เหตุการณืนี้อาจจะเกิดขึ้นอีก อาจจะไม่ได้เกิดกับผมคนเดียว อาจจะเกิดกับหลายท่านมาแล้ว แต่ท่านเหล่าอาจจะไม่กล้ามาโพส แต่สำหรับ ผมคิดว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องซักเท่าไหร่ เพราะอย่าน้อยเราก้อเปนลูกค้าคนนึงของสาขานั้น ผมจึงคิดว่าจะแจ้งให้ทุกท่านทราบดังนี้ เหตุการนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน 7 ปีนี้ ผมได้ไปซื้อโน็ตบุค เค้าเอามาลดราคา แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดปัญหามากมายขนาดนี้ถึงได้ซื้อมา
ผมซื้อNotebook Lenovo (เป็นตัวโชว์) ที่ร้าน Power Buy แล้วมีปัญหาตั้งแต่ใช้วันแรก
มีอาการคือ ปุ่มเปิดเครื่องกดไม่ติด กดยากมาก
เลยรีบนำเครื่องกลับไปที่ร้านPower Buy เพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง แต่ทางPower Buy กลับบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ไม่มีของ ต้องส่งซ่อม และตอนหลังก็มาบอกว่าเป็นตัวโชว์ เปลี่ยนไม่ได้ต้องส่งซ่อม(แต่ตอนซื้อไม่บอกว่าถ้าตัวโชว์มีปัญหาเปลี่ยนเครื่องไม่ได้)(เพราะปกติNotebook ซื้อแล้ว ถ้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนได้ภายใน7วัน)หลังจากที่พนังงานได้ส่งซ่อมไปก็เจออาการเพิ่ม นั้นคือเครื่องสั่งแรงมาก(พัดลม) ทำให้ต้องซ่อมสินค้าที่ผมทดลองใช้ไปเพียงแค่หนึ่งวันถึง2อย่าง(แสดงว่ามีปัญหาที่ตัวเครื่องตั้งแต่แรก) ครั้งต่อมาเจออาการเพิ่ม แบตหมดไว ตอนนั้นผมปวดหัวมาก และล่าสุดเจออาการเครื่องเล่นDVDอ่านบ้างไม่อ่านบ้าง ผมพยายามจบเรื่องนี้กับทางบริษัทหลายครั้ง ทั้งPowerBuy และ Lenovo ทั้ง2บริษัทต่างผลักภาระกันไปมา ครั้งล่าสุดผมได้ไปที่ศูนย์ซ่อมLenovo เพื่อทำการให้ตรวจเครื่องว่าเครื่องเสียจริง แต่วันนั้นไม่เจออาการ ทางศูนย์เลยบอกว่าถ้ามีอาการอีกให้ส่งหลักฐานมาทางemailได้เลย เค้าจะทำการเคลมก็เปลี่ยน/คืน เครื่องให้เลยไม่ต้องมาที่นี่อีกแล้ว ผมจึงกลับบ้านไปลองใช้และก็เจออาการ ผมจึงถ่ายคลิปVDO แล้วส่งemailไปยังที่พนังงานแจ้ง แต่สิ่งที่emailตอบกลับมาคืน ช่วยนำเครื่องกลับมาให้ศูนย์ตรวจอีกที นี่เป็นหนึ่งเรื่องที่พวกเค้า(Power Buy และ Lenovo)โกหกผม เค้าโกหกผมหลายเรื่อง เมื่อวานผมใช้Notebookแล้วเกิดปัญหาเครื่องNotebook restartเครื่องเอง และตอนนี้ทั้ง2บริษัทยังไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงินผม
ขอฝากไว้สำหรับใครที่คิดจะซื้อของถูกจาก Power Buy ระวังอาจจะได้ของไม่ดี
เลิก ซื้อของที่ POWER BUY เจอของย้อมแมว สินค้า Lenovo (แนะนำให้อ่าน)
ผมซื้อNotebook Lenovo (เป็นตัวโชว์) ที่ร้าน Power Buy แล้วมีปัญหาตั้งแต่ใช้วันแรก
มีอาการคือ ปุ่มเปิดเครื่องกดไม่ติด กดยากมาก
เลยรีบนำเครื่องกลับไปที่ร้านPower Buy เพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง แต่ทางPower Buy กลับบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ไม่มีของ ต้องส่งซ่อม และตอนหลังก็มาบอกว่าเป็นตัวโชว์ เปลี่ยนไม่ได้ต้องส่งซ่อม(แต่ตอนซื้อไม่บอกว่าถ้าตัวโชว์มีปัญหาเปลี่ยนเครื่องไม่ได้)(เพราะปกติNotebook ซื้อแล้ว ถ้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนได้ภายใน7วัน)หลังจากที่พนังงานได้ส่งซ่อมไปก็เจออาการเพิ่ม นั้นคือเครื่องสั่งแรงมาก(พัดลม) ทำให้ต้องซ่อมสินค้าที่ผมทดลองใช้ไปเพียงแค่หนึ่งวันถึง2อย่าง(แสดงว่ามีปัญหาที่ตัวเครื่องตั้งแต่แรก) ครั้งต่อมาเจออาการเพิ่ม แบตหมดไว ตอนนั้นผมปวดหัวมาก และล่าสุดเจออาการเครื่องเล่นDVDอ่านบ้างไม่อ่านบ้าง ผมพยายามจบเรื่องนี้กับทางบริษัทหลายครั้ง ทั้งPowerBuy และ Lenovo ทั้ง2บริษัทต่างผลักภาระกันไปมา ครั้งล่าสุดผมได้ไปที่ศูนย์ซ่อมLenovo เพื่อทำการให้ตรวจเครื่องว่าเครื่องเสียจริง แต่วันนั้นไม่เจออาการ ทางศูนย์เลยบอกว่าถ้ามีอาการอีกให้ส่งหลักฐานมาทางemailได้เลย เค้าจะทำการเคลมก็เปลี่ยน/คืน เครื่องให้เลยไม่ต้องมาที่นี่อีกแล้ว ผมจึงกลับบ้านไปลองใช้และก็เจออาการ ผมจึงถ่ายคลิปVDO แล้วส่งemailไปยังที่พนังงานแจ้ง แต่สิ่งที่emailตอบกลับมาคืน ช่วยนำเครื่องกลับมาให้ศูนย์ตรวจอีกที นี่เป็นหนึ่งเรื่องที่พวกเค้า(Power Buy และ Lenovo)โกหกผม เค้าโกหกผมหลายเรื่อง เมื่อวานผมใช้Notebookแล้วเกิดปัญหาเครื่องNotebook restartเครื่องเอง และตอนนี้ทั้ง2บริษัทยังไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงินผม
ขอฝากไว้สำหรับใครที่คิดจะซื้อของถูกจาก Power Buy ระวังอาจจะได้ของไม่ดี