ติดต่อครั้งแรกวันที่ 4 มี message กลับมาว่าย้ายไม่ได้ เพราะข้อมูลในระบบไม่ตรง เช็คกับ true และ AIS ปรากฏข้อมูลตรงกันเป๊ะๆ แจ้งกลับไปใหม่อีกทีวันที่ 11 กันยา โทรตาม AIS มา 3 วัน ตอบแต่ว่าอยู่ในระหว่างส่งเรื่องตรวจสอบ ควรร้องเรียนไปที่ไหนคะ กสทช.?? หรือยังไง และถ้าติดต่อกลับมาแล้วบอกว่าข้อมูลไม่ตรงกันอีก จะต้องรอถึงเมื่อไหร่ ใครควรรับผิดชอบ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก true มา AIS เเจ้งเรื่องไปตั้งแต่ 4 กันยา วันนี้ 18 แล้วยังไม่เรียบร้อย