TARAD.com ตรวจสอบสถานะหลังชำระเงิน เกินเวลาบ่อยนะ

TARAD.com แจ้งว่า ตรวจสอบสถานะหลังชำระเงิน ภายใน 24 ชม. หากยอดเกิน 5,000 บาท
นี่เกินแล้ว พอโทรติดตาม Call Center  แจ้งว่าต้องเช็คของกับเจ้าหน้าที่ดูแลร้านค้าก่อนว่ามีสินค้าไหม
อันนี้คนละส่วนกันไหม เงินที่จ่ายไปแล้วผ่านบัตรเครดิต เจ้าของเค้าก็ต้องตามว่ายอดเข้าไหม เพราะเงินตัดไปแล้ว
ค่ือถ้าทำตามระยะเวลาไม่ได้ ก็ควรขยายระยะเวลา และพอส่งเรื่องแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนทาง Web ที่มีให้แจ้ง นี่มีไว้ทำไม
ตอบช้ามาก หรือแทบไม่ตอบเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่