ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ Dtac หลุดตลอด คุยๆอยู่บางทีก็เป็นเสียงอู้อี้ฟังไม่รู้เรื่อง บางทีก็ขึ้น No service ตัดสัญญาณไปซะเฉยๆ บางทีขึ้น 3G แต่เน็ตหมุนติ้วๆ แต่เข้าเวปอะไรไม่ได้เลย ต้องปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่จึงจะกลับมาใช้ได้เป็นปกติ มีการแจ้งปัญหาเข้าไปให้แก้ไขแล้วอย่าน้อย 2 เดือน เราต้องเป็นคนตามเรื่องเองตลอด มันก็มาถึงจุดหมดความอดทน เพราะต้อง reset เครื่องทุกวัน วันละ 3-4 รอบเป็นอย่างน้อย
เราจึงไปทำเรื่องย้ายค่าย ด้วยความที่มั่นใจว่าไม่มีติดค้างค่าชำระแน่นอนเพราะจ่ายตัดผ่านบัตรเครดิตทุกเดือนเลยคิดว่าไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น วันที่ 3 ของการย้ายมี sms จาก Dtac เข้ามาแจ้งว่าย้ายไม่ได้ติดสัญญา เราจึงโทรไปถามว่าติดสัญญาอะไร CC บอกว่าไม่ติดสัญญาแต่ค้างค่าบริการ เราจึงบอกว่าเราจ้ายแบบตัดผ่านบัตรเครดิตไม่น่ามียอดค้าง เค้าบอกว่ายังไม่ถึงรอบตัดบัตร ยังไงต้องไปจ่ายก่อนจึงจะย้ายได้ ก่อนหน้านี้ก็ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาพยายามยื้อไม่ให้ย้ายแต่เราให้โอกาสมามากพอแล้ว จึงยืนยันการย้ายค่ายไม่เปลี่ยนใจ เราจึงเข้าไปจ่ายเงินให้ที่หน้าเวป Dtac และแจ้งไปหลังไมค์ feedback ตรวจสอบพบยอดชำระแล้ว ดำเนินการย้ายให้ต่อ แต่ในวันเดียวกันกับที่เราจ่ายเงินก็มียอดตัดผ่านบัตรเครดิตเป็นยอดเดียวกันมา เราจึงถามกลับไปว่าทำไมมียอดตัดผ่านบัตรเครดิตมาอีกทั้งที่เราจ่ายไปแล้ว Dtac บอกว่ามีการส่งยอดไปตัดล่วงหน้าแล้ว 7 วัน เลยถามต่อไปว่าแล้วจะให้เราไปจ่ายค่าบริการทำไมในเมื่อส่งยอดไปแล้ว ก็ได้คำตอบมาว่าเจ้าหน้าที่คงไม่ได้ตรวจสอบว่าลูกค้าตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
จริงๆแล้วไม่ว่าจะเป็นการยื้อลูกค้าหรือไม่ตรวจสอบจริงก็เป็นความผิดพลาดของ Dtac ทำไมจึงไม่คืนค่าบริการให้เรา เรายืนยันไปแล้วว่าให้คืนทันทีเราไม่ต้องการจ่ายค่าบริการล่วงหน้าแบบที่คุณเสนอมา และค่าบริการที่ยังไม่ตัดรอบบิลก็มีส่วนลด 300 บาท ชดเชยความไม่สะดวกที่ได้รับ แต่ Dtac กลับตีมึนแจ้งว่าให้เอาค่าบริการที่เกินหักกับยอดเต็มโดยไม่มีส่วนลดคิดแล้วมันพอดีกันให้หักลบกลบหนี้กันไปเลย ดีที่เราจำได้เลยถามหลังไมค์กลับไปใหม่ จึงจะแจ้งว่ามียอดส่วนลดอยู่จริง แต่จะคืนให้หลังจากหักค่าบริการเดือนล่าสุดก่อน ค่อยคืนเป็นเช็คให้หลังจากหักค่าบริการแล้วอีก 30 วัน ทั้งที่หักผ่านบัตรก็คืนเข้าบัตรได้ภายใน 7-14 วัน Dtac ทำแบบนี้ไม่โปร่งใสเลยค่ะ
ตั้งแต่ย้ายค่ายมาไม่เกิดปัญหาสัญญาณแย่เหมือนตอนใช้ Dtac อีกเลยไม่ต้องคอบ reset เครื่องอีกเลย คิดว่าจะจบปัญหาไปแล้ว แต่ Dtac ก็ยังมาสร้างปัญหาเรื่องไม่ยอมคืนค่าบริการอีก ฝากเรื่องไว้ให้ผู้ที่ใช้ Dtac ไว้รับทราบปัญหาเผื่อจะได้หลีกเลี่ยง ไม่ต้องมาปวดหัวแบบเราอีก
Dtac กรุณาอย่าโกงให้เสียความรู้สึกเลยค่ะ
เราจึงไปทำเรื่องย้ายค่าย ด้วยความที่มั่นใจว่าไม่มีติดค้างค่าชำระแน่นอนเพราะจ่ายตัดผ่านบัตรเครดิตทุกเดือนเลยคิดว่าไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น วันที่ 3 ของการย้ายมี sms จาก Dtac เข้ามาแจ้งว่าย้ายไม่ได้ติดสัญญา เราจึงโทรไปถามว่าติดสัญญาอะไร CC บอกว่าไม่ติดสัญญาแต่ค้างค่าบริการ เราจึงบอกว่าเราจ้ายแบบตัดผ่านบัตรเครดิตไม่น่ามียอดค้าง เค้าบอกว่ายังไม่ถึงรอบตัดบัตร ยังไงต้องไปจ่ายก่อนจึงจะย้ายได้ ก่อนหน้านี้ก็ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาพยายามยื้อไม่ให้ย้ายแต่เราให้โอกาสมามากพอแล้ว จึงยืนยันการย้ายค่ายไม่เปลี่ยนใจ เราจึงเข้าไปจ่ายเงินให้ที่หน้าเวป Dtac และแจ้งไปหลังไมค์ feedback ตรวจสอบพบยอดชำระแล้ว ดำเนินการย้ายให้ต่อ แต่ในวันเดียวกันกับที่เราจ่ายเงินก็มียอดตัดผ่านบัตรเครดิตเป็นยอดเดียวกันมา เราจึงถามกลับไปว่าทำไมมียอดตัดผ่านบัตรเครดิตมาอีกทั้งที่เราจ่ายไปแล้ว Dtac บอกว่ามีการส่งยอดไปตัดล่วงหน้าแล้ว 7 วัน เลยถามต่อไปว่าแล้วจะให้เราไปจ่ายค่าบริการทำไมในเมื่อส่งยอดไปแล้ว ก็ได้คำตอบมาว่าเจ้าหน้าที่คงไม่ได้ตรวจสอบว่าลูกค้าตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
จริงๆแล้วไม่ว่าจะเป็นการยื้อลูกค้าหรือไม่ตรวจสอบจริงก็เป็นความผิดพลาดของ Dtac ทำไมจึงไม่คืนค่าบริการให้เรา เรายืนยันไปแล้วว่าให้คืนทันทีเราไม่ต้องการจ่ายค่าบริการล่วงหน้าแบบที่คุณเสนอมา และค่าบริการที่ยังไม่ตัดรอบบิลก็มีส่วนลด 300 บาท ชดเชยความไม่สะดวกที่ได้รับ แต่ Dtac กลับตีมึนแจ้งว่าให้เอาค่าบริการที่เกินหักกับยอดเต็มโดยไม่มีส่วนลดคิดแล้วมันพอดีกันให้หักลบกลบหนี้กันไปเลย ดีที่เราจำได้เลยถามหลังไมค์กลับไปใหม่ จึงจะแจ้งว่ามียอดส่วนลดอยู่จริง แต่จะคืนให้หลังจากหักค่าบริการเดือนล่าสุดก่อน ค่อยคืนเป็นเช็คให้หลังจากหักค่าบริการแล้วอีก 30 วัน ทั้งที่หักผ่านบัตรก็คืนเข้าบัตรได้ภายใน 7-14 วัน Dtac ทำแบบนี้ไม่โปร่งใสเลยค่ะ
ตั้งแต่ย้ายค่ายมาไม่เกิดปัญหาสัญญาณแย่เหมือนตอนใช้ Dtac อีกเลยไม่ต้องคอบ reset เครื่องอีกเลย คิดว่าจะจบปัญหาไปแล้ว แต่ Dtac ก็ยังมาสร้างปัญหาเรื่องไม่ยอมคืนค่าบริการอีก ฝากเรื่องไว้ให้ผู้ที่ใช้ Dtac ไว้รับทราบปัญหาเผื่อจะได้หลีกเลี่ยง ไม่ต้องมาปวดหัวแบบเราอีก