หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อุทธาหรณ์เตือนใจคนรวย Wisdom Service
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
อุทธาหรณ์ของคนรวยมีเงินที่ใชัคำพูด ประโยคเหยียดหยามคนที่จนหรือฐานะทางเศรษฐกิจที่ต้อยต่ำกว่าตัวเอง
แทนที่จะชี้แจงให้เพื่อนๆคนไทยที่เห็นบริการของธนาคารที่แตกต่างกัน กลับมาเยาะเย้ยถากถางเขาเหล่านั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเชื่อแล้วครับว่า ธ.กสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ โดยเฉพาะพวก Wisdom
วันก่อนผมเพิ่งมาตั้งกระทู้เกี่ยวกับพวกลูกค้า Wisdom ของกสิกรไม่ต้องรอคิว หรือง่ายๆคือลัดคิวตลอด อย่างเช่นวันก่อนที่ผมไปทำธุรกรรมที่ห้างแห่งหนึ่ง คิวผมเลข 5 ร้อยกว่า และต้องรอคิวอีก 48 คน แต่ก็ไม่เรียก
สมาชิกหมายเลข 960226
ลูกค้าบัตรWISDOM ถูกยกเลิกบัตรโดยทางธนาคารไม่แจ้งล่วงหน้า
เรียน สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมมีเรื่องอยากให้ทางกสิกรไทยเข้ามาชี้แจงครับ เรื่องมีอยู่ว่า.... ผมเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย ถือบัตรเครดิต WISDOM และมีบัญชีออมทรัพย์ของกสิกรมีการเดินบัญชีตลอด อยู่ๆ มีเจ
Alizetii
ธนาคารกสิกรไทย กับการรอ50คิว ผ่านไป1ชม. กดเรียกแต่คิวwisdomมันเกินไปไหม
ผมใช้เวลารอใช้บริการกับธนาคารของคุณ 1 ชม. ผ่านไป คิวที่รอทั้งหมด 50 คิว ตอนนี้ผ่านไปแค่ 20 กว่าคิวเองมั้งครับ คุณเรียกแต่คิว wisdom อย่างเดียวเลย แล้วพนักงานบริการก็มีน้อย มันน่าโมโหชะมัด จะทำรายกา
khun_arm
ในสังคมเวลาคนดังผู้หญิงมีประเด็นแล้วเวลาออกมาชี้แจง ส่วนใหญ่คนมองว่าเป็นเรื่องที่ทำผิดร้ายแรงสมควรโดนทัวร์ลงแล้ว?
เราสงสัยเหมือนกันว่าคนดังผู้หญิงที่เขาทำผิดจนมีประเด็น อย่างเช่นอุงเอิง,ซ้อการ์ด,ดาราผู้หญิงหลายคน พอเวลาออกมาชี้แจงก็จะมีติ่งบางคนมาบอกว่านี่คือความผิดร้ายแรงสมควรโดนแล้วก็เลยออกมาด่าๆๆ ไม่ว่าจะสวยห
CartoonZX
องค์ประกอบของศรัทธา
องค์ประกอบของศรัทธา ๑. ความเชื่อ คือ การยอมรับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ๒. ความยินยอม คือ ไม่ต่อต้านสิ่งที่เราศรัทธานั้น เราจะไม่สงสัยในสิ่งนั้น ถ้าสงสัยก็ถือว่าต่อต้าน ถ้าเรามีคำถามในใจที่จะเข้าใจกระจ่างชัดใ
พรหมสิทธิ์
เสียความรู้สึกกับการกู้สินเชื่อรถยนต์กับธนาคารกรุงศรี
สวัสดีคะ ขอชี้แจงเรื่องอาชีพในการยื่นกู้นะคะว่าเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าในตลาดชื่อดังย่านฝั่งธน ติดกับรพ.ชื่อดังของประเทศ สต.เป็นคนที่อยู่ตลาดนี้มานานมากกว่า20ปีเพราะพื้นฐานครอบครัวก็มีอาชีพค้าขายที
สมาชิกหมายเลข 7577296
"Low Profile, High Profit: อยากรวยแต่ไม่อยากอวด ต้องเล่นเกมยังไง?
ในยุคที่โซเชียลมีเดียเต็มไปด้วยการโชว์ความสำเร็จ หลายคนเลือกที่จะเป็น "ตัวเอก" ของโลกออนไลน์ แต่เชื่อไหมว่า คนที่รวยเงียบ ๆ มักเป็นคนที่ชนะเกมการเงินตัวจริง! นี่คือแนวคิด "Low Profile,
TK MOMENTS
ธ.กสิกร ทำไมไม่ออกนโยบายมาซะเลยว่าไม่รับลูกค้ารายย่อย
คือเข้าใจได้นะ ที่คุณจะมี priority queue สำหรับลูกค้า the wisdom เพราะเป็นลูกค้ากระเป๋าหนัก ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติที่ทุก ๆ ที่ จะมี account ที่เป็น ลูกค้า VIP คุณจะมีเล้าจ์พิเศษของ the wisdom ก็เป็น
ZeiZeR
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อุทธาหรณ์เตือนใจคนรวย Wisdom Service
แทนที่จะชี้แจงให้เพื่อนๆคนไทยที่เห็นบริการของธนาคารที่แตกต่างกัน กลับมาเยาะเย้ยถากถางเขาเหล่านั้น