รบกวน Dtac มาตอบหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อประมาณเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา (ผมเป็นลูกค้า dtac มานานประมาณ 5 ปี) แต่ต้องการย้ายค่ายจาก dtac ไป True สาเหตุจากสัญญาณโทรที่หลังๆไม่โอเลย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้าย เพราะทางเจ้าหน้าที่ dtac บอกว่าปัญหาสัญญาณโทรกำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงสัญญาณเครือข่าย มันกำลังจะดีขึ้นค่ะ และยังเสนอให้เครื่อง iPhone 4s ฟรีมาด้วยอีก 1 เครื่องแต่ต้องแลกกับการติดสัญญากับ dtac เป็นเวลา 1 ปี กับโปรค่าโทร 1000 กว่าบาททุกเดือน ห้ามย้ายไปค่ายอื่น (ในใจคิดว่า เอาไงดี แต่สุดท้ายก็แพ้ทางตกลงรับข้อเสนอไว้ไม่ย้ายค่าย) ด้วยความที่คิดว่าสัญญาณการโทรคงจะดีขึ้น เ แต่หลังจากนั้น ไม่มีอะไรดีขึ้น สัญญาณโทรหลุดบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center dtac ไปทาง SMS บ่อยมากกก แจ้งว่าจะปรับปรุงมาตลอด แต่จนถึงตอนนี้ ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เพราะมันแย่มากถึงมากที่สุด ผมเป็นคนที่ใช้โทรศัพท์โทรออกเยอะมาก สัญญาณการโทรจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ แต่ตอนนี้ คุยๆอยู่สายก็หลุดไปเลยบ้าง คนโทรเข้ามาก็เป็นฝากข้อความ ติดต่อไม่ได้ และที่สำคัญ มันเกิดขึ้นแทบทุกสถานที่ แม้ไม้ได้อยู่ในที่อับสัญญาณ ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด รถไฟฟ้าใต้ดิน บนดิน บนทางด่วน บนทางเท้า ตามตึกทั่วๆไป จนหงุดหงิด แต่ประเด็นอยู่ตรงนี้ครับ คือ ผมติดต่อกับ shop dtac นอกเหนือจากแค่ติดต่อกับ call center ทาง sms แล้วไม่มีอะไรดีขึ้น เพื่อจะให้ทาง dtac ทำยังไงก็ได้ ให้ผมสามารถย้ายไปค่ายอื่นได้ แม้ต้องจ่ายคืนค่าเครื่องเป็นเงินสด หรือจะให้ผมทำยังไงก็บอกเลยครับ แต่คำตอบที่ได้มา คือ เจ้าหน้าที่จะส่งเรื่องให้ แล้วให้ผมรอคำตอบอีก 3 เดือน มันไม่นานไปหน่อยหรอครับ มันน่าจะมีวิธีที่ดีกว่านี้หรือเปล่าครับ สัญญาณโทรเข้าออกไม่ได้นี่มันคือ หัวใจของเครือข่ายโทรศัพท์นะครับ
รบกวนมาตอบผมทีครับ ผมเดือดร้อนมาก มีทางแก้ไขปัญหาที่เร็วกว่านี้ไหมครับ จากใจลูกค้าที่อยู่ด้วยกันมานาน แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วครับ!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่