วันนี้ ผมได้ไปใช้บริการ ที่ศูนย์บริการดีเเทค สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า .... พนักงานช่องบริการ ขื่อ แฟนต้า ( ผมเห็นจากป้ายขื่อที่หน้าอก )
ผม เข้าไปครั้งที่ 1. ผมต้องการจ่าบบริการต่าโทรศัพย์รายเดือน. เเต่ยัยพนักวานคนนี้บอกว่สไม่มีค่ะเบอร์นี้ เบอร์นี้เป็นเติมเงินรึเปล่าค่ะ พี่ว่าน้องคงใช้แบบเติมเงิน อ่าค่ะ. ( คือ ผมใช้ระบบเเบบรายเดือน เเล้วให้ผมกลับไป ) พนักงานก้อเอากระดาษทีผมจดเบอร์ให้ใส่กล่องกระดาษเล็กๆ ด้านข้าง.
ผมเข้าไปครั้งที่ 2. ผมได้เแาใบเเจ้งค่าบริการจาก e mail. ให้ดู. ตอนเเรก พนักงานก้อจำไม่ได้ ผมได้ย้ำไปอีกครั้งว่า เบอร์รายเดือน. พนง. ก้อพยายามโบ้ยความผิดมาให้ผมว่า จดเบอร์ผิด. คุนพนักงานเองนะครับที่ผิด ( พนง. ทำหน้าเหมือนตูด ) เเล้ว พอจะจ่าย ก้อมาบอกด้วยน้ำเสียงเเข็งๆ อีกว่า ไม่รับบัตรเครดิต. คือ ผมเป็นลูกค้า ผมก้อทำงานบริการเหมือนกัน บริการลูกคัาด้วยคำพูดดีๆก้อได้นะคับ. ฝากถึง ค่ายดีแทค ด้วยเหอะ
ศูนย์บริการ ดีแทค. สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า บริการเเย่มาก. !!!
ผม เข้าไปครั้งที่ 1. ผมต้องการจ่าบบริการต่าโทรศัพย์รายเดือน. เเต่ยัยพนักวานคนนี้บอกว่สไม่มีค่ะเบอร์นี้ เบอร์นี้เป็นเติมเงินรึเปล่าค่ะ พี่ว่าน้องคงใช้แบบเติมเงิน อ่าค่ะ. ( คือ ผมใช้ระบบเเบบรายเดือน เเล้วให้ผมกลับไป ) พนักงานก้อเอากระดาษทีผมจดเบอร์ให้ใส่กล่องกระดาษเล็กๆ ด้านข้าง.
ผมเข้าไปครั้งที่ 2. ผมได้เแาใบเเจ้งค่าบริการจาก e mail. ให้ดู. ตอนเเรก พนักงานก้อจำไม่ได้ ผมได้ย้ำไปอีกครั้งว่า เบอร์รายเดือน. พนง. ก้อพยายามโบ้ยความผิดมาให้ผมว่า จดเบอร์ผิด. คุนพนักงานเองนะครับที่ผิด ( พนง. ทำหน้าเหมือนตูด ) เเล้ว พอจะจ่าย ก้อมาบอกด้วยน้ำเสียงเเข็งๆ อีกว่า ไม่รับบัตรเครดิต. คือ ผมเป็นลูกค้า ผมก้อทำงานบริการเหมือนกัน บริการลูกคัาด้วยคำพูดดีๆก้อได้นะคับ. ฝากถึง ค่ายดีแทค ด้วยเหอะ