Botox ลดกรามใช้เวลานานแค่ไหนจึงจะเห็นผล

ก่อนอื่นขออธิบายลักษณะรูปใบหน้าก่อนนะคะ
คือเราเป็นคนที่ใบหน้ากลมๆและมีกรามแต่ไม่มาก แต่ก็สามารถมองออกว่าเป็นกราม แล้วคางสั้นเลยคิดว่าอยากลองฉีด  Botox ลดกราม แล้วก็อยากเติมคางให้ยาวนิดหน่อย แต่ก็ไม่ต้องถึงขนาดแบบ V-shape อยากได้แบบหน้ารูปไข่พอดูแบบเป็นธรรมชาติ...อยากถามว่า
-ถ้าฉีด Botox นานแค่ไหนจะเห็นผลและฉีดซ้ำได้อีกตอนไหน
-แล้วอยากเติมค้างต้องฉีดฟิลเลอร์หรือป่าวคะ แล้วผลลัพธ์หลังฉีดเป็นยังไง
-ทำพร้อมกันได้มั้ย

ยิ้ม ยิ้ม
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
อาทิตย์กว่าหรือช้าสุดก็เดือนนึง ไปทำที่ apex สิ หมอปรับโครงหน้างานดีมาก เรามีทั้งเพื่อนที่ทำมาคางแหลมเปี๊ยบ กับ เพื่อนที่ทำมาโค้งมนกำลังดี เลยเห็นข้อเปรียบเทียบแบบชัดๆ ถ้าแหลมไปไม่สวยเอามากๆ ไม่อยากทำร้ายจิตใจเพื่อนว่า แหลมอย่างนี้อยู่อย่างเดิมยังดีกว่า ฝีมือคนฉีดมีผลมากๆ
ความคิดเห็นที่ 9
เคยหาข้อมูลลก่อนไปฉีดมาเหมือนกัน สามารถทำได้ค่ะแต่ต้องอึดนิดหน่อย เพราะหลังทำจะมีอาการบวม ทั้ง 2  อย่างลองเลือกคลีนิกจากการใช้วัตถุดิบของดีเป็นหลักค่ะ มีให้เลือกยิ่งดี ส่วนตัวเราเคยไปฉีดฟิลเลอร์กับ Tori clinic เพราะเห็นคนเคยไปทำมารีวิวว่าดี หมอทำเองทุกขั้นตอน ทำแล้วออกมาได้ดั่งใจค่ะ
ความคิดเห็นที่ 8
สามารถฉีดพร้อมกันได้ค่ะ ส่วนตัวเราชอบหาคลินิกที่มีโปร แล้วก็ทำมันพร้อมกันซะเลย 55555 ไปทีก็ต้องสวยจบอ่ะเนาะ คือเราไปติดใจคลินิกนึงมาสักพักละชื่อ คิวตี้ วีว่า เพราะแบบแพคเก็จเค้าคุ้มดี ได้ทั้งฟิลเลอร์ โบท็อก เมโสแฟท เริ่ดมาก หมอมือเบาด้วย น่าจะเข้าทางจขกท.นะคะ เพราะถ้าอยากฟิลเลอร์ + โบท็อก ก็คืออันนี้ตอบโจทย์เลย หมอเป็นมืออาชีพมากค่ะ แต่ว่าใจดี ลองเข้าไปปรึกษาหมอดูได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่