หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ intelligence CC Truemove H ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ(ค่าใช้บริการ)
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ไม่ได้รับใบแจ้งชำระค่าบริการมา 2-3 เดือนแล้วครับ
ไม่ทราบระบบผิดปกติอะไร มีแต่ SMS มาแจ้ง กลัวบิลโผล่มาอีกที ยอดใช้บริการเป็นหมื่นเป็นแสนจัง
พอบิลไม่มาก็มี SMS มา แล้วตรงนี้ไม่ทราบปรับวงเงินอะไรครับ ผมงงไปหมดแล้ว
ตรวจสอบให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมไม่ได้ใช้บริการรายเดือนทรู ทำไมมี SMS แจ้งบิลกลุ่มทรูมาครับ
คุณ Intelligence CC ทรูครับ ผมไม่ได้ใช้บริการรายเดือนทรู ทำไมมี SMS แจ้งบิลกลุ่มทรูมาตอน 11.03 วันนี้ครับ ก่อนหน้านี้ก็มีแจ้งไปแล้ว ก็มีมาอีกครับ
nuimove
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
ไม่มีบิลชำระค่าบริการ แต่มีSMS จาก AIS มาทวงเงิน
จากกระทู้นี้นะครับ http://pantip.com/topic/30710924 ซึ่งทาง CC ก็แจ้งมาทางหลังไมค์ว่าจัดการแยกบิลทั้ง 2 หมายเลขจากกันแล้ว หลังจากนั้นก็รอบิลมาเพื่อจะได้ไปชำระค่าบริการ ทุกเดือนบิลจะมาประมาณวันที่ 1
JudA13
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
"ผู้นำบิลมั่ว ในใจคุณ" ระวังระบบหักบัญชีอัตโนมัติของค่ายนี้นะครับ
ค่ายแดงครับ ผมเห็นหลายครั้งแล้วคุณพยายามมโนบิลมั่วขึ้นมาตลอด ผมจึงตัดปัญหาโดยใช้ระบบตักบัญชีอัตโนมัติ แต่เพื่อนๆครับ ผมคิดผิด คือปล่อยไม่ได้เลยใช่ไหมระบบบิลค่ายนี้ ประมาณเดือนธันวาคมประมาณต้นเดือนครั
dryot
รบกวนช่วยดูให้หน่อยค่ะ ขอใบเสร็จก็ไม่ให้ แบบนี้โดน Truemove โกงหรือเปล่าคะ
เป็นเบอร์ของน้องชายค่ะ น้องชายทำงานยุ่งมาก ไม่อยากอะไรมาก จึงรับข้อเสนอที่ทาง cc เสนอมา แต่เรารู้สึกว่าน้องชายน่าจะโดนโกงเงินค่าบริการ เลยอยากมาตั้งกระทู้สอบถามดูค่ะ น้องชายชำระเงินผ่านทาง internet ย
[เจ้าตัวยุ่ง]
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
วงเงินทรูรายเดือน
แพ็ค 399 ค่ะ มีวงเงิน 600 แต่มี SMS มาแจ้งว่าใช้วงเงินไปแล้ว 595 ให้ไปชำระค่าบริการ งงค่ะ ต้องชำระอะไร ยังไม่ถึงรอบบิลเลย ลองไปเช็คในแอปทรูไอเซอร์วิสแล้วก็ไม่มียอดค้างอะไร แล้วต้องไปชำระอะไรเพิ่ม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5768105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ intelligence CC Truemove H ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ(ค่าใช้บริการ)
ไม่ทราบระบบผิดปกติอะไร มีแต่ SMS มาแจ้ง กลัวบิลโผล่มาอีกที ยอดใช้บริการเป็นหมื่นเป็นแสนจัง
พอบิลไม่มาก็มี SMS มา แล้วตรงนี้ไม่ทราบปรับวงเงินอะไรครับ ผมงงไปหมดแล้ว
ตรวจสอบให้ด้วยครับ