******** Update กระทู้ล่าสุด ครั้งที่ 1 *********
1. วันที่ 10 ตุลาคม 57
เวลา 9:25 น. ผมได้รับโทรศัพท์จาก True Visions ว่าจะติดตามเรื่องให้ ผมจึงโทรถามทาง สคบ ว่าได้รับเรื่องผมรึยัง สคบ แจ้งว่ารับเรื่องร้องเรียนแล้ว พร้อมกับแจ้งหมายเลขติดตาม พร้อมชื่อและเบอร์โทรของเจ้าหน้าที่ที่ติดตามเรื่องให้ (ผมยังอุตส่าห์ถามทาง สคบ เผื่อว่า True ได้ติดตามแก้ไขจนเสร็จ เช่น แก้ไขในโฆษณา พร้อมออกข้อความหรือจดหมายว่าโฆษณาผิดพลาด เป็นต้น ผมจะได้ถอนเรื่องที่ฟ้อง)
2. วันที่ 11 ตุลาคม 57
เวลา 18:11 น. เจ้าหน้าที่ True โทรมาแจ้งให้ผมทราบว่าข้อความที่ในโฆษณาบอกไว้ชัดเจน ผมเลยแจ้งให้ทราบเช่นกันว่าผมแจ้ง สคบ และทาง สคบ ก็ได้รับเรื่องไว้แล้วเช่นกันครับ
ต่อไปนี้ผมคงให้มันเป็นไปตามกระบวนการนะครับ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงหรือความคืบหน้า ผมจะมาแจ้งให้ทราบครับ ขอบคุณครับ
********** Update กระทู้ครั้งที่ 2 ***********
วันที่ 12 ตุลาคม 57
ล่าสุด ทางTrue ได้เปลี่ยนข้อความในโฆษณาแล้วครับ แต่เสียใจที่ผมได้เก็บภาพเก่าไว้เรียบร้อยแล้ว สังเกตุตรงข้อความสีชมพูนะครับ
ข้อความใหม่
ข้อความเก่า
********** Update กระทู้ครั้งที่ 3 ***********
วันที่ 13 ตุลาคม 57
ผมกลับไปดูตรงข้อความเก่าๆ ว่ามันมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากกว่านั้นรึเปล่า ปรากฎว่าข้อความที่ระบุวันที่ที่ดูได้ก็เปลี่ยนไปครับ (ตามรูป)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมเจ้าของกระทู้ "เป็นความเบาปัญญาของผมเองที่หลงไปซื้อ True AnyWhere" ที่
http://pantip.com/topic/32651587
เมื่อวานนี้ (วันที่ 6 ตุลาคม 2557) ผมได้โทรไปปรึกษากับ สคบ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น สคบ ให้ผมลองส่งเรื่องทาง E-mail มา รอตอบกลับภายใน 15 วัน ถ้าไม่มีความคืบหน้า ให้ผมลองโทรไปถามถึงความคืบหน้าได้ ผมอุตส่าห์หลังไมค์ให้ทั้งข้อมูลกับ Intelligence พร้อมทิ้งเบอร์ผมให้ติดต่อกลับ (ผมใช้ ID เพื่อน ในการสมัคร) เค้ายังติดต่อไปที่เพื่อนผม พอผมท้วงไป เค้าตอบกลับมาว่าจะรีบดำเนินการ แต่จนถึงวันนี้ ( 11:55 น. ของวันที่ 7 ตุลาคม 57) ก็ยังไม่ติดต่อกลับ
ผมตั้งใจจะให้ทางบัตรที่จ่ายค่า True Anywhere ยกเลิกการชำระเงินใน Item นี้ แต่พอทางผมได้อธิบายให้ทางบัตรเข้าใจถึงความจำเป็น คือผมกะจะให้มีการ Pending การชำระเงินจำนวน 150 บาท พอดำเนินเรื่องถึงที่สุดอย่างน้อยก็มีคำอธิบายจาก True แต่บัตรบอกว่าทางเค้าเห็นเป็นเงินจำนวนน้อย เลยรับผิดชอบเอง ผมเลยบอกว่าไม่เอาดีกว่า เลยเกิดการส่งเรื่องให้ทาง สคบ พิจารณาครับ
ถ้าเพื่อนๆ เห็นว่าผมกระทำในสิ่งที่ถูก ก็ช่วยกดโหวตด้วยนะครับ แต่ถ้าไม่เห็นด้วยกับผม ผมก็ยอมรับ (ส่วนหนึ่งที่ยื่นเรื่องให้ทาง สคบ เพราะมีความเห็นในกระทู้ว่าผมสมควรทำครับ)
ขอบคุณครับ
ช่วยโหวตด้วยนะครับ เพราะผมตัดสินใจส่งเรื่องให้ทาง สคบ แล้วครับ เรื่อง True Anywhere โฆษณาหลอกลวง
1. วันที่ 10 ตุลาคม 57
เวลา 9:25 น. ผมได้รับโทรศัพท์จาก True Visions ว่าจะติดตามเรื่องให้ ผมจึงโทรถามทาง สคบ ว่าได้รับเรื่องผมรึยัง สคบ แจ้งว่ารับเรื่องร้องเรียนแล้ว พร้อมกับแจ้งหมายเลขติดตาม พร้อมชื่อและเบอร์โทรของเจ้าหน้าที่ที่ติดตามเรื่องให้ (ผมยังอุตส่าห์ถามทาง สคบ เผื่อว่า True ได้ติดตามแก้ไขจนเสร็จ เช่น แก้ไขในโฆษณา พร้อมออกข้อความหรือจดหมายว่าโฆษณาผิดพลาด เป็นต้น ผมจะได้ถอนเรื่องที่ฟ้อง)
2. วันที่ 11 ตุลาคม 57
เวลา 18:11 น. เจ้าหน้าที่ True โทรมาแจ้งให้ผมทราบว่าข้อความที่ในโฆษณาบอกไว้ชัดเจน ผมเลยแจ้งให้ทราบเช่นกันว่าผมแจ้ง สคบ และทาง สคบ ก็ได้รับเรื่องไว้แล้วเช่นกันครับ
ต่อไปนี้ผมคงให้มันเป็นไปตามกระบวนการนะครับ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงหรือความคืบหน้า ผมจะมาแจ้งให้ทราบครับ ขอบคุณครับ
********** Update กระทู้ครั้งที่ 2 ***********
วันที่ 12 ตุลาคม 57
ล่าสุด ทางTrue ได้เปลี่ยนข้อความในโฆษณาแล้วครับ แต่เสียใจที่ผมได้เก็บภาพเก่าไว้เรียบร้อยแล้ว สังเกตุตรงข้อความสีชมพูนะครับ
ข้อความใหม่
ข้อความเก่า
********** Update กระทู้ครั้งที่ 3 ***********
วันที่ 13 ตุลาคม 57
ผมกลับไปดูตรงข้อความเก่าๆ ว่ามันมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากกว่านั้นรึเปล่า ปรากฎว่าข้อความที่ระบุวันที่ที่ดูได้ก็เปลี่ยนไปครับ (ตามรูป)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมเจ้าของกระทู้ "เป็นความเบาปัญญาของผมเองที่หลงไปซื้อ True AnyWhere" ที่ http://pantip.com/topic/32651587
เมื่อวานนี้ (วันที่ 6 ตุลาคม 2557) ผมได้โทรไปปรึกษากับ สคบ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น สคบ ให้ผมลองส่งเรื่องทาง E-mail มา รอตอบกลับภายใน 15 วัน ถ้าไม่มีความคืบหน้า ให้ผมลองโทรไปถามถึงความคืบหน้าได้ ผมอุตส่าห์หลังไมค์ให้ทั้งข้อมูลกับ Intelligence พร้อมทิ้งเบอร์ผมให้ติดต่อกลับ (ผมใช้ ID เพื่อน ในการสมัคร) เค้ายังติดต่อไปที่เพื่อนผม พอผมท้วงไป เค้าตอบกลับมาว่าจะรีบดำเนินการ แต่จนถึงวันนี้ ( 11:55 น. ของวันที่ 7 ตุลาคม 57) ก็ยังไม่ติดต่อกลับ
ผมตั้งใจจะให้ทางบัตรที่จ่ายค่า True Anywhere ยกเลิกการชำระเงินใน Item นี้ แต่พอทางผมได้อธิบายให้ทางบัตรเข้าใจถึงความจำเป็น คือผมกะจะให้มีการ Pending การชำระเงินจำนวน 150 บาท พอดำเนินเรื่องถึงที่สุดอย่างน้อยก็มีคำอธิบายจาก True แต่บัตรบอกว่าทางเค้าเห็นเป็นเงินจำนวนน้อย เลยรับผิดชอบเอง ผมเลยบอกว่าไม่เอาดีกว่า เลยเกิดการส่งเรื่องให้ทาง สคบ พิจารณาครับ
ถ้าเพื่อนๆ เห็นว่าผมกระทำในสิ่งที่ถูก ก็ช่วยกดโหวตด้วยนะครับ แต่ถ้าไม่เห็นด้วยกับผม ผมก็ยอมรับ (ส่วนหนึ่งที่ยื่นเรื่องให้ทาง สคบ เพราะมีความเห็นในกระทู้ว่าผมสมควรทำครับ)
ขอบคุณครับ