[กระทู้บ่นๆ] ใครรำคาณข้ามกระทู้นี้ไปเลยค่ะ
คือเมื่อวานเราโทรเข้า ais call center ไปตอนประมาณ 5 โมงกว่า จะถามเรื่องอินเตอร์เนตหน่อยเพราะรู้สึกทำไมมันหน่วงๆแปลกๆ คุยงานในแชทก็ไม่ได้เลย พนักงานที่รับสายก็บอกว่าพนักงานที่ให้คำปรึกษาด้านนี้สายยังไม่ว่าง จะโทรกลับภายใน 3 ชั้วโมงนะคะ ตอนนั้นก็คิดในใจ 3 ชั่วโมงเลยเรอะ พนักงานไปนั่งยืดผมรีบอนด์ดิ้งอยู่รึไง แต่ก็ไม่ได้อะไรค่ะ เราก็นั่งแก้ปัญหาง่อยๆของเราไปนั่งลบแอพลงใหม่ ปิดเปิดเครื่องใหม่ไปตามมีตามเกิด(ทำไมเวลาอะไรเสียต้องใช้วิธีนี้ตลอดเลยนะ) จนสุดท้ายก็ช่างมันละลืมไปละว่าอิชั้นต้องการความช่วยเหลือ นั่งดูมาลีเริงระบำไปเพลินๆ คุณโอ๊ตกับสนต์หล่อเชียวค่ะ
จนตีหนึ่งกว่าๆ ก็มีแมสแซสจาก AIS เข้ามาว่า "ขอติดต่อในวันพรุ่งนี้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ" เราก็เอิ่ม....ตีหนึ่งเนี่ยนะ

....พึ่งยืดผมเสร็จสินะ...ยืดเสร็จคงทำสีต่อด้วย.....คือถ้าเป็นเรื่องสำคัญคงเจ๊งกะบ้งไปละ ละก้อคิดในใจว่าพรุ่งนี้ของเค้าคือหมายถึงตอนเช้าของวันนี้เลยรึอีกวันนะเพราะส่งมาตอนตีหนึ่งก็ถือเป็นวันใหม่ละ พรุ่งนี้คือวันนี้รึอีกวัน555555 แต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะไม่ได้สนใจจะปรึกษาละ รอนานเกิ๊น(เพลงคนไม่สำคัญของพลพลลอยดังคลอขึ้นมาในหู)
แต่ก็สงสัยว่าเพราะลูกค้าเยอะเหรอคนคงต่อคิวปรึกษากันยังกะคิวซื้อโรตีบอย......เอ่อ เก่าไปคริสปี้ครีมละกัน......กิจการรุ่งเรืองมากนะเนี่ย รึว่าเป็นเพราะเบอร์ที่เรามีปัญหาเป็นเบอร์ที่ไม่ใช่เซเรเนด คือเรามีสองเบอร์หน่ะค่ะ อีกเบอร์เป็นเซเรเนดกะเบอร์นี้เป็นลูกค้าปกติ แต่ais ทั้งคู่ แต่เดี๋ยวจะไม่ทั้งคู่ละ กะลังคิดอยู่ว่าจะย้ายไปค่ายไหนดีเพราะคิดมาซักพักละว่าอยากย้าย เนตดูกากขึ้นละเราชอบดูหนังหน่ะค่ะละสิทธ์ดูหนังของ ais ไม่ค่อยเร้าใจเท่าไหร่ กะลังศึกษาอยู่ว่าอันไหนได้สิทธ์ดูหนังที่โดนใจ ละเห็นเพื่อนบอกว่าเนตทรูเร็วกว่า ais มันเป็นเรื่องจริงใช่รึปล่าวคะเพื่อนๆ
ปล. CC AIS Pantip ไม่ต้องมาตอบหรอกค่ะ เราแค่อยากบ่นขำๆไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือละ

อ้อ ไม่ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เราได้ยินบ่อยมากละ ถ้าเก็บรวบรวมประโยคนี้ได้คงยาวพอที่จะเอามาต่อกันเป็นเรียงความส่งครูสมศรีได้พอดี
ปล.ชั้นรอพี่ที่ท่าน้ำมานานเกินไปแล้วค่ะ
เดี๋ยวนี้ ais call center ลูกค้าโทรเข้าไปเยอะมากจนต้องรอบริการข้ามวันกันเลยเหรอคะ
คือเมื่อวานเราโทรเข้า ais call center ไปตอนประมาณ 5 โมงกว่า จะถามเรื่องอินเตอร์เนตหน่อยเพราะรู้สึกทำไมมันหน่วงๆแปลกๆ คุยงานในแชทก็ไม่ได้เลย พนักงานที่รับสายก็บอกว่าพนักงานที่ให้คำปรึกษาด้านนี้สายยังไม่ว่าง จะโทรกลับภายใน 3 ชั้วโมงนะคะ ตอนนั้นก็คิดในใจ 3 ชั่วโมงเลยเรอะ พนักงานไปนั่งยืดผมรีบอนด์ดิ้งอยู่รึไง แต่ก็ไม่ได้อะไรค่ะ เราก็นั่งแก้ปัญหาง่อยๆของเราไปนั่งลบแอพลงใหม่ ปิดเปิดเครื่องใหม่ไปตามมีตามเกิด(ทำไมเวลาอะไรเสียต้องใช้วิธีนี้ตลอดเลยนะ) จนสุดท้ายก็ช่างมันละลืมไปละว่าอิชั้นต้องการความช่วยเหลือ นั่งดูมาลีเริงระบำไปเพลินๆ คุณโอ๊ตกับสนต์หล่อเชียวค่ะ
จนตีหนึ่งกว่าๆ ก็มีแมสแซสจาก AIS เข้ามาว่า "ขอติดต่อในวันพรุ่งนี้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ" เราก็เอิ่ม....ตีหนึ่งเนี่ยนะ
แต่ก็สงสัยว่าเพราะลูกค้าเยอะเหรอคนคงต่อคิวปรึกษากันยังกะคิวซื้อโรตีบอย......เอ่อ เก่าไปคริสปี้ครีมละกัน......กิจการรุ่งเรืองมากนะเนี่ย รึว่าเป็นเพราะเบอร์ที่เรามีปัญหาเป็นเบอร์ที่ไม่ใช่เซเรเนด คือเรามีสองเบอร์หน่ะค่ะ อีกเบอร์เป็นเซเรเนดกะเบอร์นี้เป็นลูกค้าปกติ แต่ais ทั้งคู่ แต่เดี๋ยวจะไม่ทั้งคู่ละ กะลังคิดอยู่ว่าจะย้ายไปค่ายไหนดีเพราะคิดมาซักพักละว่าอยากย้าย เนตดูกากขึ้นละเราชอบดูหนังหน่ะค่ะละสิทธ์ดูหนังของ ais ไม่ค่อยเร้าใจเท่าไหร่ กะลังศึกษาอยู่ว่าอันไหนได้สิทธ์ดูหนังที่โดนใจ ละเห็นเพื่อนบอกว่าเนตทรูเร็วกว่า ais มันเป็นเรื่องจริงใช่รึปล่าวคะเพื่อนๆ
ปล. CC AIS Pantip ไม่ต้องมาตอบหรอกค่ะ เราแค่อยากบ่นขำๆไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือละ
ปล.ชั้นรอพี่ที่ท่าน้ำมานานเกินไปแล้วค่ะ