ทำไมงานหรือกิจกรรมที่น่าสนใจ ถึงจัดแค่ วันเดียวหรือสองวัน แค่นั้น ถ้าจัดหลายวันจะเกิดปัญหาอย่างไร

ตามหัวข้อครับ
เช่น งานเปิดบั้นท้ายของ Cheeze จัด แค่ 2 วันของทุกปี, งานT-Shirt Festival มีแค่วันเดียว ของทุกปี
เป็นหลักจิตวิทยาหรืออะไร รึเปล่าครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อะไรที่มีบ่อยและนานความขลังความน่าสนใจความกระตือรือร้นที่จะไปก็น้อยลงครับ

limited Time Offer (LTO) strategy อะไรที่เป็น exclusive หายาก ความต้องการสูง แบบนั้นล่ะครับที่ดึงดูดผู้บริโภค

คุณลองคิดดูว่า ระหว่าง "อย่าพลาดงานนี้ 1ปีมี1วันเท่านั้น" กับงาน "อย่าพลาดงานนี้ เดี๋ยวต้องรออีก 2เดือน"
คุณอยากไปงานไหนมากกว่ากันครับ โดยที่ยังไม่สนใจเนื้อหางานนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่