คือวันนั้นขอตังแม่นั้งรถ2แถวไปบ้านอา แล้วแม่ให้มา 30 ค่ารถไป 10 บาท แล้วขากลับแม่มารับ ตอนนั้งรถไปบ้านอาผ่านบิ๊กซีก็เลยเวะแปป
พอดีมที่บ้านอามีอาคนนึงอยู่ก็เลยจะหาไรไปฝากไง สรุปก็ใช้ได้ 20 บาท (ให้มา30-10ค่ารถ=20) ก็เดินๆไป ก็นึกในใจในห้างใครเขาจะขายของแค่20บาท
เดินๆไปก็เจอร้านขายโดนัทยี่ห้อ...(ชื่อดัง)..... มีโดนัทชิ้นเล็กๆ ชิ้นละ10บาท ก็เลยคิดว่าซื้อ2ชิ้นไปฝากก็ได้ อย่างน้อยได้ซื้อไปฝาก
เดินๆไป คีบใส่ถาด ส่งให้พนักงาน "20บาท" (นี้คือสิ่งที่พนักงานพูด จะไม่แคร์ลูกค้าหน่อยหรอ???) เขาก็หยิบๆใส่ถุงกระดาษของยี่ห้อเขา ปุปปั๊ปๆๆ
เสร็จ ก็ส่งให้เลย (อารมณ์คงจะแบบ แม่เรียกกลับบ้าน กูรีบไรงี้) เราก็จ่ายตังค์ไป 20 บาท หยิบถุงกระดาษที่มีโดนัทอยู่ข้างใน ก็ถามพนักงาน
"พี่ค่ะ ไม่มีถุงใส่หรอค่ะ" พนักงานก็เดินไปสนใจ ก็เลยตะโกนดังขึ้น "ขอถุงใส่หน่อยค่ะ" (ตอนนั้นอารมณ์ขึ้นเลย) พนักงานก็หยิบถุงเล็กของยี่ห้อนั้นให้
ถุงก็เล็ก (ถุงแบบนี้คงจะมีให้ใส่โดนัทของคนที่ซื้อน้อยหน่อย เพราะมันเล็กโดยเฉพาะ) เราก็หยิบแล้วก็เดินออกมาแบบอารมณ์เสียนิดๆ
คำถาม????
คือ ลูกค้าซื้อของน้อย ได้เงินน้อย แล้วแปลว่า ต้องบริการให้คนที่ซื้อ น้อย ประมาณว่าซื้อกี่บาทก็บริการเท่านั้นหรอค่ะ
(จะบอกว่าคนที่ซื้อก่อนหน้าเรา ซื้อประมาณเกือย300 พนักงานคนเดียวกัน บริการอย่างดีเลยยยย) อยากจะรู้ว่าซื้อน้อยแล้วเหมือนไม่ซื้อหรอ
จะซื้อเท่าไหร่ก็ควรจะบริการเหมือนกันไม่ใช่หรอค่ะ หรือซื้อน้อย เงินน้อย คนอายุน้อย จะไม่คิดว่าลูกค้าจะว่าอะไร หรือจะบ่นอะไรสินะ
#ใครมีประสบการณ์ การบริการแย่ๆที่ไหน บอกต่อด่วนๆๆ บ๊ายๆๆๆๆ






อยากจะทำแบบนี้ใส่ร้านนั้น
ถามจริง?? ซื้อน้อยแล้วบริการแย่!!! ใครเจอร้านบริการแย่บอกต่อ!!
พอดีมที่บ้านอามีอาคนนึงอยู่ก็เลยจะหาไรไปฝากไง สรุปก็ใช้ได้ 20 บาท (ให้มา30-10ค่ารถ=20) ก็เดินๆไป ก็นึกในใจในห้างใครเขาจะขายของแค่20บาท
เดินๆไปก็เจอร้านขายโดนัทยี่ห้อ...(ชื่อดัง)..... มีโดนัทชิ้นเล็กๆ ชิ้นละ10บาท ก็เลยคิดว่าซื้อ2ชิ้นไปฝากก็ได้ อย่างน้อยได้ซื้อไปฝาก
เดินๆไป คีบใส่ถาด ส่งให้พนักงาน "20บาท" (นี้คือสิ่งที่พนักงานพูด จะไม่แคร์ลูกค้าหน่อยหรอ???) เขาก็หยิบๆใส่ถุงกระดาษของยี่ห้อเขา ปุปปั๊ปๆๆ
เสร็จ ก็ส่งให้เลย (อารมณ์คงจะแบบ แม่เรียกกลับบ้าน กูรีบไรงี้) เราก็จ่ายตังค์ไป 20 บาท หยิบถุงกระดาษที่มีโดนัทอยู่ข้างใน ก็ถามพนักงาน
"พี่ค่ะ ไม่มีถุงใส่หรอค่ะ" พนักงานก็เดินไปสนใจ ก็เลยตะโกนดังขึ้น "ขอถุงใส่หน่อยค่ะ" (ตอนนั้นอารมณ์ขึ้นเลย) พนักงานก็หยิบถุงเล็กของยี่ห้อนั้นให้
ถุงก็เล็ก (ถุงแบบนี้คงจะมีให้ใส่โดนัทของคนที่ซื้อน้อยหน่อย เพราะมันเล็กโดยเฉพาะ) เราก็หยิบแล้วก็เดินออกมาแบบอารมณ์เสียนิดๆ
คำถาม????
คือ ลูกค้าซื้อของน้อย ได้เงินน้อย แล้วแปลว่า ต้องบริการให้คนที่ซื้อ น้อย ประมาณว่าซื้อกี่บาทก็บริการเท่านั้นหรอค่ะ
(จะบอกว่าคนที่ซื้อก่อนหน้าเรา ซื้อประมาณเกือย300 พนักงานคนเดียวกัน บริการอย่างดีเลยยยย) อยากจะรู้ว่าซื้อน้อยแล้วเหมือนไม่ซื้อหรอ
จะซื้อเท่าไหร่ก็ควรจะบริการเหมือนกันไม่ใช่หรอค่ะ หรือซื้อน้อย เงินน้อย คนอายุน้อย จะไม่คิดว่าลูกค้าจะว่าอะไร หรือจะบ่นอะไรสินะ
#ใครมีประสบการณ์ การบริการแย่ๆที่ไหน บอกต่อด่วนๆๆ บ๊ายๆๆๆๆ