ถึง dtac ครับผมจะย้ายค่ายไป ais ครับ เลิกกั๊กลูกค้าได้แล้วครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้เบอร์ dtac มา 1 เดือน
แต่บังเอิญผมได้งานใหม่และต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ
สัญญาณ dtac แทบไม่มีเลย ในขณะที่พี่อีกคนใช้ ais มีตลอด

ผมเลยไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ ais พนักงาน ais ก็บอกว่าไม่ต้องรอให้ครบ 90 วัน
รอเมสเสจแจ้ง ตามขั้นตอน รวมวันหยุด เสร็จช้าสุดไม่น่าจะเกิน 1 อาทิตย์
(บอกตามตรง ว่าผมก็เสียวๆอยู่ว่า dtac จะยึกยักให้อยู่ครบ 90 วันมั้ยนะ)

ผมก็ ok ทีนี้ผ่านไปประมาณ 3 วันมี sms ส่งกลับมาแจ้งว่าย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญา
ผมก็โทรหา call center ของ dtac รบกวนตามเรื่องให้หน่อย ก็ ok พนักงานบอกว่า แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
ปรากฏ ผ่านไป 48 ชม.ก็ไม่ติดต่อกลับมา(สงสัยเวลาที่บ้านผมจะเร็วเกินไป โทษทีครับ)

เลยลองโทรไปถาม call center dtac ดูอีกที ปรากฏคนนี้เสียงแข็งมาเลยว่า ลูกค้าเพิ่งเปิดเบอร์มาเดือนเดียวนะคะ
ผมก็ เงิบไปแป๊บนึง
เลยบอกว่า "ยังไงรบกวนช่วยดูให้ผมหน่อยได้มั้ยครับ พอดีทำงานต่างจังหวัดไม่มีสัญญาณเลยน่ะครับ"
พนักงานก็ตอบกลับมาอย่างไม่รอช้าว่า "ยังไงก็ต้องให้ครบ 90 วันก่อนนะคะ"

ผมก็ ok ขอบคุณครับ แล้ววางสาย เพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด
แล้วไม่ทราบว่าในกระทู้นี้ที่พนักงาน dtac เป็นคนตอบไว้เอง มันหมายความว่าไงครับ?

http://pantip.com/topic/32614043 อยู่ในความคิดเห็นที่ 2

ยังไงจะตอบอะไรก็เตี๊ยมกันให้ดีๆนิดนึงครับ ทั้ง call center และทีมงานที่ตอบในพันทิพ จะได้ไม่มีช่องโหว่...นะ

สุดท้ายนี้ รักดีแทคนะ แต่ด้วยเนื้องานของผมมันจำเป็นต้องย้ายจริงๆ
ลูกค้าผมบ่นเพราะติดต่อไม่ได้หลายครั้งมาก เพราะเบอร์นี้เป็นเบอร์หลักครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่