สั่งซื้อสินค้า วันอังคาร ทำรายการเรียบร้อย โดยจ่ายผ่านบัตรเครดิต ได้รับอีเมลล์แจ้งยืนยันการสั่งซื้อ พร้อมระบุส่งสินค้าภายใน3วันทำการ
วันนี้ ครบกำหนดต้องได้สินค้า แต่ไม่ได้รับอีเมลล์แจ้งใดๆเลย
โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่online store บอกว่าจะประสานงานให้ และติดต่อกลับ
ระหว่างนั้นได้รับอีเมลล์ แจ้งเลื่อนกำหนดส่งสินค้า จากวันนี้ ไปเป็น 17ตุลาคม ????? อ้างเหตุผล ลูกค้าให้ความสนใจสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวจำนวนมาก สินค้าไม่เพียงพอ ต้องรอสั่งของล๊อตใหม่ หากไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน
บริษัทใหญ่ๆ อย่างดีเทค ทำได้แค่นี้นะ
คุณส่งสินค้าล่าช้า เท่ากับผิดนัดชำระหนี้นะ หากเกิดความเสียหายใดๆ คุณต้องรับผิดชอบไม่ใช่เหรอ
จริงๆบริษัทใหญ่ขนาดนี้ ก่อนทำอะไร ไม่คิดถี่ถ้วนก่อน ไม่คิดจะรักษาความน่าเชื่อถือของบริษัทกันบ้างเลย
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้ง รับเรื่องกันไว้ แต่ไม่มีใครแก้ปัญหาเลย โทรกลับมาสอบถาม ต้องเล่าเรื่องเดิมๆ แล้วก็เงียบไปอีก
DTAC ONLINE STORE ทำงานกันยังไง
วันนี้ ครบกำหนดต้องได้สินค้า แต่ไม่ได้รับอีเมลล์แจ้งใดๆเลย
โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่online store บอกว่าจะประสานงานให้ และติดต่อกลับ
ระหว่างนั้นได้รับอีเมลล์ แจ้งเลื่อนกำหนดส่งสินค้า จากวันนี้ ไปเป็น 17ตุลาคม ????? อ้างเหตุผล ลูกค้าให้ความสนใจสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวจำนวนมาก สินค้าไม่เพียงพอ ต้องรอสั่งของล๊อตใหม่ หากไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน
บริษัทใหญ่ๆ อย่างดีเทค ทำได้แค่นี้นะ
คุณส่งสินค้าล่าช้า เท่ากับผิดนัดชำระหนี้นะ หากเกิดความเสียหายใดๆ คุณต้องรับผิดชอบไม่ใช่เหรอ
จริงๆบริษัทใหญ่ขนาดนี้ ก่อนทำอะไร ไม่คิดถี่ถ้วนก่อน ไม่คิดจะรักษาความน่าเชื่อถือของบริษัทกันบ้างเลย
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้ง รับเรื่องกันไว้ แต่ไม่มีใครแก้ปัญหาเลย โทรกลับมาสอบถาม ต้องเล่าเรื่องเดิมๆ แล้วก็เงียบไปอีก