เนื่องจากวันนี้ ผมโดนตัดสัญญาณ ช่วงเช้า มารู้ว่าโดนตัดสัญญาณ ช่วยขับรถไปประชุม เลยไม่สามารถติดต่อใครได้ และได้ทำการชำระค่ารายเดือน ช่วงเที่ยง กะว่าคงจะใช้งานได้ตอน บ่าย สอง บ่าย สาม ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ หลังจากประชุมช่วย บ่ายเสร็จ เลยแวะไปที่ศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อให้ทำการ ตรวจสอบว่า เงินที่จ่ายไปช่วยบ่ายเรียบร้อยไม และทำการต่อสัญญาณให้ แต่ได้รับคำตอบว่า ยอดเป็นศูนย์บาท แต่ทางเราไม่สามารถต่อสัญญาณให้ต้องโทรไป 1331 เอง
ผม : ผมมีเบอร์เดียวอ๊ะครับ ไม่สามารถโทรได้
พนักงาน : ต้องไปหาเบอร์อื่นโทรนะคะ
ผม : อึงเล็กน้อย .... ทำในโปรแกรมไม่ได้เหรอครับ
พนักงาน: โปรแกรมใหม่ทำให้ไม่ได้ ต้อง 1331 เองคะ
ผม :....... เหรอครับ (คิดในใจ อุสา มาถึงศูนย์ แล้วศูนย์จะขายของ และรับเงิน อย่างเดียว ก็เขียนบอกไว้เลยก็ดีครับ ถ้าไม่บริการอย่างอื่นจะได้ไม่ต้องมาให้เหนือย)
พนักงาน: ......
ผม : ...... คิดไรไม่ออก เดินออกจากร้าน
[Truemove] ขอคำชีแจง ด่วน กรณีค้างค่าชำระรายเดือนแล้ว โดนปิดสัญญาณ
ผม : ผมมีเบอร์เดียวอ๊ะครับ ไม่สามารถโทรได้
พนักงาน : ต้องไปหาเบอร์อื่นโทรนะคะ
ผม : อึงเล็กน้อย .... ทำในโปรแกรมไม่ได้เหรอครับ
พนักงาน: โปรแกรมใหม่ทำให้ไม่ได้ ต้อง 1331 เองคะ
ผม :....... เหรอครับ (คิดในใจ อุสา มาถึงศูนย์ แล้วศูนย์จะขายของ และรับเงิน อย่างเดียว ก็เขียนบอกไว้เลยก็ดีครับ ถ้าไม่บริการอย่างอื่นจะได้ไม่ต้องมาให้เหนือย)
พนักงาน: ......
ผม : ...... คิดไรไม่ออก เดินออกจากร้าน