▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
TARAD.com ตรวจสอบสถานะหลังชำระเงิน เกินเวลาบ่อยนะ
นี่เกินแล้ว พอโทรติดตาม Call Center แจ้งว่าต้องเช็คของกับเจ้าหน้าที่ดูแลร้านค้าก่อนว่ามีสินค้าไหม
อันนี้คนละส่วนกันไหม เงินที่จ่ายไปแล้วผ่านบัตรเครดิต เจ้าของเค้าก็ต้องตามว่ายอดเข้าไหม เพราะเงินตัดไปแล้ว
ค่ือถ้าทำตามระยะเวลาไม่ได้ ก็ควรขยายระยะเวลา และพอส่งเรื่องแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนทาง Web ที่มีให้แจ้ง นี่มีไว้ทำไม
ตอบช้ามาก หรือแทบไม่ตอบเลย