คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อะไรที่มีบ่อยและนานความขลังความน่าสนใจความกระตือรือร้นที่จะไปก็น้อยลงครับ
limited Time Offer (LTO) strategy อะไรที่เป็น exclusive หายาก ความต้องการสูง แบบนั้นล่ะครับที่ดึงดูดผู้บริโภค
คุณลองคิดดูว่า ระหว่าง "อย่าพลาดงานนี้ 1ปีมี1วันเท่านั้น" กับงาน "อย่าพลาดงานนี้ เดี๋ยวต้องรออีก 2เดือน"
คุณอยากไปงานไหนมากกว่ากันครับ โดยที่ยังไม่สนใจเนื้อหางานนะครับ
limited Time Offer (LTO) strategy อะไรที่เป็น exclusive หายาก ความต้องการสูง แบบนั้นล่ะครับที่ดึงดูดผู้บริโภค
คุณลองคิดดูว่า ระหว่าง "อย่าพลาดงานนี้ 1ปีมี1วันเท่านั้น" กับงาน "อย่าพลาดงานนี้ เดี๋ยวต้องรออีก 2เดือน"
คุณอยากไปงานไหนมากกว่ากันครับ โดยที่ยังไม่สนใจเนื้อหางานนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมงานหรือกิจกรรมที่น่าสนใจ ถึงจัดแค่ วันเดียวหรือสองวัน แค่นั้น ถ้าจัดหลายวันจะเกิดปัญหาอย่างไร
เช่น งานเปิดบั้นท้ายของ Cheeze จัด แค่ 2 วันของทุกปี, งานT-Shirt Festival มีแค่วันเดียว ของทุกปี
เป็นหลักจิตวิทยาหรืออะไร รึเปล่าครับ