วันนี้แม่ผมมาเล่าให้ฟัง เมื่อตอนบ่ายๆ
มีโทรศัพท์เข้ามา พอรับปุ๊บก็บอกว่าโทรมาจากฮอนด้า มาถามว่ารถเป็นยังไงบ้าง ใช้ดีไหม แม่ผมก็ตอบไปตามระเบียบ
ซักพักนึงก็เข้าเรื่องประกัน บอกว่าถ้าทำกับเค้า จะได้ส่วนลด 2000-3000บาท
แล้วก็บอกว่าต้องทำประกันก่อนหมดอายุภายใน 180วัน (ใช้คำพูดงงๆ คือหมายความว่าสามารถต่อประกันก่อนหมดอายุได้ 6เดือนหรอครับ)
แม่ผมก็ถามอีกทีว่า แล้วคุณเป็นใคร คราวนี้กลับตอบว่าเป็นตัวแทนของวิริยะประกันภัย (ป๊าดดดด สรุป แกเป็นใครรรรรร)
เค้าก็ถามแม่ว่า ใครเป็นคนใช้รถ แม่ก็ตอบว่าลูกชาย (คือผมเอง)
แล้วก็ถามว่า ใครเป็นคนตัดสินใจ เป็นคนอนุมัติในการทำประกันได้ แม่ก็ตอบว่าฉันเองนี่แหละ
อยู่ๆพี่แกพูดว่า งั้นพรุ่งนี้ผมจะส่งเองสารไปให้คุณเซ็นที่บ้านนะครับ พร้อมจ่ายงวดแรก 3000กว่าบาท
จุดพีคมันอยู่ตรงนี้ครับ
แม่ผมตอบกลับไปว่า "อะไรๆ ฉันตกลงกับคุณตอนไหนว่าจะทำประกันกับคุณ"
หลานฉันก็ทำงานประกันอยู่ เดี๋ยวให้หลานจัดการให้เอง (อันนี้โม้ เพื่อตัดบทไป)
พนักงานตอบกลับมาว่า "อ้าวววว แล้วไม่บอกตั้งแต่ทีแรกให้ผมคุยตั้งนาน เสียเวลา"
แม่ก็เลยตอบกลับไปว่า แกโทรมาเอง ฉันโทรหาแกซะเมื่อไหร่ล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ
ฝากด้วยนะครับ ช่วยอบรมมารยาทพนักงานหน่อย คุณเป็นคนโทรมาหาเอง แล้วมีหน้ามาบอกว่าให้คุยตั้งนานเสียเวลาเนี่ยมันถูกแล้วหรอ
เสียดายที่ผมไม่ได้เป็นคนรับ แหมมมม จะด่าให้ตรอมใจตายเลย เกลียดมากๆ คนแบบนี้ 5555555555555
ช่วยปรับปรุงคำพูดหน่อยนะครับ "โบรกเกอร์ประกันที่คุณก็รู้ว่าใคร"
มีโทรศัพท์เข้ามา พอรับปุ๊บก็บอกว่าโทรมาจากฮอนด้า มาถามว่ารถเป็นยังไงบ้าง ใช้ดีไหม แม่ผมก็ตอบไปตามระเบียบ
ซักพักนึงก็เข้าเรื่องประกัน บอกว่าถ้าทำกับเค้า จะได้ส่วนลด 2000-3000บาท
แล้วก็บอกว่าต้องทำประกันก่อนหมดอายุภายใน 180วัน (ใช้คำพูดงงๆ คือหมายความว่าสามารถต่อประกันก่อนหมดอายุได้ 6เดือนหรอครับ)
แม่ผมก็ถามอีกทีว่า แล้วคุณเป็นใคร คราวนี้กลับตอบว่าเป็นตัวแทนของวิริยะประกันภัย (ป๊าดดดด สรุป แกเป็นใครรรรรร)
เค้าก็ถามแม่ว่า ใครเป็นคนใช้รถ แม่ก็ตอบว่าลูกชาย (คือผมเอง)
แล้วก็ถามว่า ใครเป็นคนตัดสินใจ เป็นคนอนุมัติในการทำประกันได้ แม่ก็ตอบว่าฉันเองนี่แหละ
อยู่ๆพี่แกพูดว่า งั้นพรุ่งนี้ผมจะส่งเองสารไปให้คุณเซ็นที่บ้านนะครับ พร้อมจ่ายงวดแรก 3000กว่าบาท
จุดพีคมันอยู่ตรงนี้ครับ
แม่ผมตอบกลับไปว่า "อะไรๆ ฉันตกลงกับคุณตอนไหนว่าจะทำประกันกับคุณ"
หลานฉันก็ทำงานประกันอยู่ เดี๋ยวให้หลานจัดการให้เอง (อันนี้โม้ เพื่อตัดบทไป)
พนักงานตอบกลับมาว่า "อ้าวววว แล้วไม่บอกตั้งแต่ทีแรกให้ผมคุยตั้งนาน เสียเวลา"
แม่ก็เลยตอบกลับไปว่า แกโทรมาเอง ฉันโทรหาแกซะเมื่อไหร่ล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ
ฝากด้วยนะครับ ช่วยอบรมมารยาทพนักงานหน่อย คุณเป็นคนโทรมาหาเอง แล้วมีหน้ามาบอกว่าให้คุยตั้งนานเสียเวลาเนี่ยมันถูกแล้วหรอ
เสียดายที่ผมไม่ได้เป็นคนรับ แหมมมม จะด่าให้ตรอมใจตายเลย เกลียดมากๆ คนแบบนี้ 5555555555555