[Truemove] ขอคำชีแจง ด่วน กรณีค้างค่าชำระรายเดือนแล้ว โดนปิดสัญญาณ

เนื่องจากวันนี้ ผมโดนตัดสัญญาณ ช่วงเช้า มารู้ว่าโดนตัดสัญญาณ ช่วยขับรถไปประชุม เลยไม่สามารถติดต่อใครได้  และได้ทำการชำระค่ารายเดือน ช่วงเที่ยง กะว่าคงจะใช้งานได้ตอน บ่าย สอง บ่าย สาม ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ หลังจากประชุมช่วย บ่ายเสร็จ เลยแวะไปที่ศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อให้ทำการ ตรวจสอบว่า เงินที่จ่ายไปช่วยบ่ายเรียบร้อยไม และทำการต่อสัญญาณให้ แต่ได้รับคำตอบว่า ยอดเป็นศูนย์บาท แต่ทางเราไม่สามารถต่อสัญญาณให้ต้องโทรไป 1331 เอง

ผม : ผมมีเบอร์เดียวอ๊ะครับ ไม่สามารถโทรได้
พนักงาน : ต้องไปหาเบอร์อื่นโทรนะคะ
ผม : อึงเล็กน้อย .... ทำในโปรแกรมไม่ได้เหรอครับ
พนักงาน: โปรแกรมใหม่ทำให้ไม่ได้ ต้อง 1331 เองคะ
ผม :....... เหรอครับ (คิดในใจ อุสา มาถึงศูนย์ แล้วศูนย์จะขายของ และรับเงิน อย่างเดียว ก็เขียนบอกไว้เลยก็ดีครับ ถ้าไม่บริการอย่างอื่นจะได้ไม่ต้องมาให้เหนือย)
พนักงาน: ......
ผม : ...... คิดไรไม่ออก เดินออกจากร้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่