จากกระทู้ก่อนหน้านี้ มีผู้สนใจและติดตามพอสมควร จึงขอแชร์ และรายงานความคืบหน้าให้ครับ
http://pantip.com/topic/32663197
เมื่อสักครู่ผมได้ตามเรื่องแล้ว แต่ตอนแรกไม่ได้ตามเรื่องที่ว่า ที่อยู่ถูกเปลี่ยนแปลง
คือผมได้ส่งคำสั่งถอนเงินไว้ด้วย เช้ามาผมได้เข้าดูพอร์ต ปรากฏว่าเงินถูกตัดออกจากพอร์ตแล้ว
ผมจึงเช็คที่บัญชีธนาคาร รู้สึกช็อตและตกใจ เงินไม่เข้าบัญชี !!!
คิดในใจ เอาแล้วไงหรือมันเปลี่ยนบัญชีธนาคารด้วย
ไม่รอช้าครับ รีบโทรหา Call Center
อธิบายให้ Call Center ฟังเสร็จ เธอตอบมาว่าจะโอนสายไปที่การเงินให้
ต่อมาการเงินรับสาย อธิบายใหม่ว่า ถอนเงินจากพอร์ตแล้วแต่เงินไม่เข้าบัญชี
การเงินเธอขอเช็คข้อมูล และได้คำตอบว่า เงินจะเข้าบัญชีช่วงบ่ายๆ ทำผมใจชื้นมานิดนึง
แต่เพื่อความชัวร์ ผมจึงถามบัญชีปลายทางว่าถูกต้องหรือเปล่า โอเคถูกต้อง
จึงถือโอกาสถามเรื่องที่อยู่ของผมถูกเปลี่ยนแปลง จากการเงิน
เธอบอกที่อยู่ในระบบมา ปรากฏว่าตอนนี้เป็นที่อยู่ถูกต้องของผม
ผมถามต่อ เปลี่ยนแปลงเมื่อไหร่ ใครคนเปลี่ยน และที่อยู่ก่อนหน้านี้ใครคนแจ้งเปลี่ยน
เธอตอบไม่ได้ บอกว่าเธอเช็คไม่ได้ โอนสายต่อ
เหมือนเดิม ผมอธิบายใหม่ แต่คราวนี้ละเอียดกว่าเดิม เธอบอกว่าเธอยู่ฝ่าย Back Office
ผมถามคำถามทุกอย่างเหมือนเดิม แต่มีเพิ่มขึ้นมาคือ มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ของผมกลับคืนมา
แต่ไม่มีการแจ้งใดๆ (ทั้งที่ครั้งก่อนผมได้มีการย้ำไว้ว่า ได้เรื่องยังไงให้บอกด้วย)
เธอฝ่าย Back Office ตอนแรกทำท่าจะขอเช็คเอกสารอย่างเดียว แต่เหมือนพอเธอรู้ว่า
ครั้งล่าสุดที่เปลี่ยนมาเป็นที่อยู่ผม ผมก็ไม่ได้แจ้งเปลี่ยน และยื่นเอกสาร
เธอจึงโฟกัสว่า ผมติดต่อเรื่องกับใคร วันไหน จากนั้นสุดท้ายลงเอยที่เดิม ขอไปเช็คข้อมูล
แต่คราวนี้น่าจะตามเรื่องง่ายกว่าเดิม เพราะผมขอชื่อเธอไว้
ปล.พนักงานที่รับสายแต่ละคนตอนแรกเหมือนชิวๆ คิดว่าเรื่องการขอเปลี่ยนที่อยู่ปกติ
แต่พอผมบอก ที่อยู่ผมถูกเปลี่ยนโดนไม่ได้แจ้งเปลี่ยน เหมือนจะสตั๊น กันทุกคน
แชร์ >>>>> กระทู้ เตือนภัย !!! (2)
http://pantip.com/topic/32663197
เมื่อสักครู่ผมได้ตามเรื่องแล้ว แต่ตอนแรกไม่ได้ตามเรื่องที่ว่า ที่อยู่ถูกเปลี่ยนแปลง
คือผมได้ส่งคำสั่งถอนเงินไว้ด้วย เช้ามาผมได้เข้าดูพอร์ต ปรากฏว่าเงินถูกตัดออกจากพอร์ตแล้ว
ผมจึงเช็คที่บัญชีธนาคาร รู้สึกช็อตและตกใจ เงินไม่เข้าบัญชี !!!
คิดในใจ เอาแล้วไงหรือมันเปลี่ยนบัญชีธนาคารด้วย
ไม่รอช้าครับ รีบโทรหา Call Center
อธิบายให้ Call Center ฟังเสร็จ เธอตอบมาว่าจะโอนสายไปที่การเงินให้
ต่อมาการเงินรับสาย อธิบายใหม่ว่า ถอนเงินจากพอร์ตแล้วแต่เงินไม่เข้าบัญชี
การเงินเธอขอเช็คข้อมูล และได้คำตอบว่า เงินจะเข้าบัญชีช่วงบ่ายๆ ทำผมใจชื้นมานิดนึง
แต่เพื่อความชัวร์ ผมจึงถามบัญชีปลายทางว่าถูกต้องหรือเปล่า โอเคถูกต้อง
จึงถือโอกาสถามเรื่องที่อยู่ของผมถูกเปลี่ยนแปลง จากการเงิน
เธอบอกที่อยู่ในระบบมา ปรากฏว่าตอนนี้เป็นที่อยู่ถูกต้องของผม
ผมถามต่อ เปลี่ยนแปลงเมื่อไหร่ ใครคนเปลี่ยน และที่อยู่ก่อนหน้านี้ใครคนแจ้งเปลี่ยน
เธอตอบไม่ได้ บอกว่าเธอเช็คไม่ได้ โอนสายต่อ
เหมือนเดิม ผมอธิบายใหม่ แต่คราวนี้ละเอียดกว่าเดิม เธอบอกว่าเธอยู่ฝ่าย Back Office
ผมถามคำถามทุกอย่างเหมือนเดิม แต่มีเพิ่มขึ้นมาคือ มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ของผมกลับคืนมา
แต่ไม่มีการแจ้งใดๆ (ทั้งที่ครั้งก่อนผมได้มีการย้ำไว้ว่า ได้เรื่องยังไงให้บอกด้วย)
เธอฝ่าย Back Office ตอนแรกทำท่าจะขอเช็คเอกสารอย่างเดียว แต่เหมือนพอเธอรู้ว่า
ครั้งล่าสุดที่เปลี่ยนมาเป็นที่อยู่ผม ผมก็ไม่ได้แจ้งเปลี่ยน และยื่นเอกสาร
เธอจึงโฟกัสว่า ผมติดต่อเรื่องกับใคร วันไหน จากนั้นสุดท้ายลงเอยที่เดิม ขอไปเช็คข้อมูล
แต่คราวนี้น่าจะตามเรื่องง่ายกว่าเดิม เพราะผมขอชื่อเธอไว้
ปล.พนักงานที่รับสายแต่ละคนตอนแรกเหมือนชิวๆ คิดว่าเรื่องการขอเปลี่ยนที่อยู่ปกติ
แต่พอผมบอก ที่อยู่ผมถูกเปลี่ยนโดนไม่ได้แจ้งเปลี่ยน เหมือนจะสตั๊น กันทุกคน