น้าผมถูกพนักงาน J MART กับ พนักงานดีแทค หลอกให้เปิดเบอร์รายเดือน จะยกเลิกยังไงได้บ้าง

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2557 น้าผมไปซื้อมือถือ Zenfone 5 ที่งาน J MART จัดที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พนง.J MART บอกว่าจะซื้อรุ่นนี้ต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้นเครื่องเปล่าไม่ขาย ถ้าเปิดเบอร์ใหม่จะได้ลดค่าเครื่อง 500 บาท ใช้แค่ 3 เดือน ก็ยกเลิกได้ พอตกลงซื้อ พนง.J MART ก็พาไปบูธดีแทคที่อยู่ข้างๆกัน จนท.ดีแทคก็เอาเบอร์มาให้เลือก พร้อมกับเลือกโปรให้ด้วยโดยบอกว่าโปรนี้ถูกสุดใช้แค่ 3 เดือนยกเลิกได้(อันนี้ฟังจากน้าเล่า)


ใบเสร็จหาไม่เจอครับ เจอแต่ใบแจ้งยอดบัตรเครดิต



น้าผมมีเบอร์ประจำเป็นระบบเติมเงินของดีแทคอยู่แล้วเบอร์นี้ไม่คิดจะใช้ที่เปิดเพราะอยากซื้อมือถือเครื่องใหม่กะว่าถ้าครบ  3 เดือน ก็จะไปแจ้งยกเลิก  น้าผมก็ให้หาข้อมูลว่าจะต้องไปยกเลิกที่ไหน วันที่ 23 กันยายน 2557 ผมเลยมาตั้งกระทู้ในพันทิพเพื่อสอบถามว่าจะต้องไปยกเลิกที่ไหน โดยตอนนั้นเข้าใจว่าติดเงื่อนไขใช้แค่ 3 เดือนจริงๆ ตามกระทู้นี้ครับ

http://pantip.com/topic/32616069

พอครบกำหนด 3 เดือน น้าผมจะยกเลิกแต่ศูนย์ที่จะยกเลิกก็อยู่ไกลบ้านไปไม่สะดวก เลยเลือกย้ายค่ายไป my แทนเพราะมีโปรเน็ตถูก ปรากฏว่าติดเงื่อนไขย้ายไม่ได้ ผมเลยโทรไปถาม 1678 จนท.แจ้งว่าบอกโปรที่สมัครต้องใช้อย่างน้อย 6 เดือน ถึงยกเลิกได้  ผมก็แจ้งว่า จนท.ดีแทค กับ พนง.J MART บอกว่าใช้แค่ 3 เดือนเอง  จนท.1678 บอกว่าระบบติดเงื่อนไขต้องใช้ 6 เดือน เค้าไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ต้องให้ผมไปติดต่อกับ พนง.J MART เอง

พอมาดูเงื่อนไขที่สมัครก็ไม่มีบอกว่าจะต้องใช้อย่างน้อย 6 เดือน







ผมขอให้ จนท.1678 ทำเรื่องยกเลิกให้ได้มั๊ย จนท.แจ้งว่าผมต้องไปติดต่อที่ศูนย์เองที่ใกล้บ้านสุดคือที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ผมอยู่กบินทร์บุรี ไปกลับเกือบ 200 โล

ตอนนี้รู้สึกน้าผมเสียค่าโง่มาก ได้ส่วนลดค่าเครื่อง 500 บาท ทั้งที่ไม่อยากได้ อยากซื้อมือถือมากกว่า แต่ต้องมาเสียค่ารายเดือนให้ดีแทค 1,800 บาท ถ้ารู้แต่แรกคงไม่มีใครยอมสมัคร

อยากยกเลิกมากเอาส่วนลดค่าโทรคืนไปก็ยอม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่