มาดูซิว่า หลังจากร้องเรียนไป "ยาโยอิ" แพคสินค้าดีขึ้นอย่างไร ก่อนนำมาส่งลูกค้า

http://pantip.com/topic/32668356
เข้าไปดูในกระทู้เดิม ว่าเละจนเสียความรู้สึก เหมือนเงินที่จ่ายไปไม่มีค่า



เข้าใจว่าอาหารพวกนี้มันดูแลยาก แต่เมื่อคิดจะทำของขายส่งถึงบ้านต้องทำให้ดีครับ

ขอบคุณที่เห็นคุณค่าของเงินที่ลูกค้าจ่ายไป

.................................

ป.ล. ผู้จัดการร้านรับผิดชอบจัดส่งมาให้ใหม่ครับ

สาขา เซนทรัลพระราม3
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่