เมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมากระผมได้ซื้อประกันผ่านทางโทรศัพท์กลับบริษัท อลิอัน พนง ได้กล่าวนำเสนอขายประกันให้กระผม และผมก็ตกลงจะซื้อประกัน โดยมีเงื่อนไขจะเรียกเก็บกับบิลบัตรสี่ตี่แบงทำผมมีบัตรเครดิต หลังจากนั้นวันต่อมา ผมได้โทรไปยกเลิกประกัน พนง ก็บอกผมว่า ขอบันทึกเสียง ในการยกเลิกประกัน
ผมคิดว่านั่นคือ"จบ" ผมยกเลิกประกันเรียบร้อยแล้ว
"แต่" ไม่เลยคับ มีบิลเรียกเก็บเงินมาในเดือนสิงหาคม57 ผมงงมาก ผมยกเลิกไปแล้ว เรียกเก็บผมได้ไง
ดังนั้น ผ...ม ได้โทรไปยังบริษัท อลิอัน อีกครั้ง "ขอยกเลิกประกัน" พนง. บอกได้ทำการบันทึกเสียงและยกเลิกประกันให้เรียบร้อยแล้วค่ะ >> ผมสบายใจ << "แต่" ที่ไหนได้ละ เดือนตุลาคมมีบิลเรียกเก็บค่าประกันมาอีกแล้ววววว
โอ๊ยยย ผมปวดหัวจี๊ดดด ผมได้โทรกลับไปยกเลิกอีกครั้ง พนง. จะทำการยกเลิกให้ค่ะ
"อีห่า" กุโทรมาหลายรอบแล้วก็บอกอย่างนี้ทุกที่ จะให้กุโทรจนถึงเมื่อไหร่ แล้วอีกอย่างคับ บริษัท ที่ผมทำบัตรเครดิตอยู่ "สี่ตี่แบง" ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือหรือ ให้คำตอบอะไรได้เลย
"หรือนี้คือวิธีการหาเงินเข้าบริษัทของคุณ"
ซื้อประกันผ่านทางโทรศัพท์ควรคิดให้ดี
ผมคิดว่านั่นคือ"จบ" ผมยกเลิกประกันเรียบร้อยแล้ว
"แต่" ไม่เลยคับ มีบิลเรียกเก็บเงินมาในเดือนสิงหาคม57 ผมงงมาก ผมยกเลิกไปแล้ว เรียกเก็บผมได้ไง
ดังนั้น ผ...ม ได้โทรไปยังบริษัท อลิอัน อีกครั้ง "ขอยกเลิกประกัน" พนง. บอกได้ทำการบันทึกเสียงและยกเลิกประกันให้เรียบร้อยแล้วค่ะ >> ผมสบายใจ << "แต่" ที่ไหนได้ละ เดือนตุลาคมมีบิลเรียกเก็บค่าประกันมาอีกแล้ววววว
โอ๊ยยย ผมปวดหัวจี๊ดดด ผมได้โทรกลับไปยกเลิกอีกครั้ง พนง. จะทำการยกเลิกให้ค่ะ
"อีห่า" กุโทรมาหลายรอบแล้วก็บอกอย่างนี้ทุกที่ จะให้กุโทรจนถึงเมื่อไหร่ แล้วอีกอย่างคับ บริษัท ที่ผมทำบัตรเครดิตอยู่ "สี่ตี่แบง" ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือหรือ ให้คำตอบอะไรได้เลย
"หรือนี้คือวิธีการหาเงินเข้าบริษัทของคุณ"