ผมอยากรู้ว่า สรุปแล้ว True จะไม่ให้บัตร True black card ผมใช่มั้ยครับ

กระทู้คำถาม
คือ เรื่องมีอยู่ว่าผมเองได้รับบัตร red card มานานแล้ว ก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่ค่อยได้ใช้พอจะใช้ก็ไม่ค่อยจะทัน

แต่ผมก็สังเกตุว่ามันมี black card ด้วยก็เลยเข้าไปดูเงื่อนไขการได้บัตร ผมก็เห็นว่าตัวเองเข้าข่ายได้รับบัตร ก็เลยโทรไปถาม

จนท ก็ถามว่าใช้อะไรในเครือบ้างเราก็บอกไป แล้วเค้าก็บอกว่าเราได้แค่redนะ ก็เลยงง บอกเค้าให้เชคให้ดีๆ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะเชคให้

เวลาผ่านไปเป็นปีผมก็ลืม แต่อยู่ๆก็มีบัตร red card ส่งมาให้อีก ผมก็สงสัยว่าทำไมยังส่งred card มาอีก ก็เลยโทรไปถามอีก จนท  ก็เชคข้อมูลอีกแล้วก็ตอบเหมือนเดิม

ทีนี้เราก็หงุดหงิดบอกให้เชคให้ดี ผมใช้บริการคุณทุกเดือน แต่ข้อมูลที่ให้ไม่ตรงกับที่ใช้จริง ยืนยันมาแค่ว่า คอมโชว์แบบนี้ก็ต้องเอาตามนี้

ผมเลยถามว่างั้นมีใครที่มีอำนาจกว่าจอคอมมั้ยเอามาคุย จนท ก็วางสายไป แล้วซักพักก็โทรกลับมาบอกว่า มีบริการของเราอย่างนึงที่ ทางทรู ใส่เลขบัตรปชช ผิด

ทำให้ยอดไม่รวมกัน เดี๋ยวจะประสานงานกันแล้วจัดส่งบัตรมาให้

จนวันนี้ผ่านมานานจนผมลืมไปแล้วว่ากี่เดือน ก็ยังไม่มีวี่แวว แถมที่น่าตลกคือ วันดีคืนดีมีบัตร red card ส่งมาให้อีกใบ กลายเป็นตอนนี้ผมมีบัตร red card 3ใบ

ตลกดีมั้ยครับ เลยอยากถามทางทรูหน่อย ว่าจะเอายังไง จะให้โทรไปยกเลิกสมาชิกก่อนถึงค่อยจัดการหรือไงครับ

ปล. ผลิตภัณฑ์ทรูที่ผมใช้มี เบอร์ทรูรายเดือนสามเบอร์ สมาชิกทรูวิชั่น แพลตินั่ม 4จุด ครับ

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
มีเพื่อนเคยเจอแบบนี้ ก็เคย
- รวบรวมใบเสร็จ
- เดินทางไปทรูช็อป
- กดบัตรคิว
- แจ้งว่าต้องการ Black card
- พร้อมยื่นใบเสร็จ
- ถามว่าได้มั้ย รอมาหลายเดือนแล้ว
- ถ้าไม่ได้ รบกวนยกเลิกทุกอย่างตามใบเสร็จ
- ถ้าได้ ได้เมื่อไหร่ รบกวนขอชื่อพนักงาน และผู้จัดการด้วย
- จบ อีกไม่ถึงเกือน Black card มาถึงบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่