กระทู้นี้อยากจะขอชื่นชมการทำงานและความเอาใจใส่ของพนักงานเมเจอร์ สาขาเอสพลานาด รัชดานะคะ
คือเราจองตั๋วผ่าน appเรื่อง "รักภาษาอะไร" รอบ 20.00 วันพุธที่ 24 กย 57 ไว้ตั้งแต่เมื่อประมาณวันเสาร์ หรืออาทิตน์นี้ละคะ ไม่แน่ใจ
วันนี้มี พนง. จากสาขาดังกล่าวโทรมาถึง 3 ครั้งเป็น miss call เราจึงโทรกลับไป
พอปลายทางรับสายก็แจ้งว่า โทรมาจากเมเจอร์ ฯ ขอแจ้งว่าภาพยนตร์เรื่องและรอบดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปแล้ว เนื่องจากมีการเช่าโรงเพื่อทำกิจกรรมไรสักอย่างไม่แน่ใจนะคะ
เลยแจ้งมาเพื่อให้ลูกค้าทราบ แล้วก็บอกรอบเวลาอื่นที่ฉายตามปกติ บลาๆๆ
มันอาจจะเป็นนโยบายของบริษัท แต่ก็รู้สึกชื่นชมในความเอาใจใส่ของทางโรงภาพยนตร์นะคะ
เพราะถ้าไม่มีการโทรแจ้งก่อน พรุ่งนี้ถ้าเราไปดูหนังและทราบภายหลังว่ารอบดังกล่าวถูกยกเลิก เราคงหงุดหงิดมากแน่ๆ
เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เลยรู้สึกดีและขอชื่นชมทางเมเจอร์เองและน้องพนังงานคนนั้นด้วยนะคะ เพราะน้องพูดจาดี น้ำเสียงเป็นมิตรกับลูกค้าคะ ^^
[CR] ชื่นชม พนง. โรงภาพยนตร์เมเจอร์ สาขาเอสพลานาด รัชดา
คือเราจองตั๋วผ่าน appเรื่อง "รักภาษาอะไร" รอบ 20.00 วันพุธที่ 24 กย 57 ไว้ตั้งแต่เมื่อประมาณวันเสาร์ หรืออาทิตน์นี้ละคะ ไม่แน่ใจ
วันนี้มี พนง. จากสาขาดังกล่าวโทรมาถึง 3 ครั้งเป็น miss call เราจึงโทรกลับไป
พอปลายทางรับสายก็แจ้งว่า โทรมาจากเมเจอร์ ฯ ขอแจ้งว่าภาพยนตร์เรื่องและรอบดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปแล้ว เนื่องจากมีการเช่าโรงเพื่อทำกิจกรรมไรสักอย่างไม่แน่ใจนะคะ
เลยแจ้งมาเพื่อให้ลูกค้าทราบ แล้วก็บอกรอบเวลาอื่นที่ฉายตามปกติ บลาๆๆ
มันอาจจะเป็นนโยบายของบริษัท แต่ก็รู้สึกชื่นชมในความเอาใจใส่ของทางโรงภาพยนตร์นะคะ
เพราะถ้าไม่มีการโทรแจ้งก่อน พรุ่งนี้ถ้าเราไปดูหนังและทราบภายหลังว่ารอบดังกล่าวถูกยกเลิก เราคงหงุดหงิดมากแน่ๆ
เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เลยรู้สึกดีและขอชื่นชมทางเมเจอร์เองและน้องพนังงานคนนั้นด้วยนะคะ เพราะน้องพูดจาดี น้ำเสียงเป็นมิตรกับลูกค้าคะ ^^