ใครเคยฉีด Botox หน้าเรียวบ้างคับ ขอถามหน่อยครับ

คือว่าการฉีดโบท๊อกหน้าเรียนเนี่ยมันจำเป็นต้องทำซ้ำทุกกี่เดือนหรอครับ คือว่าวันนี้ไปหาหมอมาและเค้าแนะนำให้ฉีดโบ แต่ว่าตัวเองไม่ได้อยู่ไทยอ่ะคับ คือกำลังจะไปเรียนต่อแล้วไม่ได้กลับมานาน คืออยากถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทีเคยทำว่า

1. เราจำเป็นต้องทำต่อเนื่องกี่เดือนต่อครั้งหรือครับ และผลของมันอยู่ได้นานมั้ย และมันเห็นผลจริงรึเปล่าครับ
2. ถ้าไม่ฉีดต่อเนื่องมันจะมีผลเสียไรป่าวอ่ะคับ คือหน้าจะแค่กลับมาเหมือนเดิม แต่ไม่ได้จะใหญ่กว่าเดิม ใช่มั้ยครับ
3. ขอคำแนะนำหน่อยว่าผมฉีดดีมั้ยครับ
4. ราคา แก้มกราม 2 ข้าง ข้างละ 20cc รวมเป็น 40cc ราคา 9000 บาท ถ้าโปรก็ 8100 ไม่ทราบว่าราคานี้ถือว่าแพงมั้ยครับ
5. มีที่ไหนแนะนำราคาไม่แพงมากบ้างมั้ยครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
โดยปกติโบท็อกจะอยู่ได้ประมาณห้าถึงหกเดือนค่ะ ถ้าไม่ฉีดต่อเนื่องหน้าก็จะกลับมาบานเหมือนเดิม โบท็อกฉีดต่อเนื่องนอกจากทำให้หน้าเล็กแล้ว ช่วยเรื่องริ้วรอยด้วยเด้อสาว เราเคยอ่านวิจัยว่าคนฉีดโบท็อกต่อเนื่องหน้าจะเด็กกว่าคนที่ไม่ได้ฉีด เลยเป็นคนนึงที่ฉีดโบตลอดเลย555 แต่ใดๆเราไม่ฉีดสุ่มสี่สุ่มห้านะ ถ้าไม่ใช่คลินิกที่ไว้ใจจริงๆไม่กล้าไปฉีด เพราะเดี๋ยวนี้ของปลอมเยอะค่ะ

อย่าง คลินิก ชนิศา ที่เราไว้ใจไปฉีดเป็นประจำ เพราะก่อนฉีดเค้าเอากล่องโบท็อกมาให้ดูเลยว่าใช้ตัวไหนเช็คได้เลยว่าของแท้ของปลอม และมาฉีดที่นี่ไม่เคยผิดหวังนะ หน้าลงไวมาก บางที่ใช้โบหลายซีซีหน้าก็ยังไม่ลง เทียบกับที่นี่ใช้จำนวนน้อยกว่ากลับกลายเป็นว่าเห็นผลได้มากกว่า รู้ว่าฉีดตรงไหนจะดีที่สุด ทำให้หน้าลงไว เราเลยมาฉีดที่นี่ตลอด ส่วนราคาเราเคยได้2ขวด ราคาประมาณหมื่นนิดๆนี่แหละ ราคาที่ จขกท บอก ถือว่าถูกนะ อาจจะต้องไปรีเช็คนิดหนึ่งว่าโบที่ใช้เป็นของแท้ไหม ถ้าได้ของแท้และราคาประมาณนี้ก็ถือว่าถูกเลยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 11
จากราคาที่แจ้งเราว่าค่อนข้างแพงนะ ถ้าจะโบอย่างเดียว นี่ก็เคยไปฉีดโบกรามมาเหมือนกัน จริงๆรอดูผลประมาณครึ่งเดือน แล้วเว้นระยะประมาณ 4 เดือนถึงจะทำอีกครั้งค่ะ กรณีถ้าจะเว้นระยะเวลาทำนาน แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอค่ะ อาจจะเป็นโปรแกรมอื่นช่วยแทน ของเราหลังจากไปโบกรามมา 2 ครั้ง ราคาพอๆกับ จขกท เลย เพื่อนแนะนำของที่ G Aesthetic Clinic มา อันนี้เค้าจะมีโปรแกรมหน้าวี ได้ทำ 3 อย่าง botox ของที่นี่เค้าฉีดตัวนาโบตะให้ มีโบกราม มีเมโสแฟตช่วยเรื่องไขมันข้างแก้ม แล้วก็ hifu ยกกระชับให้ค่ะ อันนี้เราว่าดีนะ ราคาถูกกว่า ได้ทำหลายอย่าง ลองปรึกษาดูค่ะ คลินิกอยู่ห้วยขวาง ซ.ประชาอุทิศ 24
ความคิดเห็นที่ 10
เราฉีดทุก6เดือนที่คลินิก Dr.Tony ตรงเลียบด่วนข้างอีสวิลล์ ปกติยี่ห้ออื่นเราไม่รู้ว่าอยู่ได้นานไหม แต่คลินิกนี้ใช้ยี่ห้อ Allergan ของหน้าเราจะอยู่ได้ราวๆ6เดือน จะเน้นแถวช่วงคางและกรามเป็นหลัก เพราะหน้าแอบกลม คางสั้น ดูไม่เรียว อยากได้หน้ารูปV แต่ปัญหาอีกอย่างคือเราอายุ35แล้ว ถ้าฉีดโบอย่างเดียวจะได้แค่หน้าเล็ก แต่พวกริ้วรอยกับรอยย่นส่วนอื่นอาจจะไม่ได้เปลี่ยนอะไร เราเลยเติม Nefetiti Lift ด้วย หมอบอกจะช่วยเรื่องหน้าเล็กพร้อมกับหน้ากระชับไปเลยทีเดียว ถ้าไม่ฉีดโบต่อเนื่อง และกินเหมือนเดิม ไม่คุมอาหาร ก็มีสิทธิ์กลับมาหน้าบวมเหมือนเดิมได้ค่ะ อยู่ที่พฤติกรรมเราเป็นหลัก ส่วนเรื่องปริมาณที่ฉีด อันนี้ให้หมอคำนวณให้ดีกว่าว่าแต่ละจุดจำเป็นต้องใช้กี่ cc บางที่เติมนิดเดียวก็พอ แต่บางที่อาจจะต้องอัดหน่อย แต่ของเราหมอไม่อัดให้มาก เพราะอาจจะทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงเกินไป หรือไม่ก็หน้าแข็งจนแสดงสีหน้าไม่ได้ เวลาเจอคนยิ้มตึงๆก็รู้ได้เลย ว่าอัดโบเยอะเกิน ได้หน้าเล็กลงแต่ไม่เป็นธรรมชาติเราว่าก็ไม่ค่อยคุ้มกันเท่าไหร่นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่