เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 66 เวลาประมาณ 06.05 ผมได้ตื่นมากดบัตร NCT NATION To The World in Cinemas ผ่าน Website ของ Major Cineplex ตามประกาศของเมเจอร์เองว่าจะให้เริ่มกดบัตรได้ตอน 06:00 โดยเลือกรอบรอบวันที่ 8 ธ.ค. 66 เวลา 19:00 ที่โรงเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส บางกะปิ หลังจากเลือกที่นั่งเสร็จ มาถึงหน้าชำระเงิน ผมกรอกเลขบัตรเครดิตเรียบร้อย ยืนยันสำเร็จ หน้า web ดันเด้งกลับไปหน้าจอให้เลือกที่นั่งใหม่อีกครั้ง ไม่ขึ้นหน้า success หรือมีหน้า booking/QR ใดๆ ส่วนตัวก็ไปเช็คในแอพที่ของบัตรเครดิตก็ยังไม่มี transaction เข้ามา คิดว่ารอบแรกจองไม่สำเร็จแน่ๆ ดังนั้นผมเลยเลือกวัน/รอบจองใหม่ เป็นวันที่ 6 ธ.ค. 66 เวลา 19:00 ที่โรงเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส บางกะปิ เพราะรอบและที่นั่งที่ตั้งใจจะจองรอบแรกมีคนมาจองเรียบร้อย (ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้ว่าตัวเองจองสำเร็จไปแล้ว เพราะไม่มี noti อะไรบอกผมเลย) จากนั้นชำระเงินสำเร็จ หน้า web แสดง booking จ่ายเงินสำเร็จ แต่! Transaction ของธนาคารมีเข้ามา 2 ครั้ง เป็นยอด 1,100 บาท 2 ครั้ง
ผมเลยได้ติดต่อทาง Major ไป แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถคินเงินให้ลูกค้าได้เนื่องจากออกตั๋วสำเร็จแล้ว และยังได้รับตอบอีกว่า เนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนวันที่เข้าชม ทางเราไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเราไม่ทราบเลยว่า ทางลูกค้าผิดพลาดเอง หรือทาง Major ผิด
และผมได้ติดต่อทางธนาคารของบัตรที่ใช้จ่ายเงิน ก็ให้ทางผมมาติดต่อเมเจอร์เพื่อขอ void เงินคืน และทางธนาคารจะดำเนินการส่วนที่เหลือต่อให้ครับ
ปล.ผมตั้งใจดูรอบเดียว ไม่ได้ตั้งใจดู 2 รอบและไม่อยากเสียเงินเพิ่มมาอีกเท่านึงหรอกครับ พอเจออะไรแบบนี้มันเสียความรู้สึกครับ เป็นลูกค้า Major มาตลอด.....
ลูกค้าผิดพลาดเอง หรือ Major ที่ผิดพลาดครับ
ผมเลยได้ติดต่อทาง Major ไป แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถคินเงินให้ลูกค้าได้เนื่องจากออกตั๋วสำเร็จแล้ว และยังได้รับตอบอีกว่า เนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนวันที่เข้าชม ทางเราไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเราไม่ทราบเลยว่า ทางลูกค้าผิดพลาดเอง หรือทาง Major ผิด
และผมได้ติดต่อทางธนาคารของบัตรที่ใช้จ่ายเงิน ก็ให้ทางผมมาติดต่อเมเจอร์เพื่อขอ void เงินคืน และทางธนาคารจะดำเนินการส่วนที่เหลือต่อให้ครับ
ปล.ผมตั้งใจดูรอบเดียว ไม่ได้ตั้งใจดู 2 รอบและไม่อยากเสียเงินเพิ่มมาอีกเท่านึงหรอกครับ พอเจออะไรแบบนี้มันเสียความรู้สึกครับ เป็นลูกค้า Major มาตลอด.....