ใครเคยมีประสบการณ์ย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้เกิน 3 อาทิตย์บ้างขอคำเเนะนำหน่อยค่ะติดต่อทั้ง AIS และ TRUE ก็โยนกันไปมา

กระทู้คำถาม
** เข้ามาแก้ข่าวให้ TRUE นะคะ เมื่อวานพนังาน AIS โทรเข้ามาบอกว่า ฝั่ง AIS เองที่เป็นคนคีย์ข้อมูลผิดพลาด คือ ตกสระเอไป แต่ตลอดเวลาที่คุยกัน บอกว่ข้อมูลถูกต้อง และ blame TRUE ตลอด **


เเจ้งเรื่อง 2 ครั้ง ตรวจสอบข้อมูลตรงกันเป๊ะ 2 ค่ายยืนกรานกระต่ายขาเดียวว่าข้อมูลตรงทุกอย่าง
สุดท้าย AIS บอก True ตุกติก ไม่อยากให้ลูกค้าย้าย โดยการคีย์คำนำหน้านามในระบบ แต่ AIS ไม่คีย์ ข้อมูลก็จะไม่ตรงกัน ทำให้ถ่วงเวลาลูกค้าได้
เรื่องนี้เคยร้องเรียนใน pantip มาแล้วตาม link ด้านนล่าง
แต่วันนี้ message มาจาก AIS บอกย้ายค่ายไม่ได้อีกแล้ว จะต้องรอกันถึงเมื่อไหร่คะ

ประเด็นคือคุณ 2 ค่ายเล่นออะไรกัน คุณเล่นเกมส์กันแบบนี้ ลูกค้าไม่ได้มีเวลามาโทรตาม นั่งเช็คข้อมูลแบบนี้นะคะ
หนักๆเข้า call center บอกให้ไปตรวจสอบข้อมูลที่ true shop พระเจ้า!!!!!!!!!!!!! ให้ชั้นรอมา 3 อาทิตย์  แล้วสุดท้ายมาบอกให้หอบร่างไปที่ shop
นี่มันอะไรกัน ค่ายมือถือประเทศไทย

มีใครมีวิธีแก้ไขปัญหานี้บ้างคะ รบกกวนช่วย share case หน่อยค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ

http://pantip.com/topic/32596686
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่