ซื้อประกันผ่านทางโทรศัพท์ควรคิดให้ดี

กระทู้คำถาม
เมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมากระผมได้ซื้อประกันผ่านทางโทรศัพท์กลับบริษัท อลิอัน พนง ได้กล่าวนำเสนอขายประกันให้กระผม และผมก็ตกลงจะซื้อประกัน โดยมีเงื่อนไขจะเรียกเก็บกับบิลบัตรสี่ตี่แบงทำผมมีบัตรเครดิต หลังจากนั้นวันต่อมา ผมได้โทรไปยกเลิกประกัน พนง ก็บอกผมว่า ขอบันทึกเสียง ในการยกเลิกประกัน
ผมคิดว่านั่นคือ"จบ" ผมยกเลิกประกันเรียบร้อยแล้ว
"แต่" ไม่เลยคับ มีบิลเรียกเก็บเงินมาในเดือนสิงหาคม57 ผมงงมาก ผมยกเลิกไปแล้ว เรียกเก็บผมได้ไง
ดังนั้น ผ...ม ได้โทรไปยังบริษัท อลิอัน อีกครั้ง "ขอยกเลิกประกัน" พนง. บอกได้ทำการบันทึกเสียงและยกเลิกประกันให้เรียบร้อยแล้วค่ะ >> ผมสบายใจ << "แต่" ที่ไหนได้ละ เดือนตุลาคมมีบิลเรียกเก็บค่าประกันมาอีกแล้ววววว
โอ๊ยยย ผมปวดหัวจี๊ดดด ผมได้โทรกลับไปยกเลิกอีกครั้ง พนง. จะทำการยกเลิกให้ค่ะ
"อีห่า" กุโทรมาหลายรอบแล้วก็บอกอย่างนี้ทุกที่ จะให้กุโทรจนถึงเมื่อไหร่ แล้วอีกอย่างคับ บริษัท ที่ผมทำบัตรเครดิตอยู่ "สี่ตี่แบง" ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือหรือ ให้คำตอบอะไรได้เลย
"หรือนี้คือวิธีการหาเงินเข้าบริษัทของคุณ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่