สำหรับเพื่อนบ้าน The kris รัชดา
ซื้อ the kris 6 ไว้ เป็นคอนโดแรกของตัวเอง ไม่เคยซื้ออสังหามาก่อนเลยในชีวิต
เห็นว่าที่นี่มีหลายเฟสแล้ว ไว้ใจได้ในระดับนึง
แต่อยากจะทราบถึงปัญหาและข้อดีของที่นี่หน่อยค่ะ รวมไปถึงคำแนะนำต่างๆ ในการตรวจรับก่อนโอนด้วย
ระบบส่วนกลางเป็นอย่างไร
ได้ข่าวว่าของตึก 6-7 มีอีกบริษัทนึงเข้ามาร่วมหุ้น ไม่ได้เป็นกฤษดานครที่เดียวแล้ว การจัดการส่วนกลางน่าจะดีขึ้น(รึเปล่า)
รบกวนแชร์ปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่
1. ขั้นตอนการตรวจรับห้อง เจอ defect อะไรที่ควรจะต้องพิจารณาเป็นพิเศษบ้าง
2. ระบบส่วนกลาง เป็นอย่างไร การจัดการดำเนินการไปได้ด้วยดีหรือไม่ (แอบเห็นกระทู้ของตึก 5 มีปัญหาเรื่องระบบอินเตอร์เนต ตอนนี้แก้ไขไปได้อย่างไรแล้วบ้าง)
3. มีปัญหาอะไรที่ลูกบ้านรู้สึกยังไม่สบายใจ
4. ยาม แม่บ้าน เพื่อนบ้าน สภาพแวดล้อมดีหรือไม่
5. ข้อดีของที่นี่
6. ข้อเสียของที่นี่
7. คอนโดชอบโฆษณาว่าติดรถไฟฟ้าๆๆๆๆ แต่จริงๆแล้ว ก็ไม่ได้ติดขนาดนั้นอ่ะค่ะ The kris ห่างประมาณ 500 เมตรได้เลยนะคะ คือ เดินแล้วเหนื่อยอ่ะค่ะ ต้องเดินออกจากซอย ผ่านตึกธนชาติ แล้วเดินไปขึ้นถึงเกือบแยกสุทธิสาร ไกลนะ ค่ามอไซประมาณ 20 บาท แต่เอาจริงๆ 10 บาทก็พอแล้วนะ ในความรู้สึกเรา ไปกลับ 40 บาท เดือนนึง 1200 บาทต่อคน
และดิฉันเชื่อว่าคนที่ตัดสินใจซื้อคอนโดอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า ครึ่งนึงคือคนที่ต้องใช้บริการรถไฟฟ้า
ลูกบ้านภายในโครงการเคยมีความคิดที่จะเสนอรถบริการรับ-ส่งลูกบ้านไปยังรถไฟฟ้าบ้างไหมคะ ส่วนตัวเห็นว่ามีตั้ง 7 ตึก ถือเป็น community ที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร ถ้าเอาเงินส่วนกลางของแต่ละตึก มาแชร์กันตรงนี้ ลูกบ้านน่าจะได้ประโยชน์ร่วมกันมากขึ้นอ่ะค่ะ
ส่วนสำหรับท่านอื่นๆ ที่อาศัยอยู่ในคอนโด
1. มีคำแนะนำอะไรบ้างในการตรวจรับคอนโด มีจุดไหนที่ควรต้องใส่ใจเป็นพิเศษ พร้อมคำแนะนำอื่นๆ
2. ส่วนมากปัญหาที่เจอของคนอยู่คอนโดคืออะไร
3. ส่วนกลาง/นิติบุคคล/คอนโด ของแต่ละที่มีปัญหาอย่างไรบ้าง (เชิญระบายได้ตามสบาย)
4. คอนโดที่มีรถรับส่งไปยังรถไฟฟ้า ส่วนมากไกลจาก สถานีประมาณกี่เมตรคะ
5. ปัญหาอื่นๆที่เจอแล้วอยากแนะนำเป็นอุทาหรณ์ให้กับท่านอื่นๆ
6. เราอยู่ชั้น 8 (บนสุดของ low rise) ซึ่งดาดฟ้าจะเป็นสวน คนที่อยู่ชั้นใต้สวนลอยฟ้า มีปัญหาน้ำรั่วซึมมั้ยคะ แอบกลัว
สอบถามเพื่อนบ้าน The kris รัชดา 17 รวมไปถึงทุกคนที่อยู่คอนโดหน่อยค่ะ
ซื้อ the kris 6 ไว้ เป็นคอนโดแรกของตัวเอง ไม่เคยซื้ออสังหามาก่อนเลยในชีวิต
เห็นว่าที่นี่มีหลายเฟสแล้ว ไว้ใจได้ในระดับนึง
แต่อยากจะทราบถึงปัญหาและข้อดีของที่นี่หน่อยค่ะ รวมไปถึงคำแนะนำต่างๆ ในการตรวจรับก่อนโอนด้วย
ระบบส่วนกลางเป็นอย่างไร
ได้ข่าวว่าของตึก 6-7 มีอีกบริษัทนึงเข้ามาร่วมหุ้น ไม่ได้เป็นกฤษดานครที่เดียวแล้ว การจัดการส่วนกลางน่าจะดีขึ้น(รึเปล่า)
รบกวนแชร์ปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่
1. ขั้นตอนการตรวจรับห้อง เจอ defect อะไรที่ควรจะต้องพิจารณาเป็นพิเศษบ้าง
2. ระบบส่วนกลาง เป็นอย่างไร การจัดการดำเนินการไปได้ด้วยดีหรือไม่ (แอบเห็นกระทู้ของตึก 5 มีปัญหาเรื่องระบบอินเตอร์เนต ตอนนี้แก้ไขไปได้อย่างไรแล้วบ้าง)
3. มีปัญหาอะไรที่ลูกบ้านรู้สึกยังไม่สบายใจ
4. ยาม แม่บ้าน เพื่อนบ้าน สภาพแวดล้อมดีหรือไม่
5. ข้อดีของที่นี่
6. ข้อเสียของที่นี่
7. คอนโดชอบโฆษณาว่าติดรถไฟฟ้าๆๆๆๆ แต่จริงๆแล้ว ก็ไม่ได้ติดขนาดนั้นอ่ะค่ะ The kris ห่างประมาณ 500 เมตรได้เลยนะคะ คือ เดินแล้วเหนื่อยอ่ะค่ะ ต้องเดินออกจากซอย ผ่านตึกธนชาติ แล้วเดินไปขึ้นถึงเกือบแยกสุทธิสาร ไกลนะ ค่ามอไซประมาณ 20 บาท แต่เอาจริงๆ 10 บาทก็พอแล้วนะ ในความรู้สึกเรา ไปกลับ 40 บาท เดือนนึง 1200 บาทต่อคน
และดิฉันเชื่อว่าคนที่ตัดสินใจซื้อคอนโดอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า ครึ่งนึงคือคนที่ต้องใช้บริการรถไฟฟ้า
ลูกบ้านภายในโครงการเคยมีความคิดที่จะเสนอรถบริการรับ-ส่งลูกบ้านไปยังรถไฟฟ้าบ้างไหมคะ ส่วนตัวเห็นว่ามีตั้ง 7 ตึก ถือเป็น community ที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร ถ้าเอาเงินส่วนกลางของแต่ละตึก มาแชร์กันตรงนี้ ลูกบ้านน่าจะได้ประโยชน์ร่วมกันมากขึ้นอ่ะค่ะ
ส่วนสำหรับท่านอื่นๆ ที่อาศัยอยู่ในคอนโด
1. มีคำแนะนำอะไรบ้างในการตรวจรับคอนโด มีจุดไหนที่ควรต้องใส่ใจเป็นพิเศษ พร้อมคำแนะนำอื่นๆ
2. ส่วนมากปัญหาที่เจอของคนอยู่คอนโดคืออะไร
3. ส่วนกลาง/นิติบุคคล/คอนโด ของแต่ละที่มีปัญหาอย่างไรบ้าง (เชิญระบายได้ตามสบาย)
4. คอนโดที่มีรถรับส่งไปยังรถไฟฟ้า ส่วนมากไกลจาก สถานีประมาณกี่เมตรคะ
5. ปัญหาอื่นๆที่เจอแล้วอยากแนะนำเป็นอุทาหรณ์ให้กับท่านอื่นๆ
6. เราอยู่ชั้น 8 (บนสุดของ low rise) ซึ่งดาดฟ้าจะเป็นสวน คนที่อยู่ชั้นใต้สวนลอยฟ้า มีปัญหาน้ำรั่วซึมมั้ยคะ แอบกลัว