หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คร้บ ถ้าคอลเซนเตอร์สองสามคนจะให้ข้อมูลได้ไม่ตรงกันแบบนี้
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
AIS คร้บ ถ้าคอลเซนเตอร์สองสามคนจะให้ข้อมูลได้ไม่ตรงกันแบบนี้ ผมว่าทำระบบข้อมูล. ฝึกพนักงานใหม่เถอะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อยากขึ้นทุกวัน คงต้องเปลี่ยนค่ายแล้วจริงๆ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมากกกกก แต่ก่อนยังพอทนเดี๋ยวคือยากกว่าเดิมอีก
สมาชิกหมายเลข 9095969
12Call ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไปดีแทคเพราว่าชื่อ เลขบัตรประชาชนไม่ตรง
วันอาทิตย์ ไปลงทะเบียนซิม ที่AIS Shop พนักงานก็เอาบัตรประชาชนไปลงทะเบียนเสร็จ แล้วก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ดีแทค ทุกอย่างเหมือนว่าจะปกติ รอย้าย 3-5 วัน ผ่านมา4วันมี SMS มาจากดีแทคว่า ทางเครือข่ายเดิมไม่
สมาชิกหมายเลข 1258535
ยกเลิก prime video ais ไม่ได้
อยากจะยกเลิก prime video ais แบบ 3 เดือน 150 ยกเลิกยากมากโทรไปคอลเซนเตอร์สองวันแล้วยังยกเลิกไม่ได้เลยครับ ในแอพมาย ais ก็ทำไม่ได้ ใครใช้วิธีไหนในการยกเลิกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 704793
เมื่อกี้กดย้ายค่าย ais ไปแล้วพนักงานเสนอโปรพิเศษแต่ผมขอคิดก่อนติดต่อกลับแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคับ
โทรไปได้ยินแต่เสียง ai คอลเซนเตอร์สามารถติดต่อกลับทางไหนได้มั่งตับถึงจะได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7893902
ais เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานรอ 20 นาที มาสองรอบ ไม่มีใครรับสาย
ais เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานรอ 20 นาที มาสองรอบ ไม่มีใครรับสาย dm หลังไมค์ไม่ได้ เพิ่งสมัครมา
สมาชิกหมายเลข 9096990
ถาม ais เกี่ยวกับการทำ multisim ครับ
พอดีถามที่คอลเซนเตอร์สองสามรอบ เรื่องการทำ multisim ได้คำตอบไม่เหมือนกัน ไปคุยที่เค้าเตอร์ก็ได้คำตอบอีกแบบนึง คือ ของผมเป็นโปรแบบ ais super deal 549 ถามคอลเซนเตอร์รอบแรกบอกว่าไปทำได้เลย เสียรายเดือนค่
chatz
GOMO AIS คอลเซนเตอร์บริการแย่มาก
ตอนนี้ทางค่ายคิดค่าบริการแพงขึ้น เปลี่ยนโปรอัตโนมัติ พอสอบถามคอลเซนเตอร์ก็บอกว่า แจ้งผ่าน sms แล้วนะคะ แล้วตัด message session ทิ้งไป คือไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้เขาบริการกันอย่างนี้หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8139638
Kerry บอกในสถานะแต่เช้าว่าจะส่งถึงวันนี้ จนหกโมงแล้วเนี่ย
เสียเวลารออยู่บ้านตั้งแต่เช้าจนมืด ไม่มีโทรมาแจ้งอะไรทั้งสิ้น โทรไปคอลเซนเตอร์สองรอบ ตอนสามโมงทีนึง สีโมงอีกทีนึง ก็ได้คำตอบแบบเดียวกันทั้งสองครั้งว่าจะประสานงานให้ แต่ตอนนี้ผ่านไปสองชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 747077
เจอการทำงานทรูดูแลลูกค้าแบบนี้เสียความรู้สึก มีใครเสนอ net fiber พร้อมกล่องดูทีวีราคาไม่เกิน 499ได้บ้างอยากย้ายค่ายด่วน
จากที่โทรติดต่อเมื่อคืนวันอาทิตย์กล่องทรูวิชั่นเสีย เข้าใจว่าต้อง3วันทำการในการใช้เวลาเปลี่ยนกล่อง แต่เมื่อเช้า โดน เปลี่ยนสัญญาณ อินเตอร์เนตตัดกลับมา ที่ 50/20 โดยไม่แจ้งให้ทราบ ส่งผ่านมาบอกแค่ sms ต
Etabakun
ติดต่อพนักงาน ais ที่เป็นคนจริงๆไม่ได้
เมื่อเดือนที่แล้วมีคอลเซนเตอร์จาก ais ที่เป็นคนจริงๆโทรมาขายแพ็คเกจ PLAY ASIAN ด้วยความที่ตอนนั้นเราป่วย เราเลยตอบไปแค่ค่ะๆๆ ทำให้เบอร์เราถูกสมัครแพ็คเกจเสริมนี้อัตโนมัติ (อันนี้ก็ยอมรับเองค่ะว่าไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7304249
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คร้บ ถ้าคอลเซนเตอร์สองสามคนจะให้ข้อมูลได้ไม่ตรงกันแบบนี้