(เพื่อนซึ่งกำลังมีความทุกข์มาก ฝากมาโพสต์ครับ)
ตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีที่เพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นสมาร์ทโฟนของ AIS
รู้สึกอย่างหัวข้อจริงๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ใช้เติมเงินเดือนละ 100 บาทมาเป็น 10 ปี
เพราะก่อนหน้าเป็นคนโลว์เทค
แต่เมื่อเห็นคนรอบข้างใช้กันหมดจึงหันมาใช้บ้าง แล้วจึงพบว่า
เราคงมีเจ้ากรรมนายเวร แต่ชาติก่อนเป็นค่ายโทรศัพท์แน่นอน
โดยไม่ต้องอาศัยริว จิตสัมผัส
เพราะตลอดมากว่าครึ่งปีใช้งาน มีปัญหาตลอด กระทั่งที่ลุกขึ้นมาเขียนนี้
ก็เพราะถึงเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินอย่างเดิม แต่ AIS ก็ยังตามจองล้างจองผลาญอีกจนได้
ตอนแรกคิดว่าจะนิ่ง เพราะอย่างที่บอกไม่ถนัดทำอะไรทำนองนี้
ที่โพสต์นี่ก็วานน้องที่รู้จักกันทำให้
และที่สำคัญเพื่อให้หลายๆคน ได้ถี่ถ้วนกับทุกการรายละเอียด
เพราะเหมือนค่ายนี้จะตอดเล็กตอดน้อยโดยที่เราไม่รู้ตัว
อย่าให้รางวัลการบริการที่ค่ายนี้ได้รับมาลวงตา ว่าจะพบบริการที่เยี่ยมยอด
เพราะบริการ 1175 ที่เราต้องจ่ายทั้งที่เราโทรเข้าไปเรื่องปัญหา
อันเกิดจากบริษัทเขาเองนั้นเชื่อไม่ได้เลย
ต้องคอยตรวจสอบเพื่อประโยชน์ของตัวเราเอง
เพราะเหล่านั้นคือเงินที่เราต้องจ่ายมากพอแล้ว
อย่าจ่ายค่าโง่ให้เขาอีกเลย
เริ่มเรื่องละกัน ต้นปีได้ใช้โปรของอีกค่ายที่เป็นสมาร์ทโฟน
เลยเห็นว่าเบอร์ 087-157×××× นี้ของ AIS เป็นเบอร์ที่ใช้ประจำ
พอดีมีโปร 799.- โทร 400 นาที 3G ความเร็วสูงสุด 2G แถม 2G ไป 12 เดือน
จึงเปลี่ยนมาใช้โปรนี้ (จากที่เมื่อก่อนเดือนละ 100 ยิงให้โทรกลับอย่างเดียว)
และได้ดำเนินการให้ตัดค่าโทรผ่านบัตรซิตี้แบงค์
(ยังมีต่อ)
เจ้ากรรมนายเวร...ที่ชื่อว่า AIS
ตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีที่เพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นสมาร์ทโฟนของ AIS
รู้สึกอย่างหัวข้อจริงๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ใช้เติมเงินเดือนละ 100 บาทมาเป็น 10 ปี
เพราะก่อนหน้าเป็นคนโลว์เทค
แต่เมื่อเห็นคนรอบข้างใช้กันหมดจึงหันมาใช้บ้าง แล้วจึงพบว่า
เราคงมีเจ้ากรรมนายเวร แต่ชาติก่อนเป็นค่ายโทรศัพท์แน่นอน
โดยไม่ต้องอาศัยริว จิตสัมผัส
เพราะตลอดมากว่าครึ่งปีใช้งาน มีปัญหาตลอด กระทั่งที่ลุกขึ้นมาเขียนนี้
ก็เพราะถึงเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินอย่างเดิม แต่ AIS ก็ยังตามจองล้างจองผลาญอีกจนได้
ตอนแรกคิดว่าจะนิ่ง เพราะอย่างที่บอกไม่ถนัดทำอะไรทำนองนี้
ที่โพสต์นี่ก็วานน้องที่รู้จักกันทำให้
และที่สำคัญเพื่อให้หลายๆคน ได้ถี่ถ้วนกับทุกการรายละเอียด
เพราะเหมือนค่ายนี้จะตอดเล็กตอดน้อยโดยที่เราไม่รู้ตัว
อย่าให้รางวัลการบริการที่ค่ายนี้ได้รับมาลวงตา ว่าจะพบบริการที่เยี่ยมยอด
เพราะบริการ 1175 ที่เราต้องจ่ายทั้งที่เราโทรเข้าไปเรื่องปัญหา
อันเกิดจากบริษัทเขาเองนั้นเชื่อไม่ได้เลย
ต้องคอยตรวจสอบเพื่อประโยชน์ของตัวเราเอง
เพราะเหล่านั้นคือเงินที่เราต้องจ่ายมากพอแล้ว
อย่าจ่ายค่าโง่ให้เขาอีกเลย
เริ่มเรื่องละกัน ต้นปีได้ใช้โปรของอีกค่ายที่เป็นสมาร์ทโฟน
เลยเห็นว่าเบอร์ 087-157×××× นี้ของ AIS เป็นเบอร์ที่ใช้ประจำ
พอดีมีโปร 799.- โทร 400 นาที 3G ความเร็วสูงสุด 2G แถม 2G ไป 12 เดือน
จึงเปลี่ยนมาใช้โปรนี้ (จากที่เมื่อก่อนเดือนละ 100 ยิงให้โทรกลับอย่างเดียว)
และได้ดำเนินการให้ตัดค่าโทรผ่านบัตรซิตี้แบงค์
(ยังมีต่อ)