เป็น Thron รุ่นที่เข้าใจว่า ผลิตออกมาเอาใจคุณสุภาพสตรีโดยตรง
เพราะทำเฟรมเฉียง เพื่อให้ขึ้นลงง่าย ไม่ต้องกวาดขาข้ามรถ เหมือนทัวริ่งทั่วไป ที่ท่อนอน พาดขนานพื้น
นวัตกรรมนี้ ค่อนข้างหักล้างความเชื่อของรถทัวริ่ง หรือ road bike ทั้งหมด
ว่าจะต้องมีเฟรมเป็นรูปสี่เหลี่ยมเอนหน้า (สี่เหลี่ยมดอกจิก หรือสามเหลี่ยมเพชรสองอันประกบกัน)
และท่อบน ต้องขนานพื้น เพื่อความเสถียรไปการปั่นทางไกล
ผมเข้าไปอ่าน คำอธิบายในเว็บ ตปท. เรื่องการมีท่อทแยง มาค้ำตรงท่อตั้ง
ว่าเป็นจุดสำคัญ ที่ทดแทนการขาดหายไปของท่อบนแนวขนานได้
ก็ไม่ค่อยเก็ตเท่าไหร่ (อาจเพราะอ่านภาษาปะกิต ไม่ค่อยแตก)
ก็เลยอยากถาม ผู้ชำนาญการทัวริ่ง หรือ road bike ที่ต้องมีท่อนอนขนานพื้น เป็นตัวหลักมายาวนาน
ว่านวัตกรรมของ thorn: step through คันนี้
ประสิทธิภาพในการใช้งานของมัน จะเทียบเท่าทัวริ่งทั่วไป ได้จริงหรือไม่
หรือเป็นเพียง ผลิตภัณฑ์ทางการตลาด ที่สร้างออกมาเจาะกลุ่มสุภาพสตรี หรือผู้มีปัญหาในการ "ขึ้นรถ" แบบกวาดขาคร่อม เท่านั้น
เรียนเชิญเซียนทัวริ่ง มาวิจารณ์ thorn: step through คันนี้หน่อยครับ
เพราะทำเฟรมเฉียง เพื่อให้ขึ้นลงง่าย ไม่ต้องกวาดขาข้ามรถ เหมือนทัวริ่งทั่วไป ที่ท่อนอน พาดขนานพื้น
นวัตกรรมนี้ ค่อนข้างหักล้างความเชื่อของรถทัวริ่ง หรือ road bike ทั้งหมด
ว่าจะต้องมีเฟรมเป็นรูปสี่เหลี่ยมเอนหน้า (สี่เหลี่ยมดอกจิก หรือสามเหลี่ยมเพชรสองอันประกบกัน)
และท่อบน ต้องขนานพื้น เพื่อความเสถียรไปการปั่นทางไกล
ผมเข้าไปอ่าน คำอธิบายในเว็บ ตปท. เรื่องการมีท่อทแยง มาค้ำตรงท่อตั้ง
ว่าเป็นจุดสำคัญ ที่ทดแทนการขาดหายไปของท่อบนแนวขนานได้
ก็ไม่ค่อยเก็ตเท่าไหร่ (อาจเพราะอ่านภาษาปะกิต ไม่ค่อยแตก)
ก็เลยอยากถาม ผู้ชำนาญการทัวริ่ง หรือ road bike ที่ต้องมีท่อนอนขนานพื้น เป็นตัวหลักมายาวนาน
ว่านวัตกรรมของ thorn: step through คันนี้
ประสิทธิภาพในการใช้งานของมัน จะเทียบเท่าทัวริ่งทั่วไป ได้จริงหรือไม่
หรือเป็นเพียง ผลิตภัณฑ์ทางการตลาด ที่สร้างออกมาเจาะกลุ่มสุภาพสตรี หรือผู้มีปัญหาในการ "ขึ้นรถ" แบบกวาดขาคร่อม เท่านั้น