดือนละ50 มาตั้งแต่แรกเลย
สมาชิกหมายเลข 3807604
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
True4U
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องทรูวิชั่นมีปัญหา ค้างอยู่ช่องTrue4U ตลอด เปลี่ยนช่องไม่ได้เลย
ไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวเครื่องหรือว่าเพราะอะไร เป็นมา 2 วันแล้ว
น่าจะเป็นกล่อง รุ่น topfiled ได้มาฟรี มีค่าบริการประมาณ100 บาท/เดือน
แต่ก็ชำระปกติ ไม่ได้มียอดค้างด้วย