ผมเคยโพสข้อมูลเกี่ยวกับสัญญาณ3G ของ AIS ไปแล้วรอบนึงครับตามลิงค์นี้
http://pantip.com/topic/32601890
ผมใช้โปร ismart599 สามารถใช้เน็ต 3G ความเร็วสูงสุดได้ 1.5 G ซึ่งจนถึงตอนนี้ผมยังใช้ไม่หมดครับ
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่AIS ได้ติดต่อมาทางโทรศัพท์เมื่อวันที่ 20 ก.ย. แจ้งผมว่าจะประสานงานต่อให้
พอวันที่22ก.ย. เน็ตสามารถทำความเร็วได้ตามปกติครับ แต่ก็แค่วันเดียวครับ หลังจากนั้นก็เหมือนเดิมตามภาพครับ
โดยในวันนี้ ผมได้สิทธิพิเศษใช้ 3G ได้ฟรี 2GB เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิด แต่ผมอยากทราบถามทาง AIS ว่า จะให้ผมมาทำไม ถ้าความเร็ว 3G ยังเป็นแบบนี้ เล่นเน็ตทั้งวันก็คงยังไม่หมด ซึ่งในวันนี้ผมได้โทรไปที่ 1175 ก็ได้รับคำตอบว่าตอนนี้กำลังตรวจเช็คให้อยู่ แต่ตอบไม่ได้นะครับ ว่าจะได้คำตอบเมื่อไร
ผมอยากทราบว่าทาง AIS มีมาตรการชดเชยอะไรให้กับลูกค้าแต่ละท่านบ้างครับ กับเวลาและโอกาสที่สูญเสียไป กับการที่คุณออกโปรโมชั่นต่างๆ แต่การบริการไม่สามารถทำได้จริงตามยอดเงินที่เรียกเก็บกับลูกค้าแต่ละรายไป แบบนี้ถือว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคหรือปล่าวครับ
เรียนสอบถามเพื่อนๆ ชาวพันทิปครับ ว่าเราจะสามารถเรียกร้องกับใคร หรือหน่วยงานไหนได้บ้าง ในกรณีที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากผู้ให้บริการต่างๆ
เหนื่อยใจกับ สัญญาณ AIS 3G
http://pantip.com/topic/32601890
ผมใช้โปร ismart599 สามารถใช้เน็ต 3G ความเร็วสูงสุดได้ 1.5 G ซึ่งจนถึงตอนนี้ผมยังใช้ไม่หมดครับ
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่AIS ได้ติดต่อมาทางโทรศัพท์เมื่อวันที่ 20 ก.ย. แจ้งผมว่าจะประสานงานต่อให้
พอวันที่22ก.ย. เน็ตสามารถทำความเร็วได้ตามปกติครับ แต่ก็แค่วันเดียวครับ หลังจากนั้นก็เหมือนเดิมตามภาพครับ
โดยในวันนี้ ผมได้สิทธิพิเศษใช้ 3G ได้ฟรี 2GB เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิด แต่ผมอยากทราบถามทาง AIS ว่า จะให้ผมมาทำไม ถ้าความเร็ว 3G ยังเป็นแบบนี้ เล่นเน็ตทั้งวันก็คงยังไม่หมด ซึ่งในวันนี้ผมได้โทรไปที่ 1175 ก็ได้รับคำตอบว่าตอนนี้กำลังตรวจเช็คให้อยู่ แต่ตอบไม่ได้นะครับ ว่าจะได้คำตอบเมื่อไร
ผมอยากทราบว่าทาง AIS มีมาตรการชดเชยอะไรให้กับลูกค้าแต่ละท่านบ้างครับ กับเวลาและโอกาสที่สูญเสียไป กับการที่คุณออกโปรโมชั่นต่างๆ แต่การบริการไม่สามารถทำได้จริงตามยอดเงินที่เรียกเก็บกับลูกค้าแต่ละรายไป แบบนี้ถือว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคหรือปล่าวครับ
เรียนสอบถามเพื่อนๆ ชาวพันทิปครับ ว่าเราจะสามารถเรียกร้องกับใคร หรือหน่วยงานไหนได้บ้าง ในกรณีที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากผู้ให้บริการต่างๆ