Dtac ปัญหาเยอะมาก

กระทู้คำถาม
คือต้องการจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่เราไม่ได้เป็นเจ้าของเบอร์ แล้วเจ้าของเบอร์ก็ไม่สะดวกที่จะไปกับเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แล้วพอจะเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์เป็นชื่อเราโทรไปที่call center เค้าบอกว่าให้ใช้เป็นใบเสร็จย้อนหลัง3เดือนขอเปลี่ยนได้ แต่พอวันที่จะไปโทรไปถามอีกรอบนึงเพื่อความแน่ใจ กลับบอกว่าไม่ได้แบบนี้คืออะไรคะ ไม่ได้เืรนพนักงานด่อนเลยยิ้มอถึงตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย ได้แต่บอกว่าไม่ทราบๆอย่างเดียว คนที่เคยมีกรณีอย่างนี้ขอสอบถามหน่อยนะคะว่า เราสามารถเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์โดยใช้ใบเสร็จย้อนหลัง3เดือนได้มั้ย และพอเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์แล้วเนี่ยสามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้เดี๋ยวนั้นเลยหรือป่าวค้ะ ขอบคุณล่วงหน้าทุกท่านนะคะ เพลียกับdtacจริงๆค่ะถามอะไรไม่เคยตอบให้ตรงประเด็นสักอย่าง จะทำอะไรก็ยากเย็นเหลือเกิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่