เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายที่ ความเป็นสมาชิก Serenade ของเราหมดอายุพอดี เพราะมี SMS แจ้งให้โทรไปต่ออายุ เราก็โทรไป... ปรากฎว่าพนักงานแจ้งว่า เราใช้จ่ายต่อเดือนไม่ถึงสามร้อยบาท สิทธิพิเศษที่เคยมอบให้ ก็เลยขอคืน (เรางงมาก เพราะเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เค้าเพิ่งบอกว่าเราเป็นลูกค้าที่อยู่ด้วยกันมาครบ 10 ปี เค้าเลยมอบความเป็น Serenade ให้กับเรา) เราก็อึ้งไปแป๊บนึง ใจเรานึกอยากจะด่าพนักงานไป ว่าคุณมองลูกค้าที่ซื่อสัตย์ ไม่เคยคิดจะย้ายค่าย ด้วยค่าของเงินเท่านั้นเหรอ? แต่ก็ได้แต่คิดค่ะ เพราะเด็กที่รับสายเค้าก็แค่ทำตามคำสั่ง จริงๆ มันต้องด่าที่ผู้บริหารมากกว่า ที่มองแต่จะเอาลูกค้าใหม่ แต่ไม่สนใจจะเก็บรักษาลูกค้าเก่าไว้ เรื่องก็จบแค่นี้ ...
วันนี้เราเลยคิดว่า น่าจะถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายเสียที (จากที่ไม่เคยแม้แต่จะคิด เพราะคิดว่าเค้ากับเราจะผูกพันกันตามระยะเวลาที่เพิ่มขึ้น แต่ความเป็นจริงนั้นเปล่าเลย) ตอนนี้เพื่อนๆ ก็อยู่ค่ายอื่นกันทั้งนั้น ทั้งค่ายสีฟ้า/ สีส้ม และยิ่งตอนนี้สิทธิพิเศษต่างๆ ของค่ายสีฟ้าก็มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ระบบต่างๆก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว แถมที่บ้านก็ใช้ WiFi ของค่ายสีส้ม
... ใครมีแนะนำโปรย้ายค่ายดีๆ ป่าวคะ Y-Y ขอบคุณล่วงค่ะ
ได้ระบายความในใจแล้วรู้สึกดีขึ้นเยอะเลย ใครโดนแบบเรา ก็ย้ายค่ายเถอะ!!!
ปล. ขออนุญาต ยืม account ของน้องในออฟฟิศมา post ระบายหน่อยนะ -_-@
แค้นใจ! โทรศัพท์ค่ายสีเขียว มองเงินสำคัญกว่าระยะเวลาความผูกพัน
วันนี้เราเลยคิดว่า น่าจะถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายเสียที (จากที่ไม่เคยแม้แต่จะคิด เพราะคิดว่าเค้ากับเราจะผูกพันกันตามระยะเวลาที่เพิ่มขึ้น แต่ความเป็นจริงนั้นเปล่าเลย) ตอนนี้เพื่อนๆ ก็อยู่ค่ายอื่นกันทั้งนั้น ทั้งค่ายสีฟ้า/ สีส้ม และยิ่งตอนนี้สิทธิพิเศษต่างๆ ของค่ายสีฟ้าก็มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ระบบต่างๆก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว แถมที่บ้านก็ใช้ WiFi ของค่ายสีส้ม
... ใครมีแนะนำโปรย้ายค่ายดีๆ ป่าวคะ Y-Y ขอบคุณล่วงค่ะ
ได้ระบายความในใจแล้วรู้สึกดีขึ้นเยอะเลย ใครโดนแบบเรา ก็ย้ายค่ายเถอะ!!!
ปล. ขออนุญาต ยืม account ของน้องในออฟฟิศมา post ระบายหน่อยนะ -_-@