เป็นลูกค้าเก่าAISมานานนมจนนมยาน ได้เซเรเนด แต่สิทธิ์ต่างๆก็ไม่เคยได้ใช้ เพราะอยู่ตจว มีปัญหาเรื่องสัญญาณไม่มีในพื้นที่ ก็บอกจะให้เอ็นจิเนียมาตรวจสอบ ก็ไม่เห็นอะไรเปลี่ยนแปลง สัญญาณยังคงเหมือนเดิม เห็นกระทู้อื่นได้สิทธิ์นั้นสิทธิ์นี้ พอหลังไมค์ บอกไม่ได้ หมดเขตบ้าง เป็นโปรลับบ้าง เลยจบ ย้ายค่ายดีกว่า หลังทำเรื่องย้าย มีจนทโทรมาขอให้โอกาศได้ดูแลต่อ จะย้อนอยู่แล้วว่าตอนอยู่ไม่ดูแล พอจะไปมาขอโอกาส ดีว่าจนท ตอบนุ่มนิ่มเสียงหวาน เลยต้องเรียบร้อยตาม อยากจะบอกนะคะ ว่า ลูกค้าเก่าๆที่อยู่มาเป็นสิบๆปี กรุณาดูแลพวกเค้าให้ดี เพราะพวกเค้าก็เปรียบเสมือนครอบครัว ที่อยู่เคียงข้างกับค่ายมานาน อย่ามัวแต่ใส่ใจลูกค้าใหม่จนลืมลูกค้าเก่า จนต้องให้ตั้งกระทู้ถาม ว่าลูกค้าเก่าอย่างเราได้อะไรบ้าง??
ขอบคุณที่ดูแลบ้าง มาตลอด 11 ปีนะคะ
ปล.1.จนท เสนอโปร ลด50% เราไม่เอา เพราะสัญญาณไม่มี ยังงัยก็จ่ายน้อยอยู่ดี
2.ถามจนท หากสนใจ ip5s 32GB จะได้ราคาเท่าไหร่ จนท บอก รุ่นนี้หมดแล้ว เสนอ 64 มาให้ บอก ราคา 9พันกว่าบาท แต่ต้องจ่ายค่าแพคเกตล่วงหน้า 10000 บาท คือ ราคานี้ มันก็รับได้ แต่เรามองเรื่องสัญญาณ หากไม่มีสัญญาณ ไอโฟนก็เป็นได้แค่ที่ทับกระดาษอ่ะค่ะ เลยไม่รับข้อเสนอ
ขอย้ายดีกว่า
3. เราอยู่มา 11 ปี ค่ะ ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นจนปัจจุบันในวัยแก่
4.ตั้งเป็นกระทู้สนทนาไม่ได้ เลยใช้กระทู้คำถามแทนค่ะ
ตอนอยู่ไม่ดูแล พอจะจาก กลับขอโอกาสให้เราได้ดูแลอีกครั้ง ??
ขอบคุณที่ดูแลบ้าง มาตลอด 11 ปีนะคะ
ปล.1.จนท เสนอโปร ลด50% เราไม่เอา เพราะสัญญาณไม่มี ยังงัยก็จ่ายน้อยอยู่ดี
2.ถามจนท หากสนใจ ip5s 32GB จะได้ราคาเท่าไหร่ จนท บอก รุ่นนี้หมดแล้ว เสนอ 64 มาให้ บอก ราคา 9พันกว่าบาท แต่ต้องจ่ายค่าแพคเกตล่วงหน้า 10000 บาท คือ ราคานี้ มันก็รับได้ แต่เรามองเรื่องสัญญาณ หากไม่มีสัญญาณ ไอโฟนก็เป็นได้แค่ที่ทับกระดาษอ่ะค่ะ เลยไม่รับข้อเสนอ
ขอย้ายดีกว่า
3. เราอยู่มา 11 ปี ค่ะ ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นจนปัจจุบันในวัยแก่
4.ตั้งเป็นกระทู้สนทนาไม่ได้ เลยใช้กระทู้คำถามแทนค่ะ