หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัทขนาดเล็กของพี่ๆ มีฝ่ายอะไรบ้างคะ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
งานขาย
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
เศรษฐศาสตร์
พี่ๆ ท่านใดทำงานอยู่บริษัทขนาดเล็ก-ขนาดกลางบ้างคะ
อยากให้ช่วยแชร์ว่า ในออฟฟิศมีกี่คน และมีฝ่ายอะไรบ้างคะ
คือตอนนี้ตนเองต้องทำทั้งเรื่องเอกสารเบิกจ่าย (ใบเสนอราคา ใบส่งของ ใบเสร็จรับเงิน ใบหัก ณ ที่จ่าย ใบเบิกเงินสดย่อย วางบิล รับเช็ค ฯลฯ),
ติดต่อประสานงานกับองค์กรภายนอก, ตอบอีเมล ทำPR ดูงานขาย-ขายด้วย,
จดรายการและคำนวนภาษีที่ต้องโอนเงินให้เจ้านายโอนเมื่อถึงวันที่กำหนด (แต่ไม่ได้เป็นคนโอนเงิน)
อีกทั้งดูสัญญา และคอยตามงานจากคนอื่นๆ ฯลฯ
จริงๆ ก็ทำได้ แต่ค่อนข้างยุ่งมากๆ จึงเกิดความสงสัยว่า ปกติงานพวกนี้จะกระจายอยู่ในฝ่ายไหนบ้างคะ
หรือปกติเป็นคนๆ เดียวทำคะ พอดีไม่เคยทำองค์กรใหญ่มาเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โครงสร้างองค์กร แต่ละบริษัทมีตำแหน่งอะไรบ้าง
โครงสร้างองค์กร แต่ละบริษัทมีตำแหน่งอะไรบ้างคะ มาเเชร์กัน อย่างของเราบริษัทญี่ปุ่น พนักงาน ---> หัวหน้างาน ---> หัวหน้าแผนก ---> ผู้จัดการแผนก ---> ผู้จัดการฝ่าย ---> รองผู้จัดการโรงงา
yingknr
บริษัทใหญ่ๆมีกี่แผนกครับ
อยากทราบครับ ขอบคุณครับ
คุณชายมุ้งมิ้ง
ขอทราบโครงสร้างการบริหาร บริษัท กับ หจก. และชื่อตำแหน่งต่างๆ(ไทย/อังกฤษ)
ผมอยากทราบคร่าวๆว่าเหตุที่เลือกจดทะเบียนนิติบุคคลแบบ บริษัทจำกัด กับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด นั้นมันแตกต่างกันอย่างไร สิทธิประโยชน์ ข้อดีข้อด้อยแต่ละแบบเป็นอย่างไร และโครงสร้างการบริหารของทั้ง บริษัทจำกัด
นั่งหน้าจอ
ขอคำแนะนำครับ กำลังจะเปิดบริษัท แต่ไม่รู้ว่าต้องมีแผนกอะไรบ้าง
พอดีผมกำลังเปิดบริษัทด้าน Tech ซึ่งฝั่ง Tech เนี่ยผมวางทีมได้ไม่มีปัญหา แต่ฝั่งอื่นๆนี่ไม่มีความรู้เลยครับว่าจะต้องมีอะไรบ้าง เลยรบกวนขอคำแนะนำคนที่มีประสบการณ์หน่อยครับ เช่น - ตำแหน่ง HR
ก็แค่ผู้ชายที่เชื่อในความฝัน
หน้าที่ของตำแหน่ง Admin
ตำแหน่ง Admin ทำหน้าที่เกี่ยวกับอะไรบ้างหรอคะ และควรมีคุณสมบัติอย่างไรบ้างคะ
ลูกเจี๋ยบ_กุ๊กๆ
นี่แหล่ะ องค์กรในฝันของคนรุ่นใหม่ อ่านแล้วอยากทำงานที่นี่จังเลย !
ข้อความข้างล่างนี้ ไม่ใช่โฆษณาขายสินค้า Admin กรุณาอย่ามั่ว (เพราะเอามาโพสต์แล้วเมื่อเช้า แต่ถูกลบ ด้วยข้อหาว่าเป็นโพสต์ขายของ) ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
naieak
HR โทรแจ้งว่าเราผ่านการสัมภาษณ์งานแล้ว แต่บอกว่า จะโทรมาคอนเฟิร์มวันเริ่มงานอีกที เราควรโทรถามดีไหม
เราไปสัมภาษณ์งานมา และเมื่อวันจันทร์ทางHR ได้โทรมาแจ้งว่าเราผ่านการสัมภาษณ์งานแล้ว และให้เราส่งเอกสารเพิ่มเติมทางอีเมล เพื่อทำเรื่องขออนุมัติ เรื่องวันเริ่มงานจากทางฝ่ายบริหาร ซึ่งเกริ่นว่าอาจจะได้เริ
สมาชิกหมายเลข 4157654
เคยรู้สึกเป็นปัญหากับองค์กรไหมครับ
ผมเป็นเด็กจบใหม่ครับ ตำแหน่งโครงการ อาจจะเป็นความผิดผมเองที่ไม่ทราบว่าการคุยงานระดับโครงการ ต้องมีเอกสารการคุยที่ชัดเจนและใช้ยืนยันหากต้องแก้ไขงานแต่เนื่องจากเพิ่งเรียนจบ ทำให้ไม่มีประสบการณ์คุยงานมาก
สมาชิกหมายเลข 6182841
หลุด!เอกสารฝ่ายPRธุรกิจยักษ์ใหญ่ จ่ายสื่อ-ลบกระทู้-อ้างชื่อนักวิชาการ
เข้าไปอ่านในต้นฉบับเองนะครับ เพราะว่ามีรูปด้วย หวังว่า pantip คงจะไม่ลบกระทู้นี้ทิ้งนะ http://tcijthai.com/tcijthainews/view.php?ids=4559 หลุด!เอกสารฝ่ายPRธุรกิจยักษ์ใหญ่ จ่ายสื่อ-ลบกระทู้-อ้างชื่อนั
ฮาจิเมะจัง
เมื่อ PR ต้องร่างคู่มือมาตรการต่อต้านทุจริตในองค์กร
สงสัยค่ะว่า ปกติเเล้วในบริษัทที่มีการจัดทำ คู่มือมาตรการต่อต้านทุจริต ให้ฝ่ายใดเป็นผู้ดำเนินการทำคะ งง เพราะตนเองได้รับคำสั่งให้ทำ ทั้งที่ทำงานด้าน PR เลยมึนๆ ค่ะ ไม่มีความรู้เเละไม่คุ้นเคยกับการร่างก
Young Grass
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
งานขาย
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
เศรษฐศาสตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัทขนาดเล็กของพี่ๆ มีฝ่ายอะไรบ้างคะ
อยากให้ช่วยแชร์ว่า ในออฟฟิศมีกี่คน และมีฝ่ายอะไรบ้างคะ
คือตอนนี้ตนเองต้องทำทั้งเรื่องเอกสารเบิกจ่าย (ใบเสนอราคา ใบส่งของ ใบเสร็จรับเงิน ใบหัก ณ ที่จ่าย ใบเบิกเงินสดย่อย วางบิล รับเช็ค ฯลฯ),
ติดต่อประสานงานกับองค์กรภายนอก, ตอบอีเมล ทำPR ดูงานขาย-ขายด้วย,
จดรายการและคำนวนภาษีที่ต้องโอนเงินให้เจ้านายโอนเมื่อถึงวันที่กำหนด (แต่ไม่ได้เป็นคนโอนเงิน)
อีกทั้งดูสัญญา และคอยตามงานจากคนอื่นๆ ฯลฯ
จริงๆ ก็ทำได้ แต่ค่อนข้างยุ่งมากๆ จึงเกิดความสงสัยว่า ปกติงานพวกนี้จะกระจายอยู่ในฝ่ายไหนบ้างคะ
หรือปกติเป็นคนๆ เดียวทำคะ พอดีไม่เคยทำองค์กรใหญ่มาเลยค่ะ