สอบถาม ทรูมูฟเอช เรื่องการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รู้สึกว่าถูกเอาเปรียบและไร้น้ำใจมาก

กระทู้คำถาม
แฟนผมใช้ทรูมูฟเอชระบบเติมเงินอยู่ แพคเกจ 699 ต้องการจะเปลี่ยนไปใช้เป็นระบบเติมเงินแทน
วันนี้ (7 ต.ค. 57) ได้ไปที่ศูนย์ทรู ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว ช่องบริการที่ 10 เวลา 14.05
ก็แจ้งพนักงานไป พนักงานแจ้งกลับมาว่า
ขณะนี้ เรากำลังอัพเดทข้อมูลใหม่ ทำให้ระบบล่ม ไม่สามารถทย้ายได้ แล้วก็แนะนำว่าให้กลับมาใหม่ ตอนครบรอบบิล และแจ้งว่ายังไงเสียก็ต้องชำระค่าบริการเต็มรอบบิล จะเปลี่ยนวันนี้ หรือตอนปลายเดือนก็เสียเงินเหมือนกัน
ผมถามกลับไปว่า แล้วเมื่อไหร่ระบบจะหายล่มเมื่อไหร่ พนักงานก็ตอบว่าไม่รู้
ผมถามกลับไปว่า ผมยื่นเรื่องไว้ได้ไหม พอหมดรอบบิล คุณก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
พนักงานตอบว่าไม่ได้
ผมถามว่าสิ้นเดือนนี้ผมไม่อยู่ ไปต่างประเทศกับครอบครัวทั้งบ้าน กว่าจะกลับมาก็กลางเดือนหน้า
พนักงานก็ตอบว่า ให้ฝากคนอื่นมาทำ เขียนใบมอบอำนาจมา
สุดท้าย ผมก็กลับมาโดยไม่ได้ทำอะไรเลย
แต่บอกพนักงานว่าจะไปแจ้ง สคบ. กับ จะไปโพสต์ใน pantip ครับ

อยาถามทรูมูฟเอชว่า
1. ระบบกำลังย้ายข้อมูล ระบบล่ม อะไรนั่น เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่ข้ออ้างไม่ให้ย้ายค่ายใช่ไหมครับ ถ้าเป็นจริง แปลว่าวันนี้ช่วงเวลานี้ ทั้งประเทศไทย ทรูมูฟเอช ย้ายค่าย เปลี่ยนระบบ ไม่ได้เลย ถูกต้องไหมครับ
2. ต้องชำระเต็มรอบบิล นี่ ถูกต้องตามกฎหมาย ใช่ไหมครับ
3. แสดงความประสงค์จะยกเลิก/เปลี่ยนจากระบบรายเดิอน แล้ว ให้มาใหม่วันหลัง เหมือนในกรณีของผมกับแฟนแบบนี้ เป็นมาตรฐานการบริการของทรูมูฟเอช เป็นปกติใช่ไหมครับ
ข้อ 3 ถ้าเป็นแบบนี้ ผมแค่ขอบ่นว่าคุณไร้น้ำใจมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่