http://pantip.com/topic/32668356
เข้าไปดูในกระทู้เดิม ว่าเละจนเสียความรู้สึก เหมือนเงินที่จ่ายไปไม่มีค่า
เข้าใจว่าอาหารพวกนี้มันดูแลยาก แต่เมื่อคิดจะทำของขายส่งถึงบ้านต้องทำให้ดีครับ
ขอบคุณที่เห็นคุณค่าของเงินที่ลูกค้าจ่ายไป
.................................
ป.ล. ผู้จัดการร้านรับผิดชอบจัดส่งมาให้ใหม่ครับ
สาขา เซนทรัลพระราม3
มาดูซิว่า หลังจากร้องเรียนไป "ยาโยอิ" แพคสินค้าดีขึ้นอย่างไร ก่อนนำมาส่งลูกค้า
เข้าไปดูในกระทู้เดิม ว่าเละจนเสียความรู้สึก เหมือนเงินที่จ่ายไปไม่มีค่า
เข้าใจว่าอาหารพวกนี้มันดูแลยาก แต่เมื่อคิดจะทำของขายส่งถึงบ้านต้องทำให้ดีครับ
ขอบคุณที่เห็นคุณค่าของเงินที่ลูกค้าจ่ายไป
.................................
ป.ล. ผู้จัดการร้านรับผิดชอบจัดส่งมาให้ใหม่ครับ
สาขา เซนทรัลพระราม3